HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนร้อย CHERRY MAGIC เวอร์ชั่นซีรี่ย์ก่อนจะมาเป็นภาพยนตร์ให้ได้ชมกัน

  • 964
  • 07 มิ.ย. 2022

 

ย้อนร้อย CHERRY MAGIC ถ้า30ยังซิงจะมีพลังวิเศษ

เวอร์ชั่นซีรี่ย์ก่อนจะมาเป็นภาพยนตร์ให้ได้ชมกัน

 

 

ต้องบอกก่อนเลยว่าภาพยนตร์เรื่อง Cherry Magic ที่กำลังจะมีฉายในวันที่ 14 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ เป็นเวอร์ชั่นภาคต่อที่เป็นรูปแบบภาพยนตร์ต่อจากเวอร์ขั่นซีรี่ย์ที่เพิ่งฉายจบไปในปี 2564 ที่ผ่านมานี้เอง และในครั้งนี้เอง ก่อนที่จะได้รับชมในรูปแบบภาพยนตร์ เราจะมาย้อนระลึกถึงเรื่องราวในเวอร์ชั่นซีรี่ย์กันว่ามีอะไรน่าสนใจกันบ้าง

ภาพยนตร์วายเรื่องนี้ได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับเหล่าสาวๆที่ชอบความน่ารักโรแมนติดสดใสนี้มาแล้วกับการสร้างหนังสือการ์ตูนที่ขายได้ถึง 1.8ล้านฉบับ แล้วจึงเริ่มนำมาสร้างเป็นเวอร์ชั่นซีรี่ย์ทีวีให้ได้ชมกันในปี 2564 เป็นลำดับต่อมา ในครั้งถัดมาที่กำลังจะใกล้ฉายนั้นก็คือเวอร์ชั่นภาพยนตร์ที่จะฉายในไทยเดือนกรกฏาคมที่ใกล้จะถึงแล้วนี่เอง โดยที่ได้นักแสดงชุดเดิมอย่าง เคตะ มาชิดะ ที่จะมาเล่นเป็น ยูอิจิ คุโรซาวะ และจะมีเนื้อหาต่อจากฉบับซีรี่ย์ ที่ว่าด้วย คิโยชิ อาดาจิ หนุ่มวัย 30 ที่ยังซิงอยู่ แล้วอยู่ดีๆเขาก็ดันมีพลังวิเศษที่สามารถอ่านใจคนได้หากไปแตะต้องตัวใครคนคนนั้น วันหนึ่ง อาดาจิ ก็ได้สัมผัสกับ ยูอิจิ คุโรซาวะ รุ่นพี่หนุ่มหล่อที่ทำงานในตึกเดียวกัน จุดเริ่มต้นของความฟินจึงเกิดขึ้น โดยฉบับเดอะมูฟวี่ จะเล่าเรื่องของ อาดาจิ ที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งงาน และต้องย้ายไปนางาซากิซึ่งอยู่ไกลจากโตเกียวถึง 1,200 กิโล ระยะห่างของหัวใจนี้จึงกลายมาเป็นบทพิสูจน์ความรักระหว่าง อาดาจิ และ คุโรซาวะ

 

 

เกร็ดเล็กๆน้อยๆก่อนที่จะรับชมเดอะมูฟวี่ไปพร้อมๆกัน

Cherry Magic สร้างมาจากมังงะเรื่องดังของ Yuu Toyota

ซีรี่ย์เรื่องนี้สร้างมาจากมังงะเรื่องดังของ Yuu Toyota ซึ่งเริ่มต้นจากการเผยแพร่บนทวิตเตอร์จนได้รับความนิยมในเวลาต่อมาและได้รวมเล่มในปี 2018 ฉะนั้นแล้วถ้าคุณไปเผลออ่านการ์ตูนมังงะที่มีพล็อตเรื่องประมาณว่า “เก็บพรหมจรรย์ไว้จนถึงอายุ 30 แล้วคุณจะได้เป็นผู้วิเศษ” คุณไม่ต้องแปลกใจหรอก เพราะมันคือเรื่องเดียวกัน

 

โมเม้นต์ที่ชวนจิ้นให้กับคนดูได้ลุ้นกับความหวานจนตัวบิดเป็นเกรียว

เหมือนกับซีรี่ย์บอยเลิฟ หรือ ซีรี่ย์วายทั่วๆไป ที่มีฉากหรือโมเม้นต์เสริฟความจิ้นฟินๆให้กับเหล่าคนดูเรียกความเขินจนตัวบิดเป็นเกรียว Cherry Magic เองก็มีเช่นกัน แต่สิ่งที่เรื่องนี้โดดเด่นคือใส่ความเป็นการ์ตูน การคิดในใจ เข้ามาด้วย เรียกได้ว่านอกจากโมเม้นต์จิ้นๆฟินๆแล้วก็ยังน่ารักน่าเอ็นดูในแบบฉบับซีรี่ย์ญี่ปุ่นด้วยเลยแหละ

 

จะมีพลังวิเศษหรือคนธรรมดา พวกเขาก็ยังตกหลุมรักกันเหมือนเดิม

สำหรับ คุโรซาวะ ที่แอบชอบ อาดาจิ อยู่นั้น เมื่อโดนอาดาจิสัมผัสตัวก็เหมือนกับว่าอาดาจิได้กลายเป็นคนวิเศษไปแล้วในสายตาของคุโรซาวะ เพราะอาดาจิสามารถรู้ความในใจของเขาได้นั่นเอง ฉะนั้นแล้ว ไม่ว่าคุโรซาวะจะมีลักษณะภายนอกแบบไหนก็ไม่สามารถกลบเกลื่อนความรู้สึกที่แท้จริงที่มีต่ออาดาจิได้ ทางด้านอาดาจิที่เขาชื่นชมรุ่นพี่อย่างคุโรซาวะในด้านความเก่งกาจขยันทำงานมาตลอด เมื่อได้รู้ความในใจ ก็ทำให้มุมมองที่มีต่อความรักเปลี่ยนไป และทั้งคู่จึงลงเอยด้วยกันในที่สุด ลองคิดดูว่าถ้าไม่มีพลังวิเศษ พวกเขาจะยังเป็นคนรักเหมือนเช่นทุกวันนี้หรือไม่ คำตอบคือเป็นแน่นอน เพราะท่าที่ของทั้งคู่จะต้องเปลี่ยนไปเมื่อได้สัมผัสกัน ถึงแม้จะไม่มีพลังวิเศษ แต่ความพิเศษแห่งความใกล้ชิดกันจะเป็นตัวยืนยันเรื่องนี้เอง

 

 

เอาล่ะ รู้กันไปพอหอมปากหอมคอ กับ สาระรีวิวเล็กๆน้อยๆก่อนจะได้ชมเดอะมูฟวี่ของจริงกันในวันที่ 14 กรกฎาคม ถ้าอยากรู้ว่าระยะห่างระหว่างนางาซากิและโตเกียวจะมาทำอะไรพวกเขาได้หรือไม่นั้น เตรียมจิกหมอนกับความฟินนี้กันได้เลย 14 กรกฎาคมนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.ldh.co.jp/eng/news/detail.php?lang=eng&site=TRIBE&newsid=0000037592

https://adaymagazine.com/cherry-magic

https://www.animenewsnetwork.com/news/2022-02-28/live-action-cherry-magic-thirty-years-of-virginity-can-make-you-a-wizard-boys-love-sequel-film-/.183105

 

ถ้า 30 ยังซิง จะมีพลังวิเศษ

  • 13 July 2022
  • Adventure / โรแมนติก /
  • 104 นาที
15+