HIGHLIGHT CONTENT

ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ!! Kimi no suizô wo tabetai หนังญี่ปุ่นกระแสแรง กลับมาฉายอีกครั้ง

  • 12,666
  • 12 ม.ค. 2021

 

“Kimi no suizô wo tabetai” (คิมิโน ซุยโซ โว ไตเบตัย) หรือชื่อภาษาอังกฤษ “I Want To Eat Your Pancreas” คือภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายไลต์โนเวลที่เขียนบทโดยผู้เขียนบท “Tomorrow I Will Date With Yesterday’s You” 

โดยภาพยนตร์ “Kimi no suizô wo tabetai” เล่าเรื่องราวของ “ยามากูจิ ซากุระ” สาวสวยขวัญใจหนุ่มๆ ในโรงเรียนมัธยม และเด็กหนุ่มหนอนหนังสือผู้ไม่สนใจโลก ทั้งคู่เป็นคณะกรรมการห้องสมุด ซากุระมีนิสัยชอบเขียนบันทึกแล้วนำไปวางซ่อนไว้ตามชั้นหนังสือ วันหนึ่งเด็กหนุ่มเจอสมุดบันทึกที่เขียนว่า “ฉันกำลังจะตายในไม่กี่ปีต่อจากนี้” เขาสืบจนรู้ว่าซากุระป่วยด้วยโรคมะเร็งตับ หลังจากนั้นเขาก็ใช้เวลาทั้งหมดอยู่กับเธอ จนเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล
 
12 ปีต่อมา เขาได้กลับมาเป็นครูที่โรงเรียนเก่าและรับหน้าที่ดูแลห้องสมุด ที่นั่น…เขาพบความลับบางอย่าง ความลับของหญิงสาวที่อยู่ในหัวใจของเขามาตลอด 12 ปี ความลับที่ถูกซ่อนอยู่ในหนังสือที่มีชื่อว่า “I Want To Eat Your Pancreas” โดยผู้เขียนบทภาพยนตร์ได้ตอบความหมายของชื่อไว้สั้นๆ เพียงว่า เมื่อชมภาพยนตร์จบแล้ว ความหมายของชื่อเรื่องอาจทำให้คุณอยากพูดบางความรู้สึกในใจออกมาก่อนที่เวลาจะผ่านไปก็เป็นได้
 
กำกับการแสดงโดย “โช ทสึกิคาวะ” (The 100th Love with You)
บทภาพยนตร์โดย “โทโมโกะ โยชิดะ” (Tomorrow I Will Date With Yesterday’s You)

กลับมาฉายอีกครั้งในวันที่ 14 มกราคมนี้

 

 

ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ

  • 14 January 2021
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 115 นาที
15+