HIGHLIGHT CONTENT

ส่งท้ายปลายปีด้วยแอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมจากญี่ปุ่น “The Boy and The Beats ศิษย์มหัศจรรย์ กับอาจารย์พันธุ์อสูร”

  • 5,683
  • 14 ธ.ค. 2015

ส่งท้ายปลายปีด้วยแอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมจากญี่ปุ่น
“The Boy and The Beats ศิษย์มหัศจรรย์ กับอาจารย์พันธุ์อสูร”

 

 

เอ็ม พิคเจอร์ส คัดสรรภาพยนตร์ดี ๆ มาให้แฟนภาพยนตร์ได้รับชมกันส่งท้ายปลายปี กับแอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมที่ได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์มาแล้วทั่วโลก The Boy and the Beast  ศิษย์มหัศจรรย์ กับอาจารย์พันธุ์อสูร ผลงานล่าสุดของ มาโมรุ โฮโซดะ (The Girl Who Leapt Through Time - 2006, Summer Wars 2009 และWolf Children - 2012)  ผู้กำกับฯ ที่น่าจับตามองแห่งวงการแอนิเมชั่น ผลงานของเขาล้วนประสบความสำเร็จทั้งรายได้และรางวัลจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ เรื่องราวของเด็กชาย คิวตะ ที่พลัดหลงในโลกคู่ขนานที่ประชากรล้วนเป็นสัตว์ประหลาด เขาต้องหาทางเอาตัวรอดโดยได้รับความช่วยเหลือจากอสูรกายนามว่า คุมะเท็ตสึ ผู้เป็นอาจารย์ให้คิวตะฝึกฝนจนกลายเป็นนักรบ  แต่เมื่อปีศาจจากโลกคู่ขนานกำลังคุกคามโลกมนุษย์  เขาจึงเป็นหนึ่งเดียวที่จะกอบกู้วิกฤตครั้งนี้ได้

 

 

โดย มาโมรุ โฮโซดะ ผู้กำกับฯ ได้พูดถึงความตั้งใจทำภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “... ในสังคมยุคใหม่ ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนไปมาก รวมถึงค่านิยมของครอบครัวซึ่งวิถีดั้งเดิมไม่อาจปรับตัวได้อีกต่อไป ดังนั้นเราจึงจำเป็นที่จะค้นหาความหมายใหม่ของคำว่าครอบครัวเพื่อให้เยาวชนสมัยนี้สามารถเติบโตได้อย่างเหมาะสมและผู้ใหญ่อย่างเราเองก็จะรู้วิธีการเป็นแบบอย่างและถ่ายทอดให้แก่คนรุ่นหลังผ่านหนังเรื่องนี้ ซึ่งคาดหวังให้ผู้ชมได้ขบคิดถึงประเด็นนี้กัน หนังจะนำเสนอความผูกพันระหว่างเด็กชายผู้โดดเดี่ยวกับอสูรกายผู้แข็งกร้าว ซึ่งไม่ต่างจากความผูกพันระหว่างพ่อกับลูกในช่วงระยะเวลาการฝึกฝนเพื่อเป็นนักสู้ผู้กล้าหาญ หนังจะตอบโจทย์ได้ทุกเพศทุกวัย เพราะสำหรับเด็ก ๆ แล้ว นี่คือเทพนิยายบทใหม่ที่ตื่นเต้นสนุกสนานไปตลอดเรื่อง ส่วนผู้ชมที่เป็นวัยรุ่นก็จะมีกำลังใจในการมุ่งมั่นค้นหาตัวตนที่แท้จริง และผู้ใหญ่เองก็จะเต็มอิ่มและซาบซึ้งไปกับความผูกพันของพวกเขา ผมจึงเชื่อมั่นว่าหนังเรื่อง The Boy and the Beast ศิษย์มหัศจรรย์ กับอาจารย์พันธุ์อสูร จะนำความบันเทิงครั้งใหญ่มาให้ผู้ชมทุกรุ่นทุกวัยได้แน่นอน…”

นอกจากนี้ The Boy and the Beast ศิษย์มหัศจรรย์ กับอาจารย์พันธุ์อสูร ยังรวมเหล่าซูปเปอร์สตาร์ของญี่ปุ่นมาพากย์เสียงอย่างคับคั่ง อาทิ โคจิ ยากุโช (Cure, Babel, The World of Kanako)อาโออิ มิยาซากิ (Nana, My Mother’s Chronicle, Wolf Children), โชตะ โซเมะตานิ (Himizu, Parasyte 1-2, Bakuman),ลิลี่ แฟรงกี้ (Like Father Like Son, Our Little Sister, Bakuman), โย โออิสึมิ (Gegege no Kitaro, I am a Hero) เป็นต้น โดยมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 24 ธันวามคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ศิษย์มหัศจรรย์ กับ อาจารย์พันธุ์อสูร

  • 24 December 2015
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 119 นาที
15+