HIGHLIGHT CONTENT

หนังเดี่ยวของ The Flash ได้กำหนดฉายรอบปฐมฤกษ์ที่งาน CinemaCon 2023

  • 1,360
  • 23 ก.พ. 2023

หนังเดี่ยวของ The Flash ได้กำหนดฉายรอบปฐมฤกษ์ที่งาน CinemaCon 2023

 

 

ภาพยนตร์เดี่ยวของเจ้าแห่งความเร็ว เดอะ แฟลช กำลังจะได้เฉิดฉายในบนเวที CinemaCon 2023 หลังจากที่มีรายงานจากหลายแหล่งข่าวกับทาง Variety ว่า วอร์เนอร์ส บราเธอร์ส ได้วางแผนที่จะนำเอาภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ไปฉายในงานประชุมประจำปีของเหล่าเจ้าของโรงภาพยนตร์ ในเดือนเมษายน ที่จะถึงนี้

การพยายามที่จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของภายนตร์เรื่องนี้ เป็นอีกหนึ่งสัญญาณที่ชี้ชัดแล้วว่าทาง วอร์เนอร์ส บราเธอร์ส ได้สนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเต็มความสามารถ แม้ว่าจะยังคงเต็มไปด้วยข้อครหาจากปัญหาของนักแสดงนำอย่าง เอซร่า มิลเลอร์ โดยในครั้งนี้จะเป็นการฉายภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นครั้งแรก ก่อนที่จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายน

งาน CinemaCon จะจัดขึ้นที่ ลาส เวกัส ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน ไปจนถึง 27 เมษายน โดยสตูดิโอยักษ์ใหญ่หลายสตูดิโอก็พร้อมที่จะปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ในงานนี้ รวมไปถึงเหล่าดารานักแสดงจำนวนมากที่มารวมตัวกันที่นี่ ส่วนเป้าหมายของงานจริง ๆ นั้น คือ พบปะกันของเหล่าเจ้าของโรงภาพยนตร์เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่พวกเขาจะนำเข้ามาฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงปีที่กำลังจะมาถึงนี้

อย่างไรก็ตามทาง วอร์เนอร์ส บราเธอร์ส ยังไม่ได้ออกความคิดเห็นกับรายงานของทาง Variety แต่อย่างใด

เดอะ แฟลช เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ตกค้างมาจากยุคสมัยเก่าของจักรวาลภาพยนตร์ดีซี แต่ว่าการสนับสนุนจากภายในบริษัทยังคงแข็งแกร่งมาก โดยเฉพาะจากหัวหน้าสตูดิโอคนใหม่อย่าง เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน โดยล่าสุด กันน์ เพิ่งจะออกมาพูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “เป็นหนึ่งในหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยถูกสร้างมา” และยังบอกอีกด้วยว่าโอกาสที่ มิลเลอร์ จะได้สานต่อบทบาทของเจ้าแห่งความเร็ว ก็ขึ้นอยู่กับการพื้นฟูจากปัญหาทางอารมณ์ที่พวกเขากำลังเผชิญอยู่

“เอซร่า กำลังทุ่มเทให้กับการฟื้นฟูอย่างเต็มที่” ซาฟราน พูด

“และเราสนับสนุนพวกเขาอย่างเต็มที่ในเส้นทางที่พวกเขากำลังเผชิญอยู่”

โดย มิลเลอร์ ผู้ที่นิยามตัวเองว่าเป็น นอนไบนารี่ และใช้สรรพนามในการเรียกตัวเองว่า พวกเขา/พวกเธอ ได้ออกมาเปิดเผยถึงปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพจิตและได้พูดถึงความน่ากังวลที่มีต่อพฤติกรรมของพวกเขา

“หลังจากที่ได้ผ่านช่วงเวลาแห่งวิกฤตที่ยากลำบากมา และในตอนนี้ตัวฉันได้เข้าใจแล้ว ว่าฉันกำลังประสบกับปัญหาทางสภาพจิตที่ซับซ้อนและกำลังเริ่มต้นที่จะทำการบำบัด” มิลเลอร์ พูด

“ฉันอยากที่จะขอโทษกับทุกคนที่ฉันได้ทำให้รู้สึกตื่นตกใจและไม่สบายใจเกี่ยวกับพฤติกรรมในอดีตของฉัน ฉันกำลังมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อที่จะทำให้ชีวิตกลับไปอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์, ปลอดภัย และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

แอนเดรส มัสเชียต จะทำหน้าที่กำกับ เดอะ แฟลช ซึ่งจะยังมีนักแสดงอย่าง เบน แอฟเฟล็ค และ ไมเคิล คีตัน ที่จะกลับมาในบทของ แบทแมน, เคอเซย์ เคลมม่อนส์ และ ไมเคิล แชนน่อน

The Flash หรือ เดอะ แฟลช มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

ข่าวที่เกี่ยวข้อง