HIGHLIGHT CONTENT

เมื่ออำนาจเงิน เหนือกว่าทุกชีวิต แม้แต่สายเลือดตัวเอง! เผยใบปิดไทย “All The Money in The World”

  • 5,584
  • 07 ก.พ. 2018

 

เผยใบปิดไทย “All The Money in The World” ทริลเลอร์-อาชญากรรมเข้มข้น

เมื่ออำนาจเงิน เหนือกว่าทุกชีวิต แม้แต่สายเลือดตัวเอง

 

                All The Money in The World ฆ่า ไถ่ อำมหิต” ภาพยนตร์ดราม่า-ทริลเลอร์สุดเข้มข้นที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่ก่อนการเข้าฉาย ของผู้กำกับฝีมือดี “ริดลีย์ สก็อตต์” เจ้าของผลงานคุณภาพครบด้านเหนือชั้นอย่าง Alien : Covenant , The Martian , Black Hawk Down , Gladiator ซึ่งเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวเบื้องลึกของคดีอาชญากรรมดังกระฉ่อนในช่วงยุค 70’s ที่ได้นักแสดงมากฝีมือที่เพียงแค่เอ่ยชื่อก็สามารถการันตีคุณภาพได้ ไม่ว่าจะเป็น คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์, มาร์ค วอห์ลเบิร์ก และ มิเชลล์ วิลเลียมส์ มารวมทีมเสริมทัพให้โปรเจคต์นี้ระอุขึ้นไปอีกขั้น

 

                ล่าสุดมีการเผยใบปิดพร้อมชื่อไทยของ All The Money in The World ฆ่า ไถ่ อำมหิต” ที่ช่วยเพิ่มความระทึกและชวนตั้งข้อสงสัยถึงเหตุการณ์จริงสุดช็อคโลกและได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในเวลานั้น

 

 

                All The Money in the World เล่าถึงเรื่องราวจากชีวประวัติของบุคคลสุดอื้อฉาวที่มีตัวตนอยู่จริง “จอห์น พอล เก็ตตี้” (คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์) มหาเศรษฐีรวยล้นฟ้าผู้ใช้ชีวิตท่ามกลางเงินทอง แต่เขากลับขึ้นชื่อว่าเป็นบุคคลที่ขี้เหนียวและเขี้ยวลากดินที่สุดเท่าที่โลกเคยรู้จัก ด้วยการมองทุกอย่างเป็นเรื่องของธุรกิจแม้แต่ชีวิตของคนในครอบครัว เมื่อวันหนึ่ง “จอห์น พอล เก็ตตี้ที่ 3” (ชาร์ลี พลัมเมอร์) หลานชายของเขาได้ถูกกลุ่มโจรลักพาตัวไปพร้อมกับตั้งค่าไถ่ด้วยจำนวน 17 ล้านเหรียญฯ แต่เขากลับเลือกที่จะไม่จ่ายแม้แต่แดงเดียว เหตุนี้ เกล เก็ตตี้ (มิเชล วิลเลียมส์) ผู้เป็นแม่ของเด็กหนุ่ม และ เฟล็ตเชอร์ เชซ (มาร์ค วาห์ลเบิร์ก) ที่ปรึกษาหนุ่มอดีตสายลับของเก็ตตี้ จึงต้องหันออกมารับมือกับแก๊งโจรเรียกค่าไถ่ด้วยตนเอง พร้อมกับยังต้องต่อสู้กับความเคี่ยวของมหาเศรษฐีผู้เป็นปู่แท้ๆ ของลูกชายเธอ

 

 

คอหนังเมืองไทยร่วมพิสูจน์ความเยี่ยมและเรื่องราวสุดเข้มข้นไปพร้อมกันใน

All the Money in the World ฆ่า ไถ่ อำมหิต” : 22 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ฆ่าไถ่อำมหิต

  • 22 February 2018
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 132 นาที
15+