HIGHLIGHT CONTENT

The Boss Baby อนิเมชั่นสุดแสบ ครองแชมป์บ๊อกออฟฟิศ อเมริกา 2 สัปดาห์ซ้อน!!

  • 19,876
  • 10 เม.ย. 2017

THE BOSS BABY ผลงานจาก DreamWorks Animation สตูดิโอผู้สร้าง Shrek, Kung Fu Panda และ Madagascar เป็นหนังตลกสุดฮาที่นำเสนอว่าครอบครัวจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรเมื่อทารกใหม่มาเยือนผ่านสายตาของผู้เล่าเรื่องที่เชื่อถือไม่ได้อย่างทิม เด็กวัยเจ็ดขวบผู้มีจินตนาการกว้างไกล ทารกประหลาดบอสเบบี้เดินทางมาถึงบ้านของทิมด้วยรถแท็กซี่ ใส่สูท ถือกระเป๋าเอกสาร แถมยังพูดจาเฉียบแหลมด้วยน้ำเสียงแบบอเล็ค บอลด์วิน แต่การแข่งขันกันระหว่างพี่น้องจำเป็นต้องถูกพักไว้ก่อน

เมื่อทิมค้นพบว่าแท้จริงแล้วบอสเบบี้เป็นสายลับที่กำลังปฏิบัติภารกิจแฝงตัวซึ่งมีแต่เขาเท่านั้นที่จะช่วยได้ การผจญภัยสุดตื่นเต้นจึงเกิดขึ้นเมื่อเหล่าเพื่อนพ้องตัวจิ๋วเตรียมขัดขวางแผนการชั่วร้ายซึ่งเกี่ยวข้องกับศึกครั้งใหญ่ระหว่างทีมลูกหมากับทีมเด็กทารก 

 

 

จากความฮาและความน่ารักของ  The Boss Baby  ทำให้อนิเมชั่นเรื่องนี้ขึ้นสู่อันดับ 1 บ๊อกซ์ออฟฟิศของอเมริกา 2 สัปดาห์ติดต่อกัน ทำรายได้รวมทั่วโลกขณะนี้ไปแล้ว $199,741,03 ดอลล่าร์สหรัฐฯ  หากเทียบกับตารางหนังทำเงินสหรัฐฯ ในปี 2017 The Boss Baby ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 9 แซงหน้า Power Rangers (2017) ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือว่าเป็นอีกอนิเมชั่นสำหรับครอบครัวที่ไม่ควรพลาดในซัมเมอร์นี้ 

 

 

เดอะ บอส เบบี้

  • 30 March 2017
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 97 นาที
15+