HIGHLIGHT CONTENT

“เคต วินสเล็ต” สวยมั่นหน้า แค้นมั่นใจ พร้อมเอาคืน! The Dressmaker แค้นลั่น ปังเว่อร์

  • 6,463
  • 28 ธ.ค. 2015

“เคต วินสเล็ต” สวยมั่นหน้า แค้นมั่นใจ  
พร้อมเอาคืน! The Dressmaker แค้นลั่น ปังเว่อร์  

 

 

‘เคต วินสเล็ต’ หนึ่งในนักแสดงสาวผู้สวยสง่า เจ้าของรางวัลออสการ์นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมซึ่งฝีมือเป็นที่ยอมรับมากที่สุดของฮอลลีวู้ด จนเป็นที่จับตามองจากแฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกเสมอในทุกบทบาทที่เธอรับเล่น ล่าสุดถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในอาชีพการแสดงของเธอ กับการรับบทที่ทั้งแรง ทั้งร้าย และยังต็มไปด้วยความตลกขบขัน สนุกสนาน กับผลงานภาพยนตร์ที่คอหนังและแวดวงแฟชั่นกำลังกล่าวขวัญ The Dressmaker (เดอะ เดรสเมกเกอร์) แค้นลั่น ปังเว่อร์  
 
โดย เคต วินสเล็ต รับบทบาท “ทิลลี่” ช่างตัดเสื้อสาวฝีมือเยี่ยมจากปารีส ที่หวนคืนสู่บ้านเกิดในลุคสุดร้อนแรงของแฟชั่นเครื่องแต่งกายบนตัวเธอ ที่แตกต่างจากบรรยากาศบ้านนอกของเมืองดันกาทาร์บ้านเกิดโดยสิ้นเชิง พร้อมกับเป้าหมายสำคัญของเธอเพื่อปฏิวัติลุคของผู้หญิงในเมืองทุกคนจากสาวบ้านนอก แต่งตัวซอมซ่อ ผมเผ้ายุ่งเหยิง ให้ออกมาสวย เริ่ด ด้วยแฟชั่นระดับโอกูตูร์ จนเกิดเป็นความวุ่นวายไปทั่วทั้งเมือง เพื่อล้างแค้นจากการที่ตัวเธอเคยโดนชาวเมืองใส่ร้ายป้ายสีตอนที่ยังเด็ก ไม่ใช่แค่ความเฉิดฉายของทิลลี ที่สร้างความปั่นป่วนไปทั้งเมือง แต่ยังทำให้ “เท็ดดี แม็คสวีนีย์”(รับบทโดย เลียม เฮล์มสเวิร์ธ’ จาก The Hunger Games) นักหนุ่มหล่อประจำหมู่บ้านต้องเกิดอาการสปาร์คในความงามของเธอเข้าอย่างจังทันทีที่ได้เจอกับทิลลีผู้เลอโฉม  
 
มาร่วมลุ้นกันว่า เคต วินสเล็ต จะเปล่งประกายความสวยและความเฉิดฉายของ ทิลลี ให้กลายเป็นอาวุธล้างแค้นที่เริ่ดที่สุดได้อย่างไร พร้อมตาลุกวาวไปกับคอลเลคชั่นแค้นจากชุดโอกูตูร์สุดเริ่ดหลายร้อยชุด ที่ได้แรงบันดาลใจจากยุคทองของแฟชั่น ในภาพยนตร์เรื่อง The Dressmaker (เดอะ เดรสเมกเกอร์) แค้นลั่น ปังเวอร์ ... เริ่ดต้อนรับปีใหม่ 7 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

แค้นลั่น ปังเวอร์

  • 07 January 2016
  • Adventure / ชีวิต /
  • 118 นาที
15+