HIGHLIGHT CONTENT

สยดสยอง!! “SUSPIRIA” หนังรีเมคขึ้นหิ้งผวาขีดสุด เผชิญหน้าสุดขีดความกลัว

  • 6,220
  • 04 ต.ค. 2018

 

“SUSPIRIA” ท้าทายคอหนังสายสยอง

เผชิญหน้าสุดขีดความกลัวผ่านตัวอย่างฉบับเต็ม!

 

          ถือเป็นผลงานสยองขวัญที่คอหนังชาวไทยและทั่วโลกต่างเฝ้านับถอยหลังรอวันที่จะได้รับชมอย่างจดจ่อที่สุดในนาทีนี้ สำหรับ “SUSPIRIA (ซัสพีเรีย)” ภาพยนตร์อุดมความหลอน ผลงานรีเมคหนังสยองขวัญระดับขึ้นหิ้งที่มาพร้อมชื่อไทยสั้นกระชับตรงคอนเซ็ปต์ของหนังแบบไม่มีอ้อมค้อมว่า “กลัว”  


            ซึ่งล่าสุดภาพยนตร์ได้ออกมาท้าทายคอหนังสายสยองชาวไทยเตรียมเผชิญหน้ากับความกลัวถึงขีดสุด! โดยการปล่อยตัวอย่างหนังเวอร์ชั่นเต็มที่อัดแน่นไปด้วยสัญลักษณ์แห่งความกลัว ทั้งความมืดมิด เสียงกรีดร้อง และคราบน้ำตา ผ่านเรื่องราวของ “ซูซี่ แบนเนี่ยน” (ดาโกต้า จอห์นสัน) สาวน้อยนักบัลเล่ต์จากสหรัฐอเมริกาที่เดินทางมาสู่ประเทศเยอรมันเพื่อเข้าศึกษาในสถาบันสอนบัลเลต์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ก่อนจะพบว่าหญิงสาวคนอื่นในคณะต่างเริ่มทยอยหายตัวไปอย่างลึกลับ และความชั่วร้ายที่แอบแฝงอยู่ภายใต้โฉมหน้าของคณะบัลเลต์ที่มีชื่อเสียงก็เริ่มปรากฏชัดเจนขึ้น


            โดยก่อนหน้านี้หลังจากเปิดฉายในเทศกาลภาพยนตร์เวนิส SUSPIRIA (ซัสพีเรีย) ได้สร้างปรากฏการณ์ผู้ชมเสียงแตก ที่เนื้อหาอัดแน่นไปด้วยความรุนแรงและฉากโป๊เปลือยท้าทายศีลธรรม และยิ่งไปกว่านั้นทุกองค์กระกอบของหนังล้วนกระตุ้นต่อมความกลัวผู้ชมอย่างถึงขีดสุด และนี่คือส่วนหนึ่งของเสียงตอบรับสุดขีดจากผู้ชมกลุ่มแรกที่พิสูจน์แล้ว

 


  “Suspiria คือส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความงดงามและความสยดสยอง” New York Magazine/Vulture

“นี่คือความบ้าคลั่งที่ได้รับการปลดปล่อยออกมาผ่านเลือดและความเจ็บปวด” indieWire

“หนังเรื่องนี้จะทำให้คุณหลงใหลไปกับมัน” Time Out

“น่ากลัวจนหลอนเข้าไขสันหลัง” Guardian

“ที่สุดของผลงานการกำกับของ กัวดาญิโน่” CineVue

“ภาพยนตร์สยองขวัญระดับไฮคลาส” The Playlist

“ความสยดสยองที่ทำให้ใครหลายคนต้องลุ้นจนตัวเกร็ง” Hollywood Reporter
 

           

            ภาพยนตร์กำกับโดยผู้กำกับคุณภาพดีกรีเจ้าของรางวัลออสการ์ ลูคา กัวดาญีโน จาก Call Me by Your Name (คอล มี บาย ยัวร์ เนม) นำแสดงโดย โคลอี เกรซ มอเรตซ์, ดาโกต้า จอห์นสัน และ ทิลด้า สวินตัน มีกำหนดเข้าฉายรับวันฮัลโลวีน 31 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 “ทุกความมืดมิดมันท้าทายความกลัว”

“อย่ากลัวที่จะดู จงกลัวที่จะไม่ได้ดู”

 

กลัว

  • 31 October 2018
  • Adventure / แฟนตาซี / สยองขวัญ /
  • 152 นาที
15+