HIGHLIGHT CONTENT

ระวังสปอยล์! ผู้กำกับเผลอหลุดปากบอกตัวละครลับที่จะมาปรากฏตัวใน The Flash

  • 603
  • 31 พฤษภาคม 2023

ระวังสปอยล์! ผู้กำกับเผลอหลุดปากบอกตัวละครลับ

ที่จะมาปรากฏตัวในหนังเดี่ยว The Flash

 

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเรื่องราวของภาพยนตร์ The Flash หรือ เดอะ แฟลช

 

เรียกได้ว่าข่าวนี้แทบจะเป็นข่าวดีอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ นิโคลัส เคจ ที่ในสุดก็ได้จะสวมผ้าคลุมโบยบินได้ฟากฟ้าเสียที ตามที่ผู้กำกับภาพยนตร์ The Flash หรือ เดอะ แฟลช อย่าง แอนเดรส มัสเชียต ได้เปิดเผยออกมาระหว่างการให้สัมภาษณ์ว่า ภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอยซึ่งนำแสดงโดย เอซร่า มิลเลอร์ เรื่องนี้ จะได้ตำนานนักแสดงชายคนนี้มารับบทบาทที่เขาพลาดไปเมื่อสามทศวรรษก่อน ในภาพยนตร์ Superman Lives ของผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน ที่ไม่เคยมีโอกาสได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ แต่ในครั้งนี้ มัสเชียต ก็ได้ให้โอกาสครั้งสำคัญในชีวิตให้กับ เคจ ให้เขาได้สวมผ้าคลุมและเข้าร่วมประสบการณ์การต่อสู้ข้ามพหุจักรวาล ในแบบเดียวกันกับ ไมเคิล คีตัน ที่จะกลับมารับบทอัศวินรัตติกาลจากภาพยนตร์ของ ทิม เบอร์ตัน อีกครั้ง รวมไปถึง ไมเคิล แชนน่อน ที่จะกลับมารับเป็น นายพลซอด ที่เคยถูกสังหารไปแล้วครั้งหนึ่งในเฟรนไชส์นี้

ในการสัมภาษณ์ที่ผ่านมาเมื่อไม่นานมานี้ มัสเชียต ได้ออกมาเปิดเผยว่า การทำงานร่วมกับ เคจ คือความมหัศจรรย์อย่างแท้จริง และถึงแม้ว่าบทบาทนี้จะเป็นเพียงแค่บทเล็ก ๆ แต่เขาก็เต็มที่กับมันมาก ซึ่งก็ทำให้เข้าใจได้ว่าฝันที่เป็นจริงในครั้งนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะกับแฟนตัวยงของซูเปอร์แมนอย่าง เคจ เท่านั้น แต่ยังเป็นหมุดหมายสำคัญของผู้กำกับคนนี้ที่จะได้ร่วมงานกับนักแสดงในตำนาน โดยเขากล่าวว่า

 

“ผมฝันมาตลอดทั้งชีวิตว่าจะได้ร่วมงานกับเขา และผมหวังว่าจะได้ทำงานกับเขาอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้”

 

โดยเรื่องราวในครั้งนี้ของ เดอะ แฟลช จะเกี่ยวกับการที่ตัวละครที่รับบทโดย มิลเลอร์ ต้องการที่จะแก้ไขอดีตด้วยการย้อนเวลากลับไปผ่านพุหจักรวาล ในทางกลับกัน การตัดสินใจในครั้งนี้ก็ทำให้เขาได้พบกับ แบทแมน ของ คีตัน และ นายพลซอด และ แชนนอน

แต่ถึงแม้ว่า เคจ จะได้มาสวมผ้าคลุมใน เดอะ แฟลช แต่แฟน ๆ ก็คงจะไม่ได้เห็นเขาในบทบาทนี้อีกครั้ง หลังจากที่ เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน ซึ่งมารับตำแหน่งหัวเรือของดีซีเมื่อปลายปีก่อน ได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาจะหานักแสดงคนใหม่ที่อายุน้อยกว่ามาแทนที่ของ เฮนรี่ คาวิลล์ ที่สวมบทบาทนี้มากว่าสิบปี ซึ่ง เคจ ในวัย 59 ปี ก็คงจะไม่ได้อยู่ในสมการนี้อย่างแน่นอน โดยตำนานบทต่อไปของซูเปอร์แมนคือ ภาพยนตร์ Superman:Legacy ที่ กันน์ จะกำกับด้วยตัวของเขาเอง

The Flash หรือ เดอะ แฟลช The Flash มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง