HIGHLIGHT CONTENT

ผู้แต่ง Teen Wolf เผยทิศทางของเนื้อเรื่องหลังจากที่ ดิแลน โอไบรอัน ไม่เข้าร่วมโปรเจ็ค

  • 1,409
  • 05 ส.ค. 2022

 

ผู้แต่ง Teen Wolf เผยทิศทางของเนื้อเรื่องหลังจากที่

ดิแลน โอไบรอัน ไม่เข้าร่วมโปรเจ็ค

 

ล่าสุดนี้ เจฟ เดวิส ซึ่งเป็นผู้แต่งซีรี่ย์สุดประทับใจอย่างเรื่อง Teen Wolf ได้ออกมาเปิดเผยถึงทิศทางของเนื้อเรื่องในตัวภาพยนตร์ หรือ Teen Wolf: The Movie ที่ตอนนี้กำลังทำการถ่ายทำกันอยู่ แต่ก็มีเรื่องราวเสียก่อนนั่นคือ นักแสดงนำอย่าง ดิแลน โอไบรอัน ที่เพิ่งออกมาประกาศด้วยตนเองว่าเขาจะไม่เข้าร่วมโปรเจ็ค Teen Wolf: The Movie นี้ ซึ่ง เจฟ เดวิส ได้ออกมาเปิดเผยถึงทิศทางหลังจากนี้หลังจากที่ดิแลนไม่เข้าร่วม

ดิแลน โอไบรอัน ที่รับบทบาทนำอย่าง สไตลส์ สติลิงสกี นั้นได้ออกมาเปิดเผยด้วยตนเองว่าเขาจะไม่เข้าร่วมโปรเจ็ค Teen Wolf: The Movie ที่จะมีฉายในอนาคตนี้ ซึ่งต่างจาก ไทเลอร์ โพเซย์ ที่รับบทบาท สก็อต แม็คคอล และ คริสตัล รี๊ด ที่รับบทบาท อัลลิสัน อาร์เจน ที่ทั้งสองคนนี้กลับมาในโปรเจ็ค Teen Wolf: The Movie อย่างแน่นอน เขากล่าวว่าเขามีความสุขพอแล้วที่ได้จากตัวละครนี้มา

 

 

ในบทสัมภาษณ์กับสื่อ Collider ท่ีงาน San Diego Comic-Con 2022 เดวิสได้ออกมาพูดถึงการไม่ร่วมโปรเจ็คของดิแลน โดยที่เขาบอกว่าอย่างไรเสีย บทบาท สไตลส์ นั้นก็จะยังมีอยู่ในเนื้อเรื่อง เพราะเป็นตัวละครหลัก

“พวกเราไม่เพิกเฉยแน่นอนครับ พวกเราจะทำภาพยนตร์นี้ต่อไม่ได้ถ้าไม่มีตัวละครที่ชื่อว่า สไตลส์ มันจะมีเรื่องราวที่สำคัญมากๆที่เกี่ยวข้องกับตัวละครนี้ในภาพยนตร์ด้วยครับ ขอให้แฟนๆรอชมกันได้เลย”

 

 

จากบทสัมภาษณ์ท่ี เจฟ เดวิส ได้บอกมา ก็มีความเป็นไปได้ว่าตอนนี้พวกเขากำลังเจรจาไกล่เกลี่ย ดิแลน โอไบรอัน ให้กลับมารับบทบาท สไตลส์ อยู่นั่นเอง บางทีเราอาจจะได้เห็นการกลับมาของเขาอีกครั้งก็เป็นได้ คงต้องรอติดตามต่อไปในอนาคต

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/teen-wolf-movie-stiles-dylan-obrien-absence-explained/