HIGHLIGHT CONTENT

คลิปตั้ลลั้คจาก The Angry Birds Movie ปล่อยลูกเจี๊ยบหลากสีมาป่วนจอส่งท้ายปีนี้!

  • 7,230
  • 02 ธ.ค. 2015

คลิปตั้ลลั้คจาก The Angry Birds Movie
ปล่อยลูกเจี๊ยบหลากสีมาป่วนส่งท้ายปีนี้!

 

ที่มา Comingsoon.net

 

ต้อนรับเดือนสุดท้ายของปีและเทศกาลคริสต์มาสที่ใกล้เข้ามาเรื่อยๆกับคลิปใหม่ล่าสุดจาก The Angry Birds Movie ที่งานนี้จัดเต็มขนเจ้าลูกเจี๊ยบสีลูกกวาดถึง 5 ตัวมาประสานเสียง (พยายาม) ร้องเพลง Deck The Halls เพลงยอดฮิตที่มักเปิดกันในเทศกาลคริสต์มาสนั่นเอง คลิปนี้ นอกจากจะส่งความน่ารักมาให้ดูเป็นน้ำจิ้ม พร้อมอวยพรให้เดือนสุดท้ายและเทศกาลนั้นมีแต่ความสุขกันถ้วนหน้าแล้ว ยังใส่มุกตลกกวนโอ๊ยสุดน่ารักล่อตาล่อใจให้อยากติดตามเจ้านกรุ่นบิ๊กกันเลยทีเดียว! น่ารักขนาดนี้ ขอเชิญทัศนาด้วยตัวเอง!

 

 

สร้างจากเกมยอดฮิตบนสมาร์ทโฟนในชื่อเดียวกัน The Angry Birds Movie จะพาคุณย้อนเวลากลับไปสำรวจว่า “อะไร” คือจุดที่ทำให้เจ้านกหลากสีและบรรดาหมูตัวเขียวถึงได้ไม่ถูกกันนัก จนเกิดเป็นการต่อสู้กันแบบในเกมนั่นเอง พร้อมกับเผยคำตอบของคำถามที่ว่า “ทำไมถึงต้องเป็น Angry Birds ?” ... อะไรทำให้พวกมัน “ขี้โมโห” กันนักนะด้วย

The Angry Birds Movie นำทีมการผจญภัยสุดมันส์และฮาก๊ากโดย 3 ตัวละครหลักสุดฮิตจากเกมอย่าง เร้ด เจ้านกแดงอารมณ์ร้อน, ชัค นกเหลืองจ้าวความเร็ว และ บอมบ์ เจ้านกสีดำจอมระเบิดนั่นเอง ซึ่งงานนี้ก็ได้ทีมพากย์เสียงชั้นนำอย่าง จอช แกด ผู้พากย์เสียง โอลาฟ (Frozen), เจสัน ซูเดคิส จาก Horrible Bosses, แดนนี่ แมคไบรด์ จาก This is the End รวมไปถึง ปีเตอร์ ดิงค์เลจ จาก Game of Thrones มาร่วมสร้างสีสันให้กับแอนิเมชั่นนี้ด้วย!

The Angry Birds Movie กำหนดเข้าฉาย 12 พ.ค. 2016

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Angry Birds Movie

 

 

แอ็งกรี เบิร์ดส เดอะ มูวี่

  • 12 May 2016
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 97 นาที
15+