HIGHLIGHT CONTENT

ทดสอบความกลัว กับเซ็ตภาพหลอนระดับแรกจาก The Anchor เจาะข่าวผี

  • 1,042
  • 09 มิ.ย. 2022

 

 

ทดสอบความกลัว กับเซ็ตภาพหลอนระดับแรกจาก

The Anchor เจาะข่าวผี

นังเขย่าขวัญมาแรงสุดในเกาหลีปีนี้

ของจริงจัดหนักยิ่งกว่า !

 

The Anchor เจาะข่าวผี ปล่อยเซ็ตภาพสุดหลอนท้าทุกคนมาพิสูจน์ความสยองสุดระทึก ก่อนร่วมไขปริศนาสุดลึกลับ ในภาพยนตร์ทริลเลอร์ระดับเอบวกขึ้นแท่นหนังเขย่าขวัญแรงสุดในเกาหลีปี 2022 เพราะการรายงานข่าวครั้งนี้ต้องแลกมาด้วย “ความตาย”

 

5 นาทีก่อนเปิดรายการ เซรา (ชอนอูฮี) ผู้ประกาศข่าวหญิงขาลง ได้รับเบาะแสปริศนาก่อนเกิดเหตุฆาตกรรม แต่แทนที่เธอจะรีบช่วยเหลือกลับเลือกที่จะนำเบาะแสนี้มาเป็นไฮไลต์ ข่าวของเซราทำให้เรตติ้งของเธอกลับมาพุ่งกระฉูด แต่ความสยองขั้นสุดกลับเริ่มต้นขึ้น! เมื่อแรงอาฆาตของหญิงสาวปริศนา ได้ปรากฏภาพหลอนกลางรายการสด เรตติ้งข่าวที่เธอแลกมาอาจจะไม่มีค่าอะไรเลย เพราะมันกลับสร้างฝันร้ายจนทำให้เธอไม่สามารถรายงานข่าวได้! ถึงเวลาตามหาความจริงพร้อมกัน

 

การันตีความหลอนระทึกบีบขั้วหัวใจนำทีมโดย ชอนอูอี เจ้าของรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในงาน Blue Dragon Award ครั้งที่ 35 และเคยฝากผลงานสุดหลอนเรื่อง The Wailing ร่วมด้วย ชินฮาคยุน เจ้าของรางวัลแพ็กซัง สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก Beyond Evil และ อีฮเยยอง นักแสดงหญิงฝีมือตัวแม่ การันตีผลงานการแสดงมากกว่า 4 ทศวรรษ จาก Mother, Lawless Lawyer และ Kill Heel  

 

 

ปริศนาที่ซ่อนอยู่อันตรายกว่าที่คิด เมื่อชื่อเสียงของเธอถูกเดิมพันด้วยแรงอาฆาต เตรียมไขปริศนากับผลงานภาพยนตร์เขย่าขวัญ หลอนสะเทือนจรรยาบรรณสื่อแห่งปี อะไรอยู่เบื้องหลังความตาย ความจริงจะถูกเปิดเผย 16 มิถุนายน ยกระดับความสยองยิ่งกว่าในโรงภาพยนตร์ 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เจาะข่าวผี

  • 16 June 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง