HIGHLIGHT CONTENT

ชมตัวอย่างแรกจาก The First Omen ภาคย้อนอดีตของหนังสยองขวัญในตำนาน The Omen

  • 1,682
  • 06 มี.ค. 2024

ชมตัวอย่างแรกจาก The First Omen

ภาคย้อนอดีตของหนังสยองขวัญในตำนาน The Omen

 

 

เป็นเวลาเกือบห้าสิบปีแล้วที่ภาพยนตร์ The Omen (1976) หรือ อาถรรพ์หมายเลข 6 ของผู้กำกับ ริชาร์ด ดอนเนอร์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และกลายมาเป็นหนึ่งในภาพยนตร์สยองขวัญที่หลายคนยังคงจดจำกันได้มาจนถึงทุกวันนี้

และล่าสุด อาถรรพ์หมายเลข 6 ก็กำลังจะตามรอยภาพยนตร์สยองขวัญชื่อดังในยุคเดียวกันอีกเรื่องหนึ่งอย่าง The Exorcist (1973) หรือ หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ด้วยการสร้างภาพยนตร์ในจักรวาลเดียวกันขึ้นมา หลังจากเวลาผ่านไปแล้วยาวนานหลายสิบปี

 

 

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา เพิ่งจะมีปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ภาคย้อนอดีตของจักรวาลนี้ที่มีชื่อว่า The First Omen หรือ กำเนิดอาถรรพ์หมายเลย 6 ออกมา โดยมันจะเป็นเรื่องราวของหญิงสาวชาวอเมริกันคนหนึ่งถูกส่งตัวไปรับใช้ศาสนจักรที่กรุงโรม เธอก็ได้พบกับความมืดมิดที่ทำให้เธอเริ่มตั้งคำถามกับความศรัทธาของตัวเอง และเปิดโปงทฤษฎีสมคบคิดอันน่าสยดสยองที่จะนำไปสู่การกำเนิดของปีศาจอันชั่วร้าย

กำเนิดอาถรรพ์หมายเลย 6 จะนำแสดงโดย เนล ไทเกอร์ ฟรี ร่วมกับ ทอฟีค บาร์ฮอม, บิลล์ ไนฮีย์, ราล์ฟ อิเนสัน และ โซเนีย บรากา ภายใต้การกำกับของ อาร์คาชา สตีเวนสัน ที่เธอจะทำงานกะบภาพยนตร์เป็นครั้งแรก ด้วยบทภาพยนตร์ที่เธอเขียนร่วมกับ ทิม สมิธ และ คีธ โทมัส จากเรื่องโดย เบ็น จาโคบี้

 

 

ส่วนภาพยนตร์ภาคต้นฉบับอย่าง อาถรรพ์หมายเลข 6 จะเป็นเรื่องราวของสองสามีภรรยาที่พบว่าลูกชายบุญธรรมของตนเองเป็นพวกต่อต้านพระคริสต์ ซึ่งเป็นสาเหตุของเหตุการณ์อันน่าสยดสยองมากมายที่เกิดขึ้นกับครอบครัวนี้ และ กำเนิดอาถรรพ์หมายเลย 6 ก็จะพาเราไปค้นพบต้นกำเนิดที่แท้จริงของเหตุการณ์ทั้งหมดนี้

The First Omen หรือ กำเนิดอาถรรพ์หมายเลย 6 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 4 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

ขอบคุณข้อมูลจาก Empire

 

กำเนิดอาถรรพ์หมายเลข 6

  • 04 April 2024
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 120 นาที
15+