HIGHLIGHT CONTENT

แง้มความโหดคู่ปรับใหม่จอห์น วิค The Marquis ผู้ล้างบางความผิดพลาดของสภาสูง

  • 1,138
  • 14 พ.ย. 2022

 

 

แง้มความโหดคู่ปรับใหม่จอห์น วิค The Marquis

ผู้ล้างบางความผิดพลาดของสภาสูง

 

หากคุณคิดว่าหนังในปีนี้เดือดแล้ว เตรียมตัวรับความเดือดที่ยิ่งกว่าได้เลยในปีหน้า กับภาพยนตร์เรื่อง John Wick: Chapter 4 หลังจากที่ทิ้งปมสุดตื่นเต้นเอาไว้ กับการที่จอห์น วิคเตรียมจะประกาศสงครามกับเหล่าสภาสูง หรือ High Table องค์กรที่คอยควบคุมเหล่านักฆ่าทั้งหลาย กับตัวอย่างล่าสุดที่ได้เปิดเผยเนื้อเรื่องออกมามากขึ้น ซึ่งจะทำให้เราได้เห็นว่าจอห์น วิคจะต้องรับมือกับนักฆ่ามากหน้าหลายตา กับการต่อสู้ที่ไม่ได้เดิมพันแค่ชีวิต แต่เดิมพันด้วยการที่เขาจะได้เป็นอิสระจากองค์กรนี้หรือไม่

 

ในภาคที่ 4 นี้ได้มีการเปิดเผยตัวละครใหม่ออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวละครที่รับบทโดย ดอนนี เยน หรือ ฮิโรยูกิ ซานาดะ แต่ก็ยังมีอีกหนึ่งตัวละครที่น่าสนใจไม่แพ้กัน นั่นก็คือ ตัวละครที่รับบทโดย บิล สการ์สการ์ด ที่ว่ากันว่าจะมาเป็นคู่ปรับคนใหม่ของจอห์น วิคในภาคนี้ ล่าสุด ผู้กำกับ แชด สตาเฮลสกี ก็ได้ให้สัมภาษณ์แง้มชื่อของตัวละครนี้ และบทบาทของเขาเอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ Collider ว่า...

 

“ตัวละครของเขามีชื่อที่ใช้ในองค์กรว่า The Marquis ครับ ผมจะไม่บอกอะไรมากนะครับ เขาไม่ได้เป็นศัตรูคู่อาฆาตอะไรขนาดนั้น แต่เขาเป็นคนที่จะเข้ามาจัดการเคลียปัญหาความเละเทะที่เกิดขึ้นจากหนัง 3 ภาคแรกครับ”

 

 

จากบทสัมภาษณ์นี้ก็พอจะทำให้เราคาดเดาได้ว่า The Marquis ของบิล สการ์สการ์ดนั้น ไม่ได้เป็นวายร้ายที่มีความแค้นโดยตรงกับจอห์น วิค และยังไม่ใช่ศัตรูกันจากเรื่องส่วนตัวด้วย แต่หน้าที่ของเขาใน the High Tables คงทำให้เขาต้องก้าวเข้ามาสะสางปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมด ซึ่งมันจะนำไปสู่การเข้าปะทะกับจอห์น วิคหรือไม่นั้น นี่คงเป็นเรื่องที่เราต้องไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์ มีนาคมปี 2023

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web