HIGHLIGHT CONTENT

สำคัญที่สุดคือตัวละคร! มาฟังเบื้องหลังทุกตัวละครสำคัญจากปากนักแสดงใน The Flash

  • 541
  • 09 มิ.ย. 2023

สำคัญที่สุดคือตัวละคร! มาฟังเบื้องหลังทุกตัวละครสำคัญ

จากปากนักแสดงใน The Flash

 

 

การทำงานในโลกคู่ขนาน…

 

แอนดี้ มุสเชียตติ: โลกคู่ขนานทำให้โลกทุกใบอยู่ร่วมกันได้โดยปราศจากความขัดแย้ง คารพในโลกและความงดงามของแบทแมนแต่ละแบบ เช่น แบทแมนของคีตันคือ “การสร้าง” แบทแมนขึ้นมาในแบบที่สานต่อความเป็นแบทแมนเมื่อ 10 ปีก่อนจากที่เราเคยเห็นในหนัง เราพยายามบาลานซ์อย่างดีที่สุดเพื่อเปิดโอกาสให้มีการเล่นสด มุกตลก ฉากแอ็คชั่น ผจญภัย และมีการดัดแปลงได้ จากนั้นจึงนำกลับมายังโลกแห่งความเป็นจริ
 

สำหรับการสร้างเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางข้ามเวลา โลกคู่ขนาน นับเป็นความท้าทายมากเลยครับ แบร์รี่ได้พบกับตัวเองตอนยังอายุน้อย เป็นช่วงที่ยังรับมือกับความยากลำบากและอุปสรรคต่างๆ ที่ต้องเผชิญไม่ได้ เอซร่าต้องเล่นควบ 2 บทที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง แน่นอนว่าความสนุกสนานเกิดขึ้นเพราะเรื่องราวตรงนั้น แต่เรานึกภาพความท้าทายไม่ออกหรอกจนกระทั่งเริ่มการถ่ายทำ ผลงานที่ออกมาคือตัวบ่งบอกความเป็นนักแสดง พวกเขาสามารถสร้างมุกตลกในบรรยากาศนั้นที่ไม่ธรรมดาสำหรับเขาได้
 

การร่วมมือกันสร้างจินตนาการ…

 

บาร์บารา มุสเชียตติ: ฉันร่วมงานกับน้องชายตัวเองค่ะ เพราะฉันชื่นชมเขาและได้ความเป็นมืออาชีพจากการทำงานร่วมกับเขา เพราะฉันเชื่อมั่นในความเป็นศิลปินและตัวตนของเขา ภาพที่เห็นตอนนี้ไม่มีอะไรน่าแปลกใจเลยค่ะ เพราะฉันรู้ว่าเขาต้องสร้างมันขึ้นมาได้แน่นอน มันทำให้ฉันภูมิใจมากที่น้องชายตัวเองได้กำกับหนังฟอร์มยักษ์ และสร้างหนังระดับนี้โดยที่ไม่ทิ้งจินตนาการของตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดการผจญภัยครั้งใหญ่ ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่มีความสมจริงและเต็มไปด้วยความรู้สึก... นี่คือหนังที่เกี่ยวกับความรักระหว่างแม่กับลูกจริงๆ ค่ะ
 

แอนดี้ มุสเชียตติ: สำหรับผมมีหลายช่วงเวลาสำคัญที่ไม่ว่าเราจะพยายามกันอย่างหนักขนาดไหน แบร์รี่มักจะทำอะไรได้เหนือกว่าที่มนุษย์จะทำได้ เราไม่อาจเปลี่ยนแปลงอดีตหรือสร้างช่วงเวลาที่งดงามได้ อนาคตจะไม่เหมือนเดิมอย่างที่เคยเป็น เราต้องสร้างความสงบให้เกิดขึ้นตั้งแต่ปัจจุบัน 

 

การผจญภัยของแบร์รี่…


เอซร่า มิลเลอร์: ในเรื่องราวจะเกี่ยวข้องกับเรื่องพื้นฐานของมนุษย์ทั่วไป แบร์รี่เจ็บปวดจากการพยายามแก้ไขอดีตของตัวเอง และนี่คือการผจญภัยของเขา เขาไม่เคยทิ้งความหวังว่าจะแก้ไขสิ่งที่ทำลงไปแล้ว และหาความสมดุลระหว่างความหวังอันไร้ขีดจำกัดของเขา ซึ่งเป็นสิ่งที่เรารักในตัวเขา และเรื่องการยอมรับว่านั่นอาจกระทบอนาคตได้

 

การถ่ายทอดบทซูเปอร์เกิร์ล…


ซาช่า แคลล์: ฉันคิดว่าเธอเป็นฮีโร่ที่มีความซับซ้อนแต่ดูงดงามค่ะ เธอมีความหมายสำหรับฉันมาก เพราะบางครั้งฉันก็มองความซับซ้อนของตัวเองเป็นเรื่องที่เข้าใจยาก ฉันคิดว่าเราควรเป็นตัวของตัวเอง แต่เมื่อฉันมาสวมบทบาทของเธอ เธอเป็นคนที่มีความซับซ้อนหลายอย่างและนั่นก็เป็นเรื่องที่โอเคค่ะ... ฉันรักตัวเธอในจุดนั้น เธอเป็นคนเข้มแข็ง เท่ และหนักแน่นมาก เธออยู่ในจุดที่อยากตามหาครอบครัวของตัวเอง คาล-เอล ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้เธอเจ็บปวด ฉันรักการรับบทนี้เพราะเธอให้ความใส่ใจอย่างงดงามและอ่อนโยน 

 

การได้รับเสนอบทโนร่า อัลเล็น…


มาริเบล เวอร์ดู: ฉันจำได้ว่าบาร์บาร่าโทรหาเอเจนท์ของฉันค่ะ หลังจากนั้นไม่กี่วันก็ได้พบกับแอนดี้ครั้งแรก เราคุยกันเกือบ 3 ชั่วโมงทั้งเรื่องชีวิต เตกิล่า เทนนิส เรื่องราวต่างๆ ในชีวิต พอผ่านไป 3 ชั่วโมงเขาคุยกับฉันเรื่องโปรเจ็กต์นี้ ฉันช็อคมากค่ะ เขาเสนอบทโนร่า อัลเล็นให้กับฉัน ฉันถามเขาว่า “ทำไมต้องเป็นฉัน?” เขาตอบ “ผมอยากให้โนร่ามีแววตาและท่าทางแบบคุณ” ฉันตอบว่า “โอเค ถ้าคุณอยากให้ฉันรับบทโนร่าก็ได้เลย ตกลงแน่นอน!”  เพราะหลังจากที่คุยกับแอนดี้ 3 ชั่วโมง ฉันรู้ว่าเขาต้องกลายเป็นเพื่อนของฉันได้ ไม่ใช่แค่ผู้กำกับฯ เราเข้าใจกันได้อย่างเหลือเชื่อ เราคิดตรงกันหลายอย่าง ฉันมาอยู่ตรงนี้ได้เพราะเขาเชื่อมั่นในตัวฉัน และบาร์บาร่าเองก็เช่นกัน ฉันต้องขอบคุณตรงนั้นจริงๆ ค่ะ
 

ความแตกต่างระหว่างแบร์รี่ อัลเล็น/เดอะ แฟลช…


เอซร่า มิลเลอร์: สิ่งที่ผมชอบในตัวเขาคือรู้สึกว่าในตัวมีหลายบุคลิกที่ทำให้เขาต่างจากคนอื่น ผมสนุกกับการที่เขามีจุดอ่อน ไม่ค่อยมั่นใจตัวเอง และไม่วางตัวว่าเราเป็นกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ และสิ่งที่ผมรักเดอะ แฟลชในฐานะซูเปอร์ฮีโร่คือด้วยพลังพิเศษของเขาคือเรื่องความว่องไว แต่เมื่อรวมกับความฉลาดของเขาแล้ว ยิ่งทำให้มีขีดความสามารถสูงขึ้นไปอีกครับ

 

หลากหลายมุมของไอริส เวสต์…


เคียร์ซีย์ เคลมอนส์: ไอริสมีหลายเวอร์ชันที่ต่างกันไป แต่มักจะมีคุณสมบัติเรื่องความแกร่งและความมั่นคงเสมอ ซึ่งเป็นเรื่องที่มีลูกเล่นได้หลายมุม ฉันอยากถ่ายทอดความแกร่งที่ยังมีความอ่อนแอบางอย่างออกมา นั่นคือสิ่งที่ทำให้ฉันสนใจมาก และฉันหลงใหลในความอ่อนโยนที่เธอมีต่อแบร์รี่ แต่แน่นอนว่าเธอยังคงเป็นนักข่าวที่ดุดันและมีความกระตือรือร้น เธอมีอีกหลายมุมที่ทำให้เธอดูขี้สงสาร ซึ่งคุณจะเห็นผ่านการแสดงของพวกเขาที่ดูมีความพิเศษมาก


ความต่างในตัวซูเปอร์เกิร์ล…


ซาช่า แคลล์: ซูเปอร์เกิร์ลไม่ใช่ฮีโร่ที่เพอร์เฟ็กต์ค่ะ เธอมีความแปลกในทุกด้าน เธอไร้บ้าน มาจากจุดที่กำลังหาความปลอดภัยจนมาเจอที่นี่ เธอเจ็บปวดและทรมานจากสิ่งที่เคยพบเจอ โดยเฉพาะหลังจากที่ต้องเสียพ่อกับแม่และโลกของเธอไป ตอนที่อ่านบทฉันรู้สึกทึ่งและคิดว่า “เรื่องนี้มีทุกอย่างที่ฉันเคยอยากเล่นเลย” 


แอนดี้กับฉันเห็นตรงกันว่าเธอมีความเป็นมนุษย์สูงมาก เราอยากให้เธอได้สำรวจและค้นพบกับมัน ในฐานะที่มาจากต่างถิ่นฉันคิดว่าเธอได้สัมผัสกับหลายสิ่งมากกว่าคนอื่น 10 เท่า มีความกดดันมากกว่า 10 เท่า เจ็บปวดมากกว่า 10 เท่า แบกรับภาระมากกว่า 10 เท่า โดดเดี่ยวมากกว่า 10 เท่า ฉันรู้สึกโชคดีและตื่นเต้นที่ทุกคนจะได้พบกับเธอ ฉันคิดว่ามีบางอย่างที่เหมือนเธอตอนที่ฉันยังเด็กนะคะ ฉันภาวนาจะมีซูเปอร์เกิร์ลแบบนั้น

 

สายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างโนร่าและแบร์รี่…


มาริเบล เวอร์ดู: สิ่งที่ฉันรู้คือพวกเขารักกันมาก ฉันคิดว่าโนร่าโชคดีมากที่มีเขา และแบร์รี่ก็โชคดีมากเช่นกันที่มีคุณแม่ เพราะระหว่างพวกเขาคือสายสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยเรื่องวุ่นวาย เสียงหัวเราะ และความเข้าใจ พวกเขารักกัน แบร์รี่มีพลังวิเศษ เขาต่างจากเด็กผู้ชายคนอื่น เขาชื่นชมแม่ของตัวเองมาก และแม่ของเขาเองก็เชนกัน พวกเขามีช่วงเวลาพิเศษร่วมกัน ได้ทำพาสต้า ร้องเพลง เต้นรำ ระหว่างพกเขามีความพิเศษมาก

 

เสน่ห์ของซูเปอร์ฮีโร่…


 

เคียร์ซีย์ เคลมอนส์: โลกแห่งความจริงของเราดูจะมีทั้งคนที่เป็นฮีโร่และคนที่เป็นวายร้าย มันเหมือนกลไกที่เราใช้เวลารู้สึกเสียใจหรือสับสน เราต้องเจอกับศัตรูและหากโชคดีก็จะได้พบกับฮีโร่ นั่นหมายถึงคนที่รักคุณ ฉันคิดว่าหลายคนจะหลงใหลกับเนื้อเรื่องแนวนี้ เพราะมันช่วยเยียวยาความรู้สึกในบางมุม หลายครั้งผู้ที่สร้างเรื่องราวดีๆ อาจไม่ใช่คนที่น่าชื่นชมหรือยกย่องอะไรขนาดนั้น พวกเขาต้องพิสูจน์ตัวเองหลายต่อหลายครั้ง อาจเป็นเพียงคนนอกสายตาหรือคนที่หาคำมาเปรียบเทียบไม่ได้ แม้เราจะเรียนจบไฮสคูลหรือย้ายไปอยู่ที่ไหนก็ยังเจอคนแบบนั้น ชีวิตยังคงวนเวียนแบบนั้น และฉันคิดว่าในโลกของซูเปอร์ฮีโร่มีประเด็นสำคัญที่ตรงนั้น เป็นเรื่องราวที่สำคัญเหนือกว่าทุกสิ่ง จริงมั้ย?

 

เดอะ แฟลช ในฐานะกุญแจสำคัญ…


 

เอซร่า มิลเลอร์: แบร์รี่ อัลเล็นเหมือนกุญแจสำคัญ เพราะเขาทำลายขีดจำกัดเรื่องความไวเหนือแสงและอีกหลายอย่าง เขาเหมือนกลไกของส่วนประกอบที่เราสัมผัสได้ ทำให้เข้าใจมัลติเวิร์สในโลกของดีซี โดยเฉพาะไอเดียเรื่องมัลติเวร์สที่มาจากทฤษฎีควอนตัมปัจจุบัน นี่เป็นประเด็นสำคัญที่ผู้คนอาจเห็นภาพจุดที่เราอยู่ได้สมจริงมากขึ้น ซึ่งมันเกิดขึ้นกับทุกสิ่งที่มีอยูบนโลก และเราต้องวนเวียนพบเจอกับมัน มีเรื่องราวความเป็นมาที่ยาวนานเกี่ยวกับเดอะ แฟลชที่เป็นกลไกสำรวจทฤษฎีควอนตัมที่ต่างออกไป แต่หนึ่งในทฤษฎีหลักคือสิ่งที่จะได้สำรวจใจหนังเรื่องนี้ 

 

ภาพลักษณ์ของซูเปอร์เกิร์ล…


ซาช่า แคลล์: สำหรับการพัฒนาภาพลักษณ์ของซูเปอร์เกิร์ลต้องใช้ทั้งความคิด ความรัก และเวลาจากแผนกเครื่องแต่งกาย ไปจนถึงเรื่องทรงผม แต่งหน้า และนักแสดงผาดโผน เพราะการแสดงผาดโผนของตัวละครนั้นเยอะมาก ทุกอย่างต้องมารวมอยู่ด้วยกัน ตอนที่มีการถ่ายภาพนิ่งตัวละครของฉัน ฉันถามอเล็กซ์ผู้ผลิตเสื้อผ้าว่า “คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง? ภูมิใจและมีความสุขไหม?” เธอตอบว่า “แน่นอน” นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดแล้วค่ะ ทุกคนแฮปปี้กับผลงานที่พวกเขาสร้างขึ้นมา ภาพลักษณ์และอารมณ์ของชุดที่ถ่ายทอดออกมามันเหลือเชื่อมาก ฉันรักมันมากเลยค่ะ คิดว่าเธอไม่ธรรมดาเลยล่ะ เธอดูเท่และชุดก็ดูสวยมากค่ะ

 

ความแตกต่างของแอนดี้ มุสเชียตติ…


เอซร่า มิลเลอร์: แอนดี้เป็นผู้กำกับฯ ที่มีพรสวรรค์มากครับ เขาเข้าใจความซับซ้อนของอารมณ์ได้ดี แต่ก็มีอารมณ์ขันและรู้ว่าจะถ่ายทอดภาพของโลกใบนี้พร้อมวิชวลเอ็ฟเฟ็กต์อย่างไร... ทำให้เขากลายเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับ “เดอะ แฟลช”

 

The Flash หรือ เดอะ แฟลช The Flash มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง