HIGHLIGHT CONTENT

6 ชนเผ่ากินเนื้อคน ช็อคประวัติศาสตร์โลก ก่อนไปหวีดสุดขีดใน The Green Inferno

  • 127,109
  • 23 ก.ย. 2015

6 ชนเผ่ากินเนื้อคน ช็อคประวัติศาสตร์โลก
ก่อนไปหวีดสุดขีดใน The Green Inferno 

 

 

The Green Inferno  หนังสุดสยอง ดิบเถื่อนกับเรื่องราวที่ชวนทำให้ผู้ชมระทึกตลอดทั้งเรื่อง เมื่อกลุ่มนักศึกษาชาวอเมริกัน ได้เดินทางเข้าป่าเพื่อทำงานวิจัยเรียนรู้เกี่ยวกับเผ่าพันธุ์ของชนเผ่าพื้นเมือง เชื้อสายต่างๆ  แต่การเดินทางครั้งนี้พวกเขากลับประสบอุบัติเหตุ เครื่องบินตกลงกลางป่าอเมซอน สถานที่ที่เต็มไปด้วยความโหดหฤหรรษ เขย่าขวัญสั่นประสาท พวกเขาต้องตกเป็นเหยื่อของพิธีกรรมคร่าวิญญาณอันน่าขนลุก สิ่งเดียวที่พวกเขาทำได้คือการหนีเพื่อเอาชีวิตรอดจากชนเผ่ากินคนที่จ้องจะจับพวกเขากินเป็นอาหาร

ก่อนจะไปร้องหวีดสุดเสียง 24  กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์  เรามาทำความรู้จักกับ 6 ชนเผ่ากินเนื้อคน ช็อคประวัติศาสตร์โลกกันก่อนดีกว่า

 

- ชนเผ่าโคโรวาอิ (KOROWAI) อาศัยแถบเกาะนิวกินี
กินเนื้อมนุษย์เฉพาะเวลามีป
ีศาจคาคัว (KHAKHUA)เข้าสิงร่างเหยื่อเท่านั้น

 

ชนเผ่าแคริบ (KARIB) อาศัยในหมู่เกาะเลสเซอร์ แอนกิลลิส ทะเลแคริบเบี้ยน ชนเผ่านี้สร้างความหวาดกลัวให้กับ คริสโตเฟอร์ โคลัมบัส นักบุกเบิกอาณานิคมชื่อดัง เมื่อครั้งที่พวกเขาได้เดินทางไปในทวีปอเมริกาเหนือ.

 

ชนเผ่าทูปิ (TUPI) อาศัยในบราซิล ชนเผ่านี้มีความเชื่อว่าถ้าได้กินเนื้อศัตรูแล้วจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่ง และยังมีอีกหนึ่งความเชื่อคือการกินศพญาติตัวเองเพื่อเป็นการรักษาความทรงจำของผู้ที่ล่วงลับไป.

 

ชนเผ่าโฟร์ (FORE) อาศัยในเกาะปาปัวนิวกินี การกินเนื้อมนุษย์ของชนเผ่านี้เป็นสาเหตุของการแพร่ระบาดของโรคคูรู (KURU) เป็นโรคทางระบบประสาทที่ไม่มีทางรักษาให้หายได้.

 

- ชนเผ่าวาริ (WARI) อาศัยอยู่ในบราซิล เป็นชนเผ่ามนุษย์กินคนที่กินเนื้อพวกเดียวกันเอง การกินเนื้อมนุษย์ของชนเผ่านี้จะเกี่ยวข้องกับพิธีศพ โดยญาติสนิทของผู้เสียชีวิตจะทิ้งศพไว้3วันจากนั้นถึงจะกินศพ โดยมีความเชื่อว่าดวงวิญญาณของผู้ที่ถูกกินจะดำรงอยู่ในตัวผู้กิน การเฝ้าดูการกินศพของญาตินั้นจะช่วยบรรเทาความโศกเศร้าให้จางหาย.

 

ชนเผ่าเมารี (MAORI) อาศัยอยู่ในนิวซีแลนด์ ชนเผ่าที่ก่อเหตุสังหารและกินเนื้อนักเดินทางชาวยุโรปประมาณ 66-70 คน ถือเป็นการสังหารหมู่ที่น่าสะพรึงกลัวที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ถูกบันทึกไว้.

แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น เตรียมความพร้อมให้ผู้ชมได้ชำแหละความโหดที่สุดขั้วของ
 “The Green Inferno หวีดสุดนรก” 24 กันยายนนี้ ก่อนอเมริกา!!!

หวีดสุดนรก

  • 24 September 2015
  • Adventure / ผจญภัย / สยองขวัญ /
  • 100 นาที
15+