HIGHLIGHT CONTENT

คาดการณ์รายได้เปิดตัวของ The Equalizer 3 กลับมาครั้งสุดท้ายจะแรงได้แค่ไหน?

  • 584
  • 31 ส.ค. 2023

คาดการณ์รายได้เปิดตัวของ The Equalizer 3

กลับมาครั้งสุดท้ายจะแรงได้แค่ไหน?

 

 

ล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยตัวเลขคาดการณ์รายได้เปิดตัวของภาพยนตร์ The Equalizer 3 หรือ มัจจุราชไร้เงา 3 ของผู้กำกับ อองตวน ฟูควา ออกมาแล้ว โดยการกลับมาเป็นครั้งสุดท้ายของ เดนเซล วอร์ชิงตัน ในบทบาทของอดีตมือสังหาร โรเบิร์ต แม็คคอล ที่ตัดสินใจเกษียณอายุของตัวเองที่อิตาลีอาจจะออกมาไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่นัก

 

 

ทางสำนักข่าววาไรตี้ ได้มีรายงานออกมาว่า มัจจุราชไร้เงา 3 ซึ่งมีกำหนดการเข้าฉายในกลางเดือนหน้า จะเปิดตัวด้วยรายได้ประมาณ $28 ล้านเหรียญ ถึง $30 ล้านเหรียญ ในช่วงสุดสัปดาห์สามวันแรกของการเข้าฉาย โดยหากเป็นไปตามการคาดการณ์นี้ ภาพยนตร์ภาคปิดไตรภาคนี้จะทำรายได้เปิดตัวน้อยกว่าภาคแรกอย่าง The Equalizer (2014) หรือ มัจจุราชไร้เงา ที่ทำรายได้เปิดตัวไป $34 ล้านเหรียญ เช่นเดียวกันกับ The Equalizer 2 (2018) หรือ มัจจุราชไร้เงา 2 ที่ทำรายได้เปิดตัวไปทั้งหมด $36 ล้านเหรียญ

หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้รายได้เปิดตัวของภาพยนตร์ในภาคนี้อาจจะออกมาตำ่กว่าภาคก่อน ๆ ก็เป็นเพราะว่าการประท้วงของ WGA หรือ สมาคมนักเขียนบทภาพยนตร์อเมริกา และ SAG-AFTRA หรือ สมาพันธ์ศิลปินโทรทัศน์และวิทยุอเมริกัน ทำให้นักแสดงไม่สามารถเข้าร่วมการโปรโมทภาพยนตร์ได้ โดยเราก็ได้แต่หวังว่าการประท้วงจะสิ้นสุดลงได้ด้วยดี ผ่านการเจรจาระหว่างสหภาพและทางสตูดิโอ

The Equalizer 3 หรือ มัจจุราชไร้เงา 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

มัจจุราชไร้เงา III ปิดตำนานนักฆ่าจับเวลาตาย

  • 14 September 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง