HIGHLIGHT CONTENT

The Eternals คือพระเจ้าของ Guardians of the Galaxy แกร่งกว่าAvengers เทียบไม่ติด

  • 45,362
  • 29 ส.ค. 2019

 

“ไม่มี Eternals ก็ไม่มี Avengers!” เควิน ไฟกี เผยข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับหนัง Eternals

 

1 ในหนังเฟส 4 ของ MCU ที่กำลังจะมาถึง ที่แฟนๆให้ความสนใจมากที่สุดในระดับหนึ่งคงหนีไม่พ้น Eternals หนังรวมซูเปอร์ฮีโร่พลังเทพ เผ่าพันธุ์พระเจ้าผู้สร้าง ที่จะเป็นเรื่องราวย้อนไปยังอดีตกาลอันไกลโพ้นของจักรวาล Marvel และมันจะพาเราไปทำความรู้จักกับเหล่าตัวละครพลังคอสมิคระดับจักรวาลแห่ง MCU ออกไปนอกโลก เหนือจักรวาล ไกลยิ่งกว่า Thor หรือ Guardians of the Galaxy!

 

จากการพูดคุยกับสื่อ Good Morning America ประธานใหญ่ Marvel อย่าง Kevin Feige ได้ออกมาให้ข้อมูลที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับหนัง Eternals ว่า มันจะมีตัวละครที่เป็นตัวละครหูหนวกคนแรกในจักรวาล และมันจะเป็นการเปิดตัวซูเปอร์ฮีโร่ตัวละครหลักผู้เป็นเกย์ ภายใน MCU ด้วย

“เขาแต่งงานแล้ว และเขาก็มีครอบครัวแล้วด้วยครับ และนี่ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของชีวิตเขาเท่านั้น”  ถึงแม้ Kevin จะไม่ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าตัวละครหลักใดใน Eternals ที่เป็นเกย์ แต่มีการคาดการณ์ว่าตัวละครที่เป็นไปได้มากที่สุดน่าจะเป็นตัวละคร Ikaris ที่รับบทโดย Richard Madden

 

 

สำหรับการเข้ามาใหม่ของนักแสดงหนุ่มอย่าง Kit Harrington หรือที่เรารู้จักกันดีในบท จอน สโนว์ จากซีรี่ย์ชื่อดัง Game of Thrones ที่ได้เข้ามาสู่โปรเจ็ค Eternals และรับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่น่าสนใจอีกคนหนึ่งแห่งจักรวาล Marvel อย่าง Black Knight  ทาง Kevin Feige ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“เราดีใจมากครับในตอนที่เขาตอบตกลงจะเข้าร่วมกับเรา. และการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครั้งนี้มันอาจจะเป็นการเติบโตไปเป็นอย่างอื่นได้อีกในอนาคตนะครับ” นั่นหมายความว่า ตัวละครตัวนี้ อาจถูกเปิดกว้างและมีบทบาทมาขึ้นในเฟรนไชส์ MCU ที่จะมาถึงในอนาคตต่อไปก็ได้

 

 

เพิ่มเติมจากหนังแสดงอย่าง Brian Tyree Henry ผู้รับบทซูเปอร์ฮีโร่ผู้มีพลังความเร็วสูงในทีม Eternal อย่าง Phastos ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นขำๆกับสื่อ Variety หลังจากถูกถามเปรียบเทียบระหว่าง ทีม Avengers และ ทีม Eternals

“ไม่มีพวกเรา มันก็ไม่มีพวก Avengers หรอกครับ. และมันก็จะไม่มีทีม Guardians of the Galaxy ด้วย จริงๆแล้วมันจะไม่มีทั้งกาแล็คซี่ด้วยซ้ำ. ดังนั้นยินดีด้วยนะ ตัวละครของ Chris Pratt…   เราคือพระเจ้าของคุณ. หากพวกเขาต้องการจะโค่นพวกเรา พวกเขาจะไม่มีทางชนะ แต่มันก็ดีแล้วแหละครับ ถ้าไม่พยายามที่จะใช้กำลังกัน การสูญเสียก็จะไม่เกิด...” ต่อจากนั้นนักแสดงสมทบอย่าง Kumail Nanjiani ผู้รับบท Kingo 1 ในทีม Eternals ก็ได้พูดแทรกว่า “แต่พวกเราจะทำลายพวกเขาให้สิ้นซากแน่นอนครับ!”

 

 

เผยคอนเซ็ปอาร์ทใหม่จากงาน D23 ของหนัง Eternals ที่แสดงให้เราเห็นร่างยักษ์อันมหึมาของ 1 ใน Celestials

 

Eternals เข้าฉาย 28 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง