HIGHLIGHT CONTENT

ดุดัน! คอนเซ็ปต์อาร์ท ชุดเกราะธานอสอีกแบบที่ไม่ปรากฏในหนัง Endgame/Infinity War

  • 7,899
  • 26 พ.ย. 2019

 

ดุดัน! คอนเซ็ปต์อาร์ท ชุดเกราะธานอสอีกแบบที่ไม่ปรากฏในหนัง Endgame/Infinity War

Thanos

 

Jerard Marants ศิลปินผู้วาดคอนเซ็ปต์อาร์ท 1 ในทีมงานผู้ร่วมสร้างหนัง Avengers: Endgame และ Infinity War ได้ออกมาเปิดเผยรูปภาพคอนเซ็ปต์อาร์ทบางส่วนที่เป้นผลงานการออกแบบของเขา ในการสร้างชุดเกราะของ Thanos ในเวอร์ชั่นต่างๆก่อนหน้านี้ที่เราไม่เคยเห็นภายในหนัง จะเท่กว่า หรือแตกต่างขนาดไหน ลองไปรับชมกัน

 

จากโพสต์บนอินสตาแกรมของ Jerard Marants ในชื่อ jsmarantz ได้ทำการโพสต์รูปภาพพร้อมแคปชั่นว่า

Thanos

“นี่คือดีไซน์แรกเริ่มของชุดเกราะนักรบธานอส ใน Avengers: Endgame และ Infinity War. ในการออกแบบนี้ผมได้ทำให้มันมีความเป็นนักรบสปาตัน และมันก็ได้แรงจูงใจที่ดีมากจากสองพี่น้อง Russo(ผู้กำกับ) แม้ว่าผมจะชอบเวอร์ชั่นนี้มาก แต่ผมก็ภูมิใจกับเวอร์ชั่นไฟนอลนะ. ผมรู้สึกเหมือนกับว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ดีและชุดเกราะที่ผมได้ดีไซน์มันก็เหมาะสมกับตัวละครธานอสมากกว่าเวอร์ชั่นไหนๆ คุณสามารถตามดูงานอาร์ทนี้เพิ่มเติมได้ที่หนังสืออาร์ทบุ๊ค Endgame นะ. ในนั้นมันมีอะไรที่มหัศจรรย์อีกมากมายจากศิลปินผู้มีความสามารถหลากหลายคน”

Thanos

Thanos

Thanos

 

Thanos

“ใกล้เคียงกับดีไซน์ฉบับสมบูรณ์มากที่สุด สำหรับชุดเกราะของนักรบธานอสใน Avengers Endgame และ Infinity War ตั้งแต่เอวขึ้นไปคือชุดที่ถูกใช้ในหนัง ส่วนด้านล่างผมได้เปลี่ยนเกราะที่ขาและเอาชุดเกราะที่ยาวลงมาด้านหน้าระหว่างขาพร้อมอาวุธเปลี่ยนออกไป นี่มันเป็นอะไรที่ท้าทายสำหรับผมมากเลย”

Thanos

 

Thanos แบบฉบับสมบูรณ์ที่ถูกใช้ในหนัง

Thanos

Thanos

Thanos

 

Black Widow เข้าฉาย 29 เมษายน 2020 ในโรงภาพยนตร์

Black Widow

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง