HIGHLIGHT CONTENT

อองตวน ฟูควา ยอมรับ คิดถึงการใช้เทคโนโลยีลดอายุ เดนเซล วอร์ชิงตัน ในการสร้าง The Equalizer 3

  • 424
  • 24 ส.ค. 2023

อองตวน ฟูควา ยอมรับ คิดถึงการใช้เทคโนโลยีลดอายุ เดนเซล วอร์ชิงตัน

ในการสร้าง The Equalizer 3

 

 

เดนเซล วอร์ชิงตัน อาจจะเป็นนักแสดงฮอลลีวูดคนต่อไปที่จะถูกใช้เทคโนโลยีลดอายุ หลังจากที่ผู้กำกับ อองตวน ฟูควา กำลังคิดถึงการใช้เทคโนโลยีลดอายุกับเพื่อนร่วมงานคนสำคัญในเฟรนไชส์ The Equalizer หรือ มัจจุราชไร้เงา

โดยในการสัมภาษณ์กับทางเอ็นเอ็มอี ฟูควา ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาประทับใจกับเทคโนโลยีลดอายุที่เขาจะเคยคิดจะใช้กับฉากย้อนอดีต หรือไม่ก็สร้างภาพยนตร์ภาคที่เล่าเรื่องก่อนหน้าของ มัจจุราชไร้เงา ถึงแม้ว่าจะมีการเปิดเผยออกมาแล้วก็ตามว่า มัจจุราชไร้เงา 3 จะเป็นภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของเฟรนไชส์นี้

 

“ผมคิดถึงมันมากเลยทีเดียว”

“โดยเฉพาะในตอนนี้ที่เทคโนโลยีใหม่ ๆ ทั้งปัญญาประดิษฐ์และอะไรพวกนั้นเกิดขึ้นแล้ว มันอาจจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับ โรเบิร์ต แมคคอลล์ ในวัยหนุ่มขึ้นมาได้ ผมได้พูดคุยกับ ริชาร์ด เว็งค์ ไว้บ้างแล้ว”

 

 

แต่อย่างไรก็ตาม ฟูควา ยังไม่ได้ปรึกษาเรื่องนี้กับ วอร์ชิงตัน แต่อย่างใด ซึ่งนักแสดงชาวอเมริกันอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยก็ได้

 

“มันทั้งยังเป็นอะไรที่ใหม่ ผมยังรอดูเทคโนโลยีเหล่านั้น ผมเพิ่งจะได้ดูหนังของ แฮร์ริสัน ฟอร์ด และผมก็รู้ว่ามันจะมีหนังเรื่องอื่นที่ทำแบบนี้ออกมาอีก ผมคิดว่าโซนี่จะมีหนังเรื่องหนึ่งที่ทำแบบเดียวกันนี้กับ ทอม แฮงส์ ออกมาเร็ว ๆ นี้ด้วย แถมผมก็ได้ยินมาอีกด้วยว่าเทคโนโลยีจะยิ่งดีขึ้นไปเรื่อย ๆ ดังนั้นผมก็อยากที่จะดูว่ามันจะไปได้ไกลสักแค่ไหน”

 

 

มัจจุราชไร้เงา 3 มีกำหนดเข้าฉายในช่วงกลางเดือนหน้า โดยเราจะได้เห็น วอร์ชิงตัน ในบทบาทของอดีตเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับที่เลือกจะเกษียณตัวเองที่อิตาลี ก่อนที่เขาจะเข้าไปเกี่ยวของกับเหล่ามาเฟียจากเกาะซิซิลี ร่วมกับนักแสดงอย่าง ดาโกต้า แฟนนิ่ง, ยูจีนิโอ มัสตรันเดรีย, เดวิด เด็นแมน และ ซอนย่า แอมมาร์

The Equalizer 3 หรือ มัจจุราชไร้เงา 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

มัจจุราชไร้เงา III ปิดตำนานนักฆ่าจับเวลาตาย

  • 14 September 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง