HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมตัวกลับมาอีกครั้ง The Crow Reborn อีกาพญายมผู้ฟื้นจากความตาย

  • 6,592
  • 05 ก.ย. 2017

เตรียมตัวกลับมาอีกครั้ง The Crow Reborn อีกาพญายมผู้ฟื้นจากความตาย

 

โซนี่ พิคเจอร์ส ได้ลิขสิทธิ์จัดจำหน่าย The Crow Reborn หลังจาก The Crow เวอร์ชั่นแรกถูกสร้างขึ้นในปี 1994 ที่นำแสดงโดย แบรนดอน ลี ผู้ล่วงลับในอุบัติเหตุขณะที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ กำกับโดย อเล็กซ์ โปรยาส ในยุคนั้น The Crow โด่งดังมากในชื่อของอีกาพญายม ผู้ฟื้นจากความตาย แถมยังมีหนัง Reboot อยู่หลายเวอร์ชั่น

สำหรับเส้นทางของ The Crow ฉบับรีเมค ล้มลุกคลุกคลาน เปลี่ยนผู้กำกับมาหลายคน ปั้นโปรเจ็กต์กว่าจะเสร็จและตั้งตัวนักแสดงไว้แล้ว แต่หนังก็โดนมรสุมเมื่อบริษัท รีเลติวิตี้ เจ้าของหนังได้ยื่นล้มละลายและเพิ่งฟื้นกลับมาเมื่อไม่กี่เดือนมานี้ โดยรอบนี้เราต้องมาดูว่าการกลับมาของ The Crow ภายใต้การจัดจำหน่ายของ โซนี่ จะประสบความสำเร็จมั้ย??  โดยคาดว่าเนื้อเรื่องของ The Crow Reborn จะสร้างจากเรื่องราวในเวอร์ชั่นคอมิคที่ เจมส์ โอบาร์ เคยเขียนไว้ 

 

เรื่องราวของ The Crow ภาคแรกฉบับ 1994  นักดนตรีหนุ่ม อีรีค ดราเวน (แบรนดอน ลี) และคู่หมั้นของเขา เชลลี่ ถูกฆาตกรรมในคืนก่อนวันแต่งงานในโกดังร้างแห่งหนึ่ง และหนึ่งปีต่อมา เขาถูกปลุกให้ฟื้นจากความตายด้วยพลังของอีกาดำเพื่อแก้ไขสิ่งที่ผิดให้ถูกต้อง อีริคสืบคดีฆาตกรรมตนเองด้วยความทรงจำที่เรียกว่า Flashback จะเกิดขึ้นเมื่อเขาสัมผัสกับสิ่งต่างๆ จนสาวไปถึงตัวการผู้บงการสูงสุดและแก้แค้นให้คนที่เขารัก