HIGHLIGHT CONTENT

มนุษยชาติต้องเข้าสู่สงครามอีกครั้ง — พบกับตัวอย่างสุดท้ายก่อนเข้าฉายของ The Creator

  • 575
  • 18 ก.ค. 2023

มนุษยชาติต้องเข้าสู่สงครามอีกครั้ง

พบกับตัวอย่างสุดท้ายก่อนเข้าฉายของ The Creator

 

 

ผู้กำกับภาพยนตร์ Rogue One: A Star Wars Story (2016) หรือ โร้ค วัน: ตำนานสตาร์ วอร์ส อย่าง แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์ จะกลับมาทำงานในฐานะผู้กำกับอีกครั้งหลังจากห่างหายไปกว่าเจ็ดปี ในภาพยนตร์ The Creator หรือ เดอะ ครีเอเตอร์ กับเรื่องราวการผจญภัยในโลกไซไฟของ จอห์น เดวิด วอร์ชิงตัน และการต่อสู้กับปัญญาประดิษฐ์ในโลกหลังการล่มสลายของเขา

และก็ถือว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายช่วงเวลาที่เหมาะสมเลยทีเดียว เพราะว่าในยุคปัจจุบันนี้ ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทมากขึ้นในชีวิตประจำวัน จนบางครั้งอาจจะทำให้เราเริ่มสงสัยกันว่า จะเป็นอย่างไรหากปัญญาประดิษฐ์หันมาเป็นปฏิปักษ์กับผู้สร้างมันขึ้นมา และล่าสุดก็เพิ่งจะมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ออกมา ก่อนที่จะมีการเข้าฉายในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

 

 

โดยทีมนักแสดงที่จะเข้ามาร่วมทีมกับ วอร์ชิงตัน ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่ เจมม่า ชาน, เคน วาตานาเบะ, สเตอร์จิลล์ ซิมป์สัน และ แอลลิสัน แจนนีย์ ส่วนทีมงานสร้างภาพยนตร์คนอื่น ๆ ก็จะได้ เกร็ก เฟรเซอร์ และ โอเรน ซอฟเฟอร์ มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพ โดย ซอฟเฟอร์ เคยร่วมงานกับ เอ็ดเวิร์ดส์ มาแล้วใน โร้ค วัน ส่วนคนที่จะมาร่วมเขียนบทกับผู้กำกับชาวอังกฤษก็คือ คริส ไวซ์ พร้อมกับ คิริ ฮาร์ท, อาร์นอน มิลชาน และ จิม สเปนเซอร์ ที่จะมาทำหน้าที่ออกแบบงานสร้าง ในขณะที่ ยารีฟ มิลชาน, นาตาลี ลีห์แมน และ ไมเคิล แชเฟอร์ จะเป็นผู้ควบคุมงานสร้างร่วมกับ นิค เมเยอร์ และ เซฟ โฟร์แมน

อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้การรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์น่าสนใจขึ้นไปอีกคือ การที่มันจะเข้าฉายในระบบไอแมกซ์ ซึ่งเป็นระบบที่เหมาะสมอย่างที่สุดในการรับชมผลงานการกำกับภาพยนตร์ของ เอ็ดเวิร์ดส์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องของงานภาพอันโดดเด่น

The Creator หรือ เดอะ ครีเอเตอร์  มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดอะ ครีเอเตอร์

  • 28 September 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 133 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง