HIGHLIGHT CONTENT

The Expendables 3 โคตรมหากาฬ ทีมเอ็กซ์เพ็นดิเบิลส์ 3 การรวมตัวครั้งสุดท้ายพร้อม เสริมทัพนักแสดง สร้างความมันส์เป็นอีกเท่าตัว

  • 18,648
  • 22 ก.ค. 2014

เตรียมพบกับภาพยนตร์แฟรนไชน์ฟอร์มยักษ์ พร้อมยกทัพบุกโรงภาพยนตร์อีกครั้ง กับ "The Expendables 3" (ดิ เอ็กซ์เพ็นเดเบิลส์3):โคตรมหากาฬ ทีมเอ็กซ์เพ็นดิเบิลส์ 3 การรวมตัวครั้งสุดท้ายพร้อม เสริมทัพนักแสดง สร้างความมันส์เป็นอีกเท่าตัว

The Expendables 3" (ดิ เอ็กซ์เพ็นเดเบิลส์3):โคตรมหากาฬทีมเอ็กซ์เพ็นดิเบิลส์ 3สุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นที่คอหนังบ้าระห่ำ รอคอยจากสถิติการกวาดรายได้ถล่มทลายมาแล้วใน ภาค 1 และ 2 กว่า 600 ล้านเหรียญ และในภาค 3 นี้ยกทัพนักแสดงชุดเดิมกลับมารวมตัวกันเพื่อจัดการกับภารกิจโครตมันส์โคตรระห่ำ  ที่ขนรถถัง เครื่องบิน เฮลิคอปเตอร์ และอาวุธสงครามมาสร้างความระทึกใจของฉากแอ็คชั่น งานนี้นักแสดงรุ่นเก๋าสุดบิ๊ก อย่าง ซิลเวสเตอร์  อาร์โนลด์   เมล กิ๊บสัน   แฮร์ริสัน ฟอร์ด   และ เจ็ท ลี  พร้อมนำเสนอคลื่นยักษ์ ลูกใหม่ที่มาพร้อมความ คลั่ง บ้าระห่ำ ไม่แพ้พวกเขา อย่าง อันโตนิโอ แบนเดอรัส มาพร้อมกับ ปืนสไนเปอร์ ที่มีนิสัยที่กล้าและบ้าด้วย ตามด้วย เคลแลน ลัตซ์ พ่อหนุ่มรูปหล่อกล้ามโตที่มีอายุน้อยที่สุดในกลุ่ม มาพร้อมกับ  ปืนไรเฟิล  ที่ใช้กันในกองทัพสหรัฐ การเสี่ยงตายทุกชนิดคืออาหารโปรดของเขา  เกลน พาว์เวลล์  ถ้าจะเรียกเขาว่าทายาท สตีฟ จ๊อบ ก็ได้เลยเขาพกพาคอมพิวเตอร์ส่วนตัวและความอัจฉริยะนี่แหละแฮกเกอร์ที่โลกตามตัวเวสลี่ย์ สไนป์ ความเงียบของเขาคือคำตอบของทุกเหตุผล อดีตแพทย์สนามที่ใช้มีดในการฆ่าและรักษาได้เป็นอย่างดี  รอนด้า เราซี่ย์ สาวสวยสุดเซ็กซี่คนเดียวที่ความสามารถของเธอ คือการต่อสู้ด้วยมือเปล่าอาวุธคืออะไรที่เกะกะและเธอไม่ปลื้ม เธอโค่นผู้ชายด้วยมือเปล่ามานับไม่ถ้วน และในภาคนี้จะไม่มีคำว่า CG ในฉากสตั๊นเพราะการทุ่มเทแบบทั้งตัวของเรื่องนี้จะทำให้ทุกคนได้ทึ่งกับความอันตรายที่ห้ามตายโดยเด็ดขาด  "The Expendables 3" (ดิ เอ็กซ์เพ็นเดเบิลส์3):โคตรมหากาฬ ทีมเอ็กซ์เพ็นดิเบิลส์ 3 ขอแสดงความนับถือ ประชาสัมพันธ์ฝ่ายภาพยนตร์ต่างประเทศ  M PICTURES 1.ต้องตา เจริญวงษ์ (ต้อง) 088 882 6050 IAMTONGTA@GMAIL.COM. นสพ. หนังสือหนัง นักวิจารณ์ 2.มุกมาดา โรจนาธนบุญ (โอ๊ต) 082 456 2789 MOOKMADA@GMAIL.COM. ทีวี วิทยุ 3.ศศิณดา ถาวร (แป๋ม) 099 095 6624 SASINADA.T@GMAIL.COM. SOCIAL MEDIA