HIGHLIGHT CONTENT

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี - ลุ้นลัดฟ้าสู่นครแห่งสีสัน “มาเก๊า” โลเกชั่นถ่ายทำ NOW YOU SEE ME 2

  • 16,580
  • 04 ก.ค. 2016

ลุ้นลัดฟ้าสู่นครแห่งสีสัน “มาเก๊า” โลเกชั่นถ่ายทำ NOW YOU SEE ME 2
ลุ้นตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพ-มาเก๊า 10 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมุลค่า 299,200 บาท
เพียงโพสตั๋วหนัง NOW YOU SEE ME 2 จำนวน 2 ที่นั่ง ลงใน Instagram พร้อม @majorfriends และ #Thai SmileToMacau

ระยะเวลา  9 – 22 มิถุนายน 2559
ประกาศรายชื่อผู้โชคดี 4 ก.ค. 2559 ทาง www.majorcineplex.com  

สาขาที่ร่วมรายการ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์, เมกา ซีนีเพล็กซ์, หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์, ไดอาน่า ซีนีเพล็กซ์, อยุธยาซิตี้พาร์ค ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี ทุกสาขา


ประกาศรายชื่อผู้โชคดี

1. natshilano
2. temujung_sp
3. bambunnyym
4. muumimmomo
5. mothkorn
6. iszomo
7. japanbucks
8. kawai457
9. momieishappy
10, satang_inost

เงื่อนไขการรับรางวัล
1.  ผู้โชคดีต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัล หรือตามที่กฎหมายกำหนด โดยจะต้องชำระเป็นเงินสดให้แก่ทางบริษัทฯ ก่อนรับรางวัล เท่านั้น (ประมาณ 1,496 บาท / 2 ที่นั่ง / รางวัล)
2. ผู้โชคดีจะต้องทำการยืนยันสิทธิ์การรับรางวัลมาที่ E-Mail : majorcineplex@windowslive.com ภายในวันที่ 15 ก.ค. 59 โดยแจ้งชื่อ-นามสกุล / IG / เบอร์ติดต่อ พร้อมสแกนสำเนาบัตรประชาชน ส่งมาทาง Email เพื่อทำการนัดหมายรับรางวัล
3. ผู้โชคดีต้องนำสำเนาบัตรประชาชนมาเป็นหลักฐานในการรับรางวัลที่ บริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในวันจันทร์ – ศุกร์ (เว้นเสาร์ – อาทิตย์และวันหยุดราชการ) ในเวลา 11.00 – 18.00 น. (เจ้าหน้าที่พักกลางวัน 13.00 – 14.00 น.) ตามวันเวลาที่นัดหมายทาง Email  มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์  ติดต่อสอบถามได้ที่  02-279-2555 ต่อ 529
4. พนักงานและลูกจ้างของ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)และ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และคณะกรรมการดำเนินรายการ และคนในครอบครัว ไม่มีสิทธิเข้าร่วมรายการและไม่มีสิทธิได้รับรางวัล
5. ผู้โชคดีตกลงยินยอมให้บริษัทฯ บันทึกภาพ และ เผยแพร่ภาพและเสียงของท่านผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล  เพื่อการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆของบริษัทฯได้ทุกประการ โดยจะไม่มีการเรียกร้องค่าใช้จ่ายหรือค่าตอบแทนใดๆทั้งสิ้น
6. ในกรณีที่ไม่สามารถติดต่อผู้โชคดีได้ไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีสำรองท่านถัดไป
7. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลตกลงและรับทราบว่า บริษัทฯไม่ได้เป็นผู้ผลิตหรือจัดจำหน่ายสินค้าหรือให้บริการที่ใช้เป็น รางวัล ดังนั้น บริษัทฯ สงวนสิทธิที่จะไม่รับผิดชอบใดๆ เกี่ยวกับตัวสินค้าหรือบริการนั้นทุกกรณี
8. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลตกลงและรับทราบว่า รางวัลไม่สามารถเปลี่ยน คืน และ/หรือ เปลี่ยนเป็นเงินสดได้ในทุกกรณี และ ไม่อาจโอนสิทธิให้ผู้อื่นได้
9. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและรายละเอียดต่างๆได้โดยไม่ต้องแจ้ง ให้ทราบล่วงหน้า และ บริษัทฯไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีเกิดเหตุสุดวิสัย การเปลี่ยนแปลงหรือเหตุต่างๆที่เกิดจากเจ้าของสินค้า หรือ ผู้ให้บริการ หรือ เหตุใดๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัทฯ
10. หากผู้โชคดีไม่ทำตาม หรือ ผิดข้อตกลงหรือเงื่อนไขการรับรางวัลข้อใดข้อหนึ่ง ถือว่าสละสิทธิ
11. การตัดสินและดุลพินิจใดๆของบริษัทฯ ถือเป็นที่เด็ดขาดและสิ้นสุด

เงื่อนไขและข้อกำหนดของสายการบิน
ผู้โชคดีเดินทางไป-กลับเส้นทาง กรุงเทพ –มาเก๊า โดยสายการบินไทยสมายล์ จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) มูลค่ารางวัลละ 29,920 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 299,200 บาท (ไม่รวมค่าภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมอื่นๆ)  โดยต้องปฎิบัติตามเงื่อนไขของสายการบินดังนี้
1.    เดินทางภายในสิงหาคม 2559 เท่านั้น
2.    ไม่สามารถสะสมไมล์ รอยัล ออคิด พลัสได้
3.    ผู้โชคดีจะต้องสำรองที่นั่งล่วงหน้าก่อนการเดินทาง อย่างน้อย 7 วันทำการ ณ ศูนย์สำรองที่นั่งของสายการบินไทยสมายล์ โดยติดต่อหมาย 02-117-8867 ในเวลาทำการจันทร์-ศุกร์ 08.00-17.00 น. เว้นวันหยุดเสาร์อาทิตย์และนักขัตฤกษ์
3.1 เมื่อทำการสำรองที่นั่งจะต้องยืนยันการชำระเงินทันที
3.2 หลังจากยืนยันการสำรองที่นั่งแล้วไม่สามารถขอคืนเงิน และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเส้นทางบินได้
3.3 ไม่อนุญาตให้สำรองที่นั่งแบบไม่ระบุวันเดินทาง (open ticket, open date, waitlist)
4.    การเปลี่ยนแปลงหลังจากการยืนยันสำรองที่นั่งจะต้องเปลี่ยนแปลงก่อนการเดินทางล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันทำการ ณ ศูนย์สำรองที่นั่งของสายการบินไทยสมายล์ โดยติดต่อหมาย 02 117 8867 ในเวลาทำการจันทร์-ศุกร์ 08.00-17.00 น. เว้นวันหยุดเสาร์อาทิตย์และนักขัตฤกษ์
4.1 การเปลี่ยนแปลงชือผู้เดินทางจะต้องไม่มีการเดินทางในเที่ยวบินแรกสำหรับการเดินทางไปกลับ และ/หรือ ยังไม่มีการลงทะเบียนขึ้นเครื่องบินล่วงหน้าสำหรับการเดินทางในเที่ยวเดียวได้โดยมีค่าธรรมเนียม 1,200 บาท/ท่าน สำหรับการเดินทางต่างประเทศ
4.2 ถ้าเป็นการแก้ไขตัวสะกดไม่เสียค่าธรรมเนียม
4.3 อนุญาตให้เปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน, วันเดินทาง, ระดับชั้นที่นั่ง และระดับชั้นราคาทีแตกต่างกันได้ โดยเสียค่าธรรมเนียมและคิดส่วนต่างของราคา (ถ้ามี) กรณีราคาที่ลดลงจะไม่คืนส่วนต่างของราคา
4.4 อนุญาตให้เปลี่ยนระดับที่นั่ง (upgrade) จากระดับที่นั่งประหยัดเป็นระดับชั้นที่นั่งประหยัดพิเศษ (Economy Class upgrade to premium Economy class) ได้ โดยจะต้องจ่ายส่วนต่างของราคานั้นและเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม [*ข้อ 4.3 และ 4.4 ค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยนแปลง 1,200 บาทท่าน/1 ครั้งการเปลี่ยนแปลง และคิดส่วนต่างของราคา (ถ้ามี) สำหรับเส้นทางต่างประเทศ]
5.    บัตรโดยสารเด็ก (child) อายุตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไปแต่ไม่เกิน 12 ปีบริบูรณ์ อนุญาตให้ใช้ราคาและเงื่อนไขตามบัตรโดยสารผู้ใหญ่ปกติ เฉพาะกรณีทีมีผู้ใหญ่เดินทางด้วย ถ้าต้องการเดินทางคนเดียว (unaccompanied Minor) ให้อ้างอิงเงื่อนไขข้อ 8
6.    บัตรโดยสารเด็ก (Young Passenger) อายุตั้งแต่ 12 ปี ขึ้นไปแต่ไม่เกิน 18 ปี บริบูรณ์ อนุญาตให้ใช้ราคาและเงื่อนไขตามบัตรโดยสารผู้ใหญ่ปกติ กรณีเดินทางคนเดียวและต้องการบริการพิเศษ (SSR: Special Service Request) ให้อ้างอิงจากเงื่อนไขข้อ 8
7.    บัตรโดยสารทารก (Infant) จะต้องมีอายุ 7 วันขึ้นไป แต่ไม่เกิน 2 ปีบริบูรณ์มีรายละเอียดดังต่อไปนี้
7.1 ไม่อนุญาตให้ออกบัตรโดยสารทารกมีที่นั่ง (Infant with seat)
7.2 บัตรโดยสารทารกไม่มีที่นั่ง (Infant without seat) ไม่คิดราคาบัตรโดยสาร แต่ให้ทำการจองในรูปแบบการร้องขอบริการพิเศษ (SSR: Special Service Request) และให้น้ำหนักกระเป๋าเพิ่ม 10 กิโลกรัม โดยมีค่าธรรมเนียม 1,000 บาท/ท่าน/เที่ยวบิน สำหรับเส้นทางต่างประเทศ
8.    อนุญาตให้สำรองที่นั่งสำหรับเด็กเดินทางคนเดียว (unaccompanied Minor) อายุตั้งแต่ 5 ปี แต่ไม่เกิน 12 ปีบริบูรณ์ และ/หรือ เด็ก (Young Passenger) อายุตั้งแต่ 12 ปี ขึ้นไปแต่ไม่เกิน 18 ปี บริบูรณ์ โดยคิดราคาบัตรโดยสารและเงื่อนไขในระดับชั้นราคาสูงสุดของราคาผู้ใหญ่ปกติดังต่อไปนี้
8.1 ระดับชั้นราคาสูงสุดของระดับชั้นที่นั่งประหยัดพิเศษ (Premium Economy Class – Smile Plus)
8.2 ระดับชั้นราคาสูงสุดของระดับชั้นที่นั่งราคาประหยัด (Economy Class – Smile Plus) [*จะต้องแจ้งพร้อมขอบริการพิเศษ (SSR: Special Service Request) โดยไม่คิดธรรมเนียมการให้บริการ ]
9.    ราคานี้มีจำนวนจำกัดใรบางเที่ยวบิน และอาจไม่มีบริการในบางเที่ยวบิน
10.    ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและข้อกำหนดโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า