HIGHLIGHT CONTENT

อีธาน ฮอว์คยก The Black Phone สยองขวัญน่ากลัวยิ่งกว่าความสะพรึงของ Sinister

  • 1,236
  • 22 มิ.ย. 2022

 

 

อีธาน ฮอว์คยก The Black Phone

สยองขวัญน่ากลัวยิ่งกว่าความสะพรึงของ Sinister

 

ระยะนี้อาจจะไม่ใช่ฤดูกาลของภาพยนตร์แนวสยองขวัญ แต่ในต้นเดือนหน้ากำลังจะมีภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ที่น่าจับตามองเข้าฉาย กับภาพยนตร์เรื่อง The Black Phone ผลงานเรื่องใหม่ของอีธาน ฮอว์ค กับพล็อตสุดล้ำที่จะเล่าเรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่องคนหนึ่งที่จับตัวเด็กชายตัวน้อยมาขังเอาไว้เพื่อจะเป็นเหยื่อรายต่อไป เด็กน้อยถูกจับกุมไว้ในห้องที่ปิดสนิท มีเพียงสิ่งเดียวที่ดูไม่เข้าที่เข้าทางติดตั้งไว้คือโทรศัพท์ แล้วเขาก็ได้รับสายปริศนาที่โทรเข้ามา ปรากฎว่าเป็นวิญญาณของเหล่าเหยื่อที่เคยถูกสังหารมาก่อนเขา พยายามที่จะช่วยเหลือให้เด็กน้อยหลบหนีออกไปได้

 

พล็อตน่าสนใจขนาดนี้ มาพร้อมกับการขายงานด้านความสยองขวัญของภาพยนตร์ ที่ตัว Ethan Hawke กล่าวว่ามันน่ากลัวเสียยิ่งกว่าภาพยนตร์สยองขวัญในอดีตของเขาอย่าง Sinister เสียอีก เขาเล่าให้กับ Slashfilm ว่า...

 

“การสร้างหนังสยองขวัญดี ๆ สักเรื่องมันก็เหมือนกับการแก้ปัญหาทางเรขาคณิตนั่นล่ะครับ มันมีโครงสร้างทางคณิตศาสตร์ที่เกิดขึ้นอยู่ มันจะต้องเรียบง่ายได้พอ ๆ กับที่มันต้องซับซ้อน มีหลายคนเขียนหนังสือเกี่ยวกับ Hitchcock และ ช่วงเวลาที่เหมาะสมเกี่ยวกับการตัดภาพ มันเป็นการคำนวณทั้งหมด สก็อตต์เป็นคนทำหนังที่ทำหนังออกมาได้สละสลวยมากครับ ผมรู้สึกว่าบทหนังมันดีกว่า Sinister เสียอีก มันเป็นหนังที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่า แล้วเขาก็ทำหนังที่ดีออกมาเลยล่ะครับ ถ้าคุณชอบที่จะแสดงแล้วล่ะก็ คุณก็ต้องอยากได้คนทำหนังที่จริงจังกับมัน เพราะมันจะทำให้คุณเกิดเลยล่ะ”

 

 

ถ้าใครยังจำได้ สก็อตต์ เดอร์ริคสัน คือผู้กำกับที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange ภาคแรก ก่อนจะถอนตัวออกไปจากการกำกับ Doctor Strange 2 ที่ตั้งใจว่าจะเป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญ เพราะความคิดสร้างสรรค์ไม่ตรงกัน ไม่แน่ว่าไอเดียความสยองขวัญที่เขาตั้งใจจะทำในหนังเรื่องนั้น อาจจะถูกนำมาใส่ใน The Black Phone ก็ได้ มารอติดตามกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร 14 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

สายหลอน ซ่อนวิญญาณ

  • 13 July 2022
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 102 นาที
15+