HIGHLIGHT CONTENT

รวมหนังที่เต๋อ ฉันทวิชช์ เป็นพระเอก "กวนมึนโฮ-โปรแกรมหน้า-เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ"

  • 3,738
  • 15 ก.ย. 2020

เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ กำหนดฉาย 13 ตุลาคมนี้

เรื่องราวของ ก็อต (โป๊บ-ธนวรรธน์) หนุ่มไฟแรงแชมป์แห่งวงการนักแข่งรถทางเรียบ เขาอยู่กับพ่อที่เขาไม่ได้รักและคิดเสมอว่าพ่อก็ไม่ได้รักเขา จนวันที่เขาได้รับรางวัลแชมป์เปี้ยนในนัดสุดท้ายของปี ขณะขับรถพาพ่อกลับบ้าน ก็อตประสบอุบัติเหตุ โลกระหว่างความเป็นความตายได้เล่นตลกพาเขาย้อนอดีตกลับไปในปีพ.ศ.2541 ก่อนวันที่เขาเกิด 1ปี  เขากลับมาเจอ เปรม (เต๋อ-ฉันทวิชช์) พ่อของเขาในวัยหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยวที่เป็นหัวหน้าแก๊งนักเลงที่คอยเก็บค่าคุ้มครองร้านค้า คาราโอเกะ ใช้ชื่อว่า “แก๊งเจ้าโลก” การกลับมาเจอกันครั้งนี้ของก็อตกับเปรม จากลูกพ่อก็กลายมาเป็นลูกเพ่คนสนิท ที่ดันเกิดมาปิ๊งสาวคนเดียวกัน

 

 


กวน มึน โฮ (2553)

หนังผจญภัยในเกาหลี ที่แจ้งเกิดให้กับ หนูนา หนึ่งธิดา และเต๋อ ฉันทวิชช์ ซึ่งกวนมึนโฮ เป็นการเล่าเรื่องของคนสองคนที่ไม่รู้จักกันแม้กระทั่งชื่อแต่จับพลัดจับผลู ต้องไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆด้วยกันในเกาหลีใต้ ซึ่งหนังประสบความสำเร็จถึงขั้นมีทริปตามรอยกวนมึนโฮและกลายเป็นการประชาสัมพันธ์ให้กับการท่องเที่ยวของเกาหลีใต้อีกด้วย นอกจากนี้ตัวหนังยังทำให้เพลง ยินดีที่ไม่รู้จักของ 25hours และเพลงรักไม่ต้องการเวลา ของวงเคลียร์ ดังเป็นพลุแตก ซึ่งสามารถทำรายได้ไปถึง 125 ล้านบาท 


 


ATM เออรัก เออเร่อ (2555) 

หนังเรื่องที่สองของพระเอก เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่ประกบกับ ไอซ์ ปรีชญา  ซึ่งหนังเรื่องนี้เน้นความฮาแบบหนักมาก เนื้อเรื่องชวนติดตามทำให้ โกยรายได้ สูงถึง 152.5 ล้านบาท เล่าเรื่องความรักของพนักงานในธนาคาร 2 คน ที่กฎเหล็กของธนาคารนี้คือ ห้ามเป็นแฟนกัน  กลายมาเป็นอุปสรรคและบทพิสูจน์ความรักที่ทำเอาคนทั้งประเทศต้องขำกลิ้ง หนังประสบความสำเร็จจนถูกสร้างเป็น ละครซีรีส์  ATM 2 คู่เวอร์ เออเร่อ เออรัก 

 

 

 โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต  

ด้วยความที่หนังใช้โรงภาพยนตร์เป็นฉากหลังช่วยสร้างบรรยากาศให้กับคนดู และใช้แรงบันดาลใจจากข่าวหน้า 1  โดยเต๋อ ฉันทวิชช์ รับบทเป็นพระเอกของเรื่องนี้ด้วย  เรื่องราวของนักแสดงไร้ชื่อเสียง รับบท เป็นผีชบา ที่ต้องแต่งหน้าด้วยเมคอัพสุดสยอง ระหว่างที่ทำการถ่ายทำฉากผีชบาผูกคอตาย ผู้กำกับเกิดโมโหที่นักแสดงคนนี้เล่นไม่ได้ดั่งใจซะที และได้มีการตะโกนต่อว่าจนนักแสดงเกิดความเครียดระหว่างนั้นสลิงที่ใช้ในการถ่ายทำฉากผูกคอเกิดข้อผิดพลาด เมื่อผู้กำกับสั่งเริ่มถ่ายฉากใหม่อีกครั้ง และนักแสดงไปผูกคอกับสลิงที่ผิดพลาด ทำให้เธอตายจริง แต่ผู้กำกับไม่รู้เรื่องคิดว่าเธอแสดงเหมือนจริง จนกระทั่งมารู้อีกทีตอนถ่ายเสร็จแล้ว และฉากนั้นถูกตัดเข้าไปใส่ไว้ในหนังด้วย ทำให้แรงอาฆาตของผีชบาฝังแน่นอยู่ในแผ่นฟิล์มของหนังเรื่องนั้น

 

 

Fanday..แฟนกันแค่วันเดียว
เป็นเรื่องราวชีวิตของ เด่นชัย หนุ่มไอทีหัวหยิก ฟันเก อ้วนลงพุง ผู้ไม่มีใครจดจำเขาได้และเป็นเหมือนคนไร้ตัวตนในออฟฟิศ นอกจากคนในแผนกเดียวกันกับเขาแล้ว ยังมี นุ้ย สาวมาร์เก็ตติ้งคนใหม่ที่มาขอให้เขาช่วยต่อปริ๊นท์เตอร์ให้และเธอก็บังเอิญจำชื่อของเด่นชัยได้ หลังจากนั้น เด่นชัย ก็แอบชอบนุ้ยมาตลอดแม้จะรู้ว่าเขาเป็นคนไม่คู่ควรก็ตาม แต่เหตุการณ์ปาฏิหาริย์แห่งรักก็ช่วยดลใจให้คนสองคนมาอยู่ใกล้กัน เมื่อวันหนึ่ง บริษัทพาไปเอาท์ติ้งที่ฮอกไกโดและนุ้ยเกิดมีอาการความจำเสื่อมชั่วคราว ซึ่งอาการนี้จะหายได้เองภายใน 24 ชั่วโมง เด่นชัยจึงถือโอกาสนี้หลอกนุ้ยว่า เขาเป็นแฟนของเธอ เรื่องราววุ่นๆจึงเกิดขึ้น  

 

เฮ้ยลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ

  • 13 October 2020
  • Adventure / ตลก /
  • 105 นาที
15+