HIGHLIGHT CONTENT

เผยเรื่องย่อ "The Cheese Sisters" เรื่องราวความรักของเหล่าสาวๆที่จะมาพร้อมกับชีส

  • 2,971
  • 01 พ.ย. 2022

 

เผยเรื่องย่อ "The Cheese Sisters"

เรื่องราวความรักของเหล่าสาวๆที่จะมาพร้อมกับชีส

 

 

เรื่องราวของมิตรภาพและความรักที่จะถูกเล่าผ่านการเดินทางของชีสและภาษารักทั้ง 4 แบบ  "Dairy Farm" : ในเขตชนบทอันห่างไกล เฟิร์น (น้ำหนึ่ง BNK48) เด็กสาวที่ต้องมารับหน้าที่ดูแลฟาร์มโคนมแทนคุณพ่อที่เพิ่งเสียไป แต่แค่ลำพังตัวเองก็คงจะไม่ไหว เฟิร์นจึงตัดสินใจชวน  ฝน (เนย BNK48) เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวเข้ามาช่วยเหลือ พร้อมกับเสียงดนตรีที่พวกเธอถนัด จนยิ่งนานวันความรู้สึกของทั้งสองก็เริ่มแปรเปลี่ยน จากเพื่อนรักก็กลายมาเป็นความรักที่ไม่ สามารถย้อนกลับไปสู่จุดเดิมได้อีกต่อไป

 "Cheesemaker” : เมื่อแม่ครัวมือสมัครเล่น รุ้ง (ปัญ BNK48) ได้โคจรมาเจอกับ ไอริน (เจนนิษฐ์ BNK48) เชฟสาวจากกอร์ดองเบลอ ที่เคยเขี่ยเธอให้ตกรอบไปในการแข่งขันทำอาหาร โดย ครั้งนี้ทั้งคู่ต้องจับจับพลัดจับผลูมาช่วยกันทำชีสเพื่อเป็นการจบหลักสูตรในคอร์สสอนทำอาหารสไตล์ฝรั่งเศส แล้วจากศัตรูที่ไม่ชอบหน้า ความหอมหวานของชีสรอบตัวก็ค่อย ๆ ละลายความ เย็นชาระหว่างพวกเธอลงไปทีละนิด และนำไปสู่เรื่องราวที่ทั้งคู่จะไม่มีวันลืมเลย

 "Delivery" : ชีสและการเดินทางที่นำพาถ่านไฟเก่าให้มาเจอกัน ปราง (วี BNK48) พนักงานขนส่งชีสสุดห้าว และ มิว (ฟ้อนด์ BNK48) แฟนเก่าของปรางที่ต้องการเดินทางออกจากหมูบ้าน  เพื่อไปหาโอกาสในเมืองใหญ่ งานนี้ทั้งคู่จึงไม่มีทางเลือกนอกจากจะต้องร่วมออกเดินทางไปด้วยกันแต่ยิ่งมากระยะทางและความทรงจำที่ไม่เคยลืมเลือน ก็ทำให้ทั้งสองได้ย้อนวันเวลากลับไปสู่ จุดเริ่มต้นที่เธอและเธอเคยรักกันอีกครั้ง

 "Cafe" : ณ ร้านคาเฟ่เค้ก Homemade แพท (มามิ้งค์ BNK48) เจ้าของร้านสาวรู้สึกไม่ค่อยถูกชะตากับ เมจิ (คนิ้ง BNK48) เด็กสาว ม.ปลายที่เพิ่งย้ายมาอยู่บ้านข้าง ๆ กระทั่งวันหนึ่งเมจิ ได้มาหาแพทที่ร้านเพื่อขอให้แพทสอนทำชีสเค้ก แพทจึงยื่นข้อเสนอว่าจะช่วยสอนโดยแลกกับการที่เมจิไม่เข้ามาวุ่นวายหรือกวนใจเธอ แต่ทว่าความใกล้ชิดกันนั้นก็ทำให้แพทเริ่มเห็นอีกมุมที่ เธอไม่เคยคาดคิดมาก่อนในตัวของเมจิ จนเริ่มเผลอใจให้อย่างไม่ทันตั้งตัว และแม้ว่าจะพยายามหักห้ามใจก็ยิ่งเหมือนหลอกตัวเอง ทั้งคู่จึงต้องตัดสินใจว่าจะลองเสี่ยงเดินหน้า หรือจะถอยหลัง คนละก้าวเพื่อรักษาข้อตกลงเดิมเอาไว้

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.metalbridges.com/the-cheese-sisters-ตัวอย่าง-หนังใหม่-bnk48/

 

เดอะ ชีส ซิสเตอร์

  • 24 November 2022
  • Adventure / โรแมนติก / ไทย /
  • 134 นาที
15+