HIGHLIGHT CONTENT

แจ๊ส ชวนชื่น ปะทะ โหน่ง ชะชะช่า ครั้งแรกพร้อมจัดความฮาดับร้อนกับ “ไทยแลนด์โอนลี่ #เมืองไทยอะไรก็ได้”

  • 11,285
  • 18 เม.ย. 2017

 

“แจ๊ส ชวนชื่น” ปะทะ “โหน่ง ชะชะช่า” ครั้งแรกบนจอเงิน

พร้อมจัดความฮาดับร้อนกับ “ไทยแลนด์โอนลี่ #เมืองไทยอะไรก็ได้”

 

 

เรียกได้ว่า เป็นมวยถูกคู่แถมเป็นตลกซุปตาร์อันดับ 1 ของเมืองไทย งานนี้เลยเป็นที่จับตามองว่า จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ แจ๊ส ชวนชื่น ต้องสวมบทบาทเป็น “แจ๊ค” ไกด์หนุ่มสุดกะล่อน จอมวางแผน และต้องมาปะทะความฮากับ โหน่ง ชะชะช่า หรือ “พี่เวย์น” รุ่นพี่ 18 มงกุฎไอดอลในดวงใจผู้ที่เพียบพร้อม และแพรวพราวไปด้วยสารพัดกลเม็ดเด็ดๆในการต้มตุ๋นผู้มาสวมบทเป็นที่ปรึกษาที่ฉลาดแกมโกง

 

ซึ่งนอกจากนี้ยังมีผู้ช่วยไกด์สุดหล่ออย่าง แน็ก ชาลี ปอทเจส และพลขับเพื่อนรุ่นพี่อย่าง ค่อม ชวนชื่น มาร่วมทั้งผลักและดันให้ “ทัวร์นี้พี่ปลื้มแน่” เป็นทัวร์ที่โลกต้องจารึกอีกด้วย พร้อมเสริมทัพด้วย 3 บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงอย่าง  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล, เวิร์คพอยท์ พิคเจอร์ส และ พระนครฟิลม์ เลยไม่พลาดที่จัดหนักจัดเต็มให้ “ไทยแลนด์โอนลี่ #เมืองไทยอะไรก็ได้” เป็นสุดยอดทริปฮาวายป่วงดับร้อนประจำซัมเมอร์นี้ไปเลย ที่สำคัญเป็นผลงานการกำกับหนังตลกแบบเต็มสูบของ ทอม อิสรา นาดี ที่ถนัดทำหนังแสบป่วนแกล้งคนอย่าง ตีสาม3D(O.T.), ตีสามคืนสาม3D(กงเต๊ก), O.T.ผี OVERTIME 

 

 

“ที่ผ่านมาผมเองอาจเคยเล่นหนังกับพี่ค่อม แต่อย่างพี่โหน่งนี่ไม่เคยเลยครับ ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นอีกพาร์ทหนึ่งของตัวพี่โหน่งพี่ค่อม แล้วผมที่จะมาปะทะบทบาทกันบนจอใหญ่ โดยในบทของผมรับบทเป็น แจ๊ค เป็นไกด์จอมกะล่อน ฝีปากจัดจ้าน รู้ลูกล่อลูกชนอะไรเยอะแยะมากมาย ก็ถือว่าเป็นตัวจัดเลยทีเดียว เป็นผู้นำด้านการท่องเที่ยวเชิงอิสระ เป็นเจ้าของทัวร์ที่ทำร่วมกับเพื่อนน้าๆอาๆทำทัวร์กันเป็นขบวนการ ภายนอกดูเหมือนจะเป็นคนขี้โกง แต่จริงๆแล้วเป็นคนจิตใจดี ในจิตใจลึกๆมีความตั้งใจอยากทำให้ทัวร์นี้เป็นทัวร์ที่โลกต้องจารึก แต่ก็มีเหตุการณ์ที่ต้องทำให้ทุกอย่างมันผิดพลาดเป็นเรื่องราวความป่วนของไกด์ทัวร์และลูกทัวร์ขนานแท้ คุณจะฮาไปกับความวุ่นวายของทัวร์กรุ๊ปนี้” แจ๊ส กล่าว

 

 

ว่ากันว่าคาแรคเตอร์ของแจ๊สที่ว่าจัดจ้านแล้ว ต้องมาเจอคาแรคเตอร์พี่เวย์น ที่ได้ โหน่ง ชะชะช่า มาสวมบทที่ที่แสบดับเบิ้ลยกกำลังสองดูบ้าง

“ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็นใคร ก็แหมเรียกกันง่ายๆเหมือนเพื่อนฝูงเรียกกันละครับ ไอ้เวย์น  รับบทเป็นพี่เวย์นครับ แต่ถ้าเรียกกันสละสลวยหน่อยคุณเวย์นๆ เป็น1ในกรุ๊ปทัวร์ไทยแลนด์โอนลี่ โดยหน้าที่ผมก็ต้องปลอมตัวคอยช่วยเหลือน้องชายผมนะครับซึ่งก็คือไอ้แจ๊ค  มันก็เลยทำให้การเป็นพี่เวย์นของผมต้องคอยเปลี่ยนทั้งเสื้อผ้า ปลอมตัวใส่วิก เปลี่ยนหมวกเปลี่ยนผม คือยังไงก็ได้ขอให้คนอื่นจำไม่ได้ แต่กลับกลายเป็นว่าทุกครั้งที่ผมปลอมตัวทีไร คนก็จำได้ทุกที(หัวเราะ)ถามว่าในเรื่องนี้กะล่อนตัวพ่อมั้ย ก็สุดๆครับ ทำทุกวิธี ทุกวิถีทาง” โหน่งกล่าว

 

 

ซึ่งพี่ใหญ่อย่าง โหน่ง ชะชะช่า ได้พูดถึงการขึ้นจอปะทะเสียงฮาร่วมกันแบบเต็มๆตัวกับ แจ๊ส ชวนชื่น ในครั้งนี้ว่า

 

“เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกนะครับที่ผมได้เจอกับ แจ๊ส ชวนชื่น แจ๊สเป็นคนน่ารักๆมาก เป็นคนเก่ง คิดเก่ง มีพรสวรรค์ แพรวพราว เป็นคนอยู่ไม่นิ่ง อยู่ไม่สุข เป็นคนจำเก่ง เป็นคนที่มีอะไรใหม่ๆมาให้เซอร์ไพรส์ เป็นเด็กรุ่นใหม่ ถามว่าเข้าฉากด้วยกันมีนอกบทมั้ย ก็ต้องมีบ้างๆ แต่ไม่ว่าเราจะใส่อะไรไปนะ แจ๊สก็รับได้หรือกลับกันน้อง เขาใส่อะไรมาเราก็ต้องรับน้องเขา คือเป็นตลกมันรู้ใจกันอยู่แล้ว เราอยู่วงการตลกมาหลายปี อย่างแจ๊สเขาก็อยู่กับพ่อเขามาตั้งหลายปี หัดเล่นตลกกับพ่อเขากับพี่จิ้มกับพ่อดมอย่างเนี่ยะ คือเหมือนอ้าปากก็เห็นลิ้นไก่กันแล้วอย่างเนี่ยะ ตลกคือต้องปากไวใจกล้า หน้าด้านอะไรประมาณนี้ เพราะฉะนั้นเจอกันหนนี้จัดเต็มแน่นอน” โหน่งกล่าว

 

อดใจรออีกนิด 27 เมษายนนี้ มาดับร้อนด้วยเสียงฮาแล้วไปด้วยกันกับ ไทยแลนด์โอนลี่ #เมืองไทยอะไรก็ได้ ทุกโรงภาพยนตร์