HIGHLIGHT CONTENT

หรือ The Lost City จะมีภาคต่อ?

  • 1,635
  • 30 มี.ค. 2022

หรือ The Lost City จะมีภาคต่อ?

อีกไม่กี่สัปดาห์ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์กับหนังโรแมนติคคอมเมดี้ที่เป็นที่กล่าวถึงเป็นอย่างมากในตอนนี้อย่าง The Lost City ที่มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 เมษายน 2565 ซึ่งแสดงนำโดย แซนดร้า บูลล็อค และ เชนนิ่ง เททัม อีกทั้งยังมีนักแสดงมากความสามารถอย่าง แดเนียล แรดคลิฟฟ์ และ แบรต พริตต์ เข้ามาร่วมในบทบาทการแสดงในครั้งนี้ด้วย

เนื้อเรื่อง The Lost City นั้นจะเกี่ยวกับเรื่อง ลอเล็ตต้า สาวนักเขียนนิยายโรแมนติคที่เขียนนิยายเรื่อง Lost City of D ขึ้นมา เธอถูกลักพาตัวไปโดยมหาเศรษฐีผู้ที่เชื่อว่าเมืองโบราณที่สาปสูญไปที่เขียนบรรยายไว้ในหนังสือนั้นมีอยู่จริง จึงถูกใช้ให้ออกตามหาเมืองที่หายสาปสูญไปนี้ โดยมี อลัน หนุ่มนักแสดงที่เป็นคู่กัดกับสาวลอเล็ตต้ามาคอยช่วยเหลือ

เหล่าแฟนๆต่างสงสัยว่าภาพยนตร์ The Lost City นั้นมีฉากหลังจาก end credit หรือไม่ ทางเราได้รับคำตอบมาว่า “มีฉากที่น่าสนใจหลังจากจบเครดิตไปแล้วด้วย” ฉะนั้นแล้ว มีความเป็นไปได้อย่างมากที่ The Lost City นั้นจะมีโปรเจ็คอย่างภาคต่อเกิดขึ้นมาในอนาคต ขอให้แฟนๆคอยติดตามกันต่อไป

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/does-lost-city-have-an-end-credits-scene/

ผจญภัยนครสาบสูญ

  • 21 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / โรแมนติก /
  • 112 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง