HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมไปฮากับเอนิเมชั่นของเหล่าอีโมจิใน The Emoji Movie ระบบ True | 4DX

  • 3,716
  • 25 ส.ค. 2017

เตรียมไปฮากับเอนิเมชั่นของเหล่าอีโมจิใน The Emoji Movie ระบบ True | 4DX

 

 

 

ใครที่ชอบส่งข้อความเป็นรูปอีโมจิห้ามพลาด! เพราะตอนนี้ถึงคราวที่เหล่าอีโมจิจะถูกหยิบมาสร้างเป็นหนังกับเขาบ้างแล้ว เอนิเมชั่นสายฮาจากค่ายโซนี่ที่กวาดรายได้ไปกว่า 25.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯภายในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย กำกับและเขียนบทโดยโทนี่ ลีออนดิส และยังได้ดารานักพากย์ดังๆมากมายมาให้เสียงกับตัวละครเหล่านี้ แม้ว่าหนังเรื่องนี้จะไม่มีฉากแอ็คชั่นยิงกันอุตลุตแต่ก็เข้าฉายในระบบ 4DX ด้วยนะ เพราะเอฟเฟ็คท์จาก 4DX ทำได้มากกว่านั้น ด้วยเอฟเฟ็คท์กว่า 16 ชนิดที่จะมาสร้างบรรยากาศต่างๆในภาพยนตร์ให้สนุกและประทับใจมากยิ่งขึ้น แต่จะมีเอฟเฟ็คท์อะไร ในฉากไหนบ้าง ไปดูกันเลย!

 

“จีน” อีโมจิหลากอารมณ์ (Flash, Back Tickler, Leg Tickler)

เรื่องราวของเหล่าอีโมจิที่อาศัยอยู่ในเมือง “เท็กซ์โทโพลิส (Textopolis)” หน้าที่ของพวกเขาคือการแสดงอารมณ์เพียงหน้าเดียว แต่จีน (ให้เสียงโดยที.เจ. มิลเลอร์) อีโมจิ “งั้นงั้น (Meh)” กลับสามารถแสดงอารมณ์ได้หลากหลาย ซึ่งนั่นกลายเป็นปัญหา เพราะวันทำงานวันแรกเขาดันตื่นเต้นมากจนเผลอแสดงหน้าไปแบบผิดๆทำให้วุ่นวายไปทั้งเมือง ความโกลาหลที่เกิดขึ้นในฉากห้องทำงานของเหล่าอีโมจิ ถ้าได้เติมเต็มด้วยเอฟเฟ็คท์จาก 4DX รับรองว่าสนุกแน่ ทั้งเอฟเฟ็คท์แสงแฟลช และเอฟเฟ็คท์สะกิดขาและหลัง จะทำให้คุณอินไปกับเอนิเมชั่นเรื่องนี้แบบสุดๆ

 

การผจญภัยสุดฮาเพื่อค้นหาทางแก้ (Motion, Back Shaker, Bottom Shaker)

การแสดงผลที่ผิดพลาดทำให้อเล็กซ์ซึ่งเป็นผู้ใช้โทรศัพท์คิดว่าโทรศัพท์ของเขารวน และได้ตั้งเวลาที่จะรีเซ็ทระบบใหม่ทั้งหมด นั่นหมายความว่าเหล่าอีโมจิทุกตัวในเมืองจะถูกลบหายไป! งานนี้จีนจึงต้องอออกผจญภัยเพื่อหาทางแก้ปัญหาที่เขาก่อขึ้น โดยมีเพื่อนร่วมทางไปกับเขาด้วยอีก 2 คน คือไฮไฟว์ (ให้เสียงโดยเจมส์ คอร์ดอน) และเจลเบรก (ให้เสียงโดยแอนนา ฟาริส) พวกเขาต้องหาทางผ่านไฟร์วอลล์ไปให้ได้ การเดินทางของอีโมจิทั้ง 3 นี้จะตื่นเต้นมากขึ้นด้วยเอฟเฟ็คท์จาก 4DX ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับทั้งการเคลื่อนไหว และแรงสั่นสะเทือนในฉากผจญภัยต่างๆ สนุกสุดเหมือนได้เข้าไปอยู่ในฉากเหล่านั้นด้วย

 

จำลองบรรยากาศให้สมจริงทะลุจอ ด้วยเอฟเฟ็คท์จาก 4DX (Scent, Bubbles, Wind)

จีนและเพื่อนๆต้องเดินทางผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆในโทรศัพท์ของอเล็กซ์ เพื่อเป็นทางลัดไปสู่ไฟร์วอลล์ ดังนั้นคุณจะได้พบกับแอพลิเคชั่นที่คุ้นหูคุ้นตากลายมาเป็นฉากในเรื่องเต็มไปหมด ทั้งที่เป็นเกมส์และแอพฯใช้งานอื่นๆ ซึ่งในฉากเหล่านี้ โรง 4DX ก็ช่วยเสริมบรรยากาศให้ได้ ด้วยเอฟเฟ็คท์ที่จะทำงานขึ้นพร้อมกัน เหมือนจำลองฉากเหล่านั้นให้ทะลุจอออกมาล้อมรอบตัวคุณ อย่างเช่นในฉากเกมส์แคนดี้ ครัช เราก็มีเอฟเฟ็คท์กลิ่นหวานๆ ที่มีไว้สำหรับฉากที่มีขนมและของหวานโดยเฉพาะ เรียกว่าฟินสุดๆ ร่างกายต้องการน้ำตาลขึ้นมาทันที

 

ภาพยนตร์เรื่อง The Emoji Movie เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 8 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร Mgen (ยกเว้นบัตร Mgen Student) ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 4DX 1 ใบ รับฟรีอีก 1 ใบ ทุกวันอังคารเท่านั้น! ยังไม่พอ ต่อด้วยโปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

 

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH

เขียนโดย: PDekBa

อิโมจิ แอ๊พติสต์ตะลุยโลก

  • 31 August 2017
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 86 นาที
15+