HIGHLIGHT CONTENT

ซูเปอร์ฮีโร่หลบไป แอคชั่นของจริงชุดใหญ่กำลังจะกลับมา!! ใน THE EXPENDABLES 2

  • 8,542
  • 05 มิ.ย. 2012

แรมโบ้ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ผนึกกำลังกับ คนเหล็ก อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนเกอร์ ประกาศกร้าว ซูเปอร์ฮีโร่หลบไป แอคชั่นของจริงชุดใหญ่กำลังจะกลับมา!! ใน THE EXPENDABLES 2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล

สุดยอดทีมระห่ำของโลกกลับมาอีกครั้งแบบ เต็มกว่า แรงกว่า มันส์กว่า!หลังจากภาคที่แล้ว เมื่อปี 2010 กลายเป็นหนัง
แอ็คชั่นที่สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ ด้วยการรวมแอ็คชั่นสตาร์เอาไว้ท่วมจอ ไม่ว่าจะเป็น ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน, เจสัน
สเตทแธม, เจ็ท ลี, แรนดี้ โคตูร์, เทอร์รี่ ครูว์ส และ ดอล์ฟ ลันด์เกรน จนสุดท้ายก็ทำให้กลายเป็นหนังบล็อคบัสเตอร์ ทำเงินทั่วโลกไปกว่า 274 ล้านเหรียญ ในปี 2012 พวกเขากลับมาอีกครั้งด้วยลูกบ้าที่มากขึ้น แอ็คชั่นสตาร์ที่เยอะขึ้น และความมันส์ที่เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า!! ภาคที่แล้วซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ทั้งกำกับ/เขียนบทและแสดงนำ แต่ภาคนี้เขามอบหน้าที่ให้กับ ไซม่อน เวสต์ ที่มีผลงานหนัง
แอ็คชั่นบล็อคบัสเตอร์ขึ้นหิ้งอย่าง Con Air และยังทุ่มทุนสร้างมากกว่าเดิมถึง 100 ล้านเหรียญ พร้อมดึงตัวแอคชั่นสตาร์อมตะร่วมรุ่นอย่างคนเหล็ก อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนเกอร์ และคนอึด บรู๊ซ วิลลิส มาแสดงนำอย่างเต็มตัวหลังจากโผล่มาเป็นแขกรับเชิญในภาคที่แล้ว “หนังแอคชั่นของจริงมันกำลังจะหายไป ตอนนี้เรามีแต่พวกหนังซูเปอร์ฮีโร่โชว์พลังวิเศษ แต่เตรียมตัวไว้ได้เลย คุณเจอพวกเราแน่ เราจะพาคุณกลับไปดูว่าแอคชั่นเจ๋งๆ ของจริงมันเป็นยังไง! ” สตอลโลนประกาศ พร้อมกับกล่าวถึงการที่นำอดีตคู่แข่งอย่างอาร์โนลด์มาเล่นประกบคู่กันในเรื่องนี้ว่า “เราทำงานเข้ากันดีเป็นปี่เป็นขลุ่ยเลยครับ ตลกดีที่ว่าเราไม่เคยทำงานด้วยกันเลยมาร่วม 3 ทศวรรษ ทั้งๆ ที่เราคุยกันมาตลอดว่าอยากร่วมงานกัน แต่ตอนนี้มันเกิดขึ้นแล้ว ผมว่ามันถึงเวลาที่เหมาะสมของพวกเราแล้วล่ะ!” THE EXPENDABLES 2 เล่าเรื่องหลังจากทำลายแผนการของ มิสเตอร์ เชิร์ช (บรูซ วิลลิส) ในภาคที่แล้ว ทีม “ดิ เอ็กซ์เพนเอเบิลส์” ที่นำโดย เบอร์นี่ย์ โรส (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) ก็ต้องพบกับผลกระทบที่ตามมา เมื่อ ทูล เพื่อนของเขาถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม โดยทีมคู่แข่งที่นำโดย ฌอง วิเลน (ฌอง-คล็อด แวน แดมม์) “ดิ เอ็กซ์เพนเดเบิลส์” ต้องบุกเข้าไปในรังของศัตรู พร้อมกับสมาชิกใหม่อย่าง บิลลี่ เดอะ คิด (เลียม เฮมส์เวิร์ธ) และ แม็กกี้ (นานหยู่) เพื่อหยุดยั้งแผนการชั่วร้ายและแก้แค้นให้กับการตายของมิตรสหาย

แอคชั่นของจริงกำลังจะกลับมา พร้อมความซ่าแบบทวีคูณ!! THE EXPENDABLES 2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 16 สิงหาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์