HIGHLIGHT CONTENT

ทะลุจักรวาล! พบกับ เดอะ แฟลช อีกคน, แบทแมนคนก่อน และซูเปอร์เกิร์ล ในตัวอย่างแรกของหนังเดี่ยว The Flash

  • 1,383
  • 13 ก.พ. 2023

พบกับ เดอะ แฟลช สองคน, แบทแมนคนก่อน และซูเปอร์เกิร์ล

ในตัวอย่างแรกของหนังเดี่ยว The Flash

 

 

ทางวอร์เนอร์ส บราเธอส์ ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เดี่ยวของซูเปอร์ฮีโร่เจ้าความเร็ว เดอะ แฟลช ในช่วงของการแข่งขันซูเปอร์โบลว์

โดยการปรากฏตัวตรั้งแรกของซูเปอร์ฮีโร่คนนี้ เกิดขึ้นใน Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) และในคราวนี้ ก็เป็น เอซร่า มิลเลอร์ ที่จะกลับมารับบทเจ้าเห็นความเร็วอีกครั้ง โดยในตัวอย่างใหม่นี้ก็เปิดเผยให้เราได้เห็นว่า แบร์รี่ อัลเลน กระโจนเข้าไปสู่พหุจักรวาลและไปพบกับอีกเวอร์ชั่นหนึ่งของตัวเอง ทั้งยังต้องพบเจอกับ แบทแมน ถึงสองคน ที่รับบทโดย เบน เอฟเฟล็ก และ ไมเคิล คีตัน รวมไปถึงการกลับมาของ ไมเคิล แชนนอน ในบทบาทของนายพลซ็อต จากภาพยนตร์ Man of Steel (2013) และการเปิดตัวครั้งแรกของ ซูเปอร์เกิร์ล ที่รับบทโดย ซาช่า แคลล์

โดยตัวอย่างแรกนี้ ถือเป็นการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเป็นทางการครั้งแรก นับตั้งแต่เกิดเรื่องฉาวขึ้นกับนักแสดงนำอย่าง มิลเลอร์

นับตั้งแต่เดือนมีนาคม 2022 มิลเลอร์ ถูกควบคุมตัวถึงสองครั้งในเวลาแค่หนึ่งเดือนที่ฮาวาย โดยครั้งแรกเนื่องจากก่อความวุ่นวายและก่อกวนผู้อื่น ส่วนในครั้งที่สองเนื่องจากทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ โดย มิลเลอร์ และทีมทนาย ตัดสินใจที่จะรับสารภาพไม่ปฏิเสธกับข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนข้อหาก่อกวนผู้อื่นก็ถูกยกฟ้องไป และในเดือนมกราคมที่ผ่านมา มิลเลอร์ ได้ทำการเจรจาต่อรองรับสารภาพที่คดี เวอร์มอนต์ โดยรับสารภาพในข้อหาบุกรุกโดยมิชอบด้วยกฎหมาย และได้ถูกถอนข้อกล่าวหาในอีกสองคดีไป โดย มิลเลอร์ ยังถูกกล่าวหาด้วยว่าบีบคอผู้หญิงคนหนึ่งในบาร์ไอซ์แลนด์ และก่อกวนผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่บ้านของเธอใน เบอร์ลิน

คาดการณ์ว่าภาพยนตร์ เดอะ แฟลช ว่าจะเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาเรื่องราวของจักรวาลดีซีบนจอภาพยนตร์ ภายใต้การรีบู๊ทจักรวาลภายใต้การควบคุมของสองผู้บริหารใหม่อย่าง เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน

โดยจะได้ผู้กำกับ แอนเดรส มัสเชียต ที่โด่งดังมาจากการภาพยนตร์ It (2017) มารับหน้าที่คุมหัวเรือกำกับ ส่วนบทภาพยนตร์จะถูกเขียนโดน คริสติน่า ฮอตสัน และควบคุมงานสร้างโดย ไมเคิล ดิสโก้ และ บาบาร่า มัสเชียต

The Flash หรือ เดอะ แฟลช The Flash มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

ข่าวที่เกี่ยวข้อง