HIGHLIGHT CONTENT

เปิดเบื้องหลังหนังฉลามยักษ์ The Black Demon เนื้อเรื่องเกี่ยวกับอะไร? ถ่ายทำที่ไหนบ้าง?

  • 703
  • 24 ส.ค. 2023

เปิดเบื้องหลังหนังฉลามยักษ์ The Black Demon เนื้อเรื่องเกี่ยวกับอะไร?

ถ่ายทำที่ไหนบ้าง? 

 

 

หลังจากที่กระแสฉลามยักษ์เม็กกาโลดอนกำลังมาแรงกับภาพยนตร์ The Meg 2 The Trench หรือ เม็ก 2 อภิมหาโคตรหลาม ร่องนรก ก็มีภาพยนตร์อีกเรื่องที่จะเกาะกระแสนี้ไปด้วย โดยภาพยนร์เรื่องดังกล่าวก็คือ The Black Demon หรือ เพชฌฆาตพันธุ์ทมิฬ ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวที่ต้องเผชิญหน้ากับฉลามยักษ์บนแท่งขุดเจาะนํ้ามันในประเทศเม็กซิโก

 

 

โดย พอล เป็นผู้ตรวจสอบความปลอดภัยของบริษัทนํ้ามันที่พาเอาครอบครัวของเขามายังเมืองเล็ก ๆ ในเม็กซิโกเพื่อที่จะมาทำงานยังแท่นขุดเจาะนํ้ามันนอกชายฝั่ง อย่างไรก็ตาม ในตอนที่ทุกคนมาถึงที่เมือง ก็พบว่ามันเงียบเหงาผิดปกติ จนเมื่อ พอล และครอบครัวของเขาเดินทางไปยังแท่นขุดเจาะนำ้มัน เขาก็พบว่ามันถูกทิ้งร้างไปแล้ว  ก่อนที่เขาจะพบว่าแท่นขุดเจาะนํ้ามันแห่งนี้เป็นอาณาเขตของเจ้าฉลามยักษ์ที่มีชื่อว่า El Demonio Negro หรือ เพชฌฆาตพันธุ์ทมิฬ ซึ่งก็หมายความว่าเขาและครอบครัวต้องพยายามหนีจากเจ้าฉลามยักษ์ตัวนี้ไปให้ได้

อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์ของผู้กำกับ เอเดรียน กรันเบิร์ก เรื่องนี้ จะไม่ได้ถ่ายทำในประเทศเม็กซิโกที่เป็นฉลากหลังในเรื่องแต่อย่างใด เพราะว่าตามข้อมูลที่ปรากฏบนเว็บไซต์ไอเอ็มดีบี ภาพยนตร์ เพชฌฆาตพันธุ์ทมิฬ ที่ดัดแปลงมาจากตำนานจากประเทศเม็กซิโก ถ่ายทำในสาธารณรัฐโดมินิกัน ประเทศที่ตั้งอยู่บนเกาะฮิสปันโยลาในแถบแคริบเบียน

 

 

ส่วนบางฉากของ เพชฌฆาต พันธุ์ทมิฬ ที่จำเป็นต้องถ่ายทำในสตูดิโอ ทีมงานก็ได้ใช้สถานที่ในสาธารณรัฐโดมินิกันเช่นเดียวกัน ซึ่งก็คือ Pinewood Dominican Republic Studios ที่เคยเป็นสตูดิโอที่ใช้ถ่ายทำภาพยนตร์อย่าง The Lost City (2022) หรือ ผจญภัยนครสาบสูญ, Old (2021) และ 47 Meters Down (2017) หรือ 47 ดิ่งลึกเฉียดนรก

The Black Demon หรือ เพชฌฆาตพันธุ์ทมิฬ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

เพชฌฆาตพันธุ์ทมิฬ

  • 05 October 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 100 นาที
15+