HIGHLIGHT CONTENT

การไฟฟ้าสาขาดีซี เจมส์ กันน์ปัดแรง หลังมีข่าวลือ Superman: Legacy ใช้ทุนสร้าง $364 ล้าน

  • 244
  • 28 ก.พ. 2024

 

การไฟฟ้าสาขาดีซี เจมส์ กันน์ปัดแรง

หลังมีข่าวลือ Superman: Legacy ใช้ทุนสร้าง $364 ล้าน

 

ด้วยความที่เป็นผู้เข้ามาจัดระบบระเบียบใหม่ DC Studios ภายใต้การดูแลของเจมส์ กันน์ และปีเตอร์ ซาฟราน เลยมักจะตกเป็นสนามความคาดหวังต่าง ๆ ทั้งจากฝั่งแฟนดีซีรุ่นเก่า และแฟนดีซีรุ่นใหม่ ยิ่งท่านประธานลงมือลงแรงด้วยตัวเองใน  Superman: Legacy ด้วยแล้ว ย่อมถูกจับตามองเป็นพิเศษ เกิดข่าวลือต่าง ๆ นา ๆ มากมายออกมา แต่ไม่ต้องห่วง เพราะท่านประธานดีซี สตูดิโอ ก็ได้ทำหน้าที่เป็นการไฟฟ้าส่วนดีซี คอยช็อต คอยปัดข่าวลือเหล่านั้นให้ตุ้บให้หายไปตาม ๆ กัน และนี่ก็เป็นอีกครั้ง...

 

 

เรื่องมันเริ่มขึ้นเมื่อ ผู้ใช้ Threds คนหนึ่งในเอาข่าวของเว็บไซต์ที่มีชื่อว่า bizjournal ที่ระบุว่าการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Superman: Legacy ของเจมส์ กันน์ ทำให้เกิดเงินสะพัด มีการจ้างงานมากมาย แถมทุนสร้างยังปาเข้าไป $364 ล้าน เทียบชั้น Avengers: Infinity Wars และ Endgame

 

ดูน่าตกใจไม่น้อย แต่ เจมส์ กันน์ ก็ออกมาปัดตกทิ้งทุกอย่างลงไปด้วยคำตอบว่า "ไม่จริงแน่นอน อะไรในโลกนี้ที่ทำให้พวกเขาคิดว่าจะมารู้งบงานสร้างของเรากันนะ"

 

ถ้าดูแค่ใต้ชายคาของ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากคอมิกส์แล้วใช้ทุนสร้างสูงสุดก็คือ Justice League ที่ตอนนั้นมีรายงานว่าใช้ทุนไป $300 ล้าน ซึ่งก็ถือว่าเป็นสเกลปกติของหนังรวมทีมฮีโร่ แต่ Superman: Legacy นี้ต่างออกไป ซึ่งก่อนจะไปคิดว่าหนังเรื่องนี้จะใช้ทุนสร้างเท่าไร ทำเงินแค่ไหน เราน่าจะต้องรู้กันชัด ๆ ก่อนว่าหนังเรื่องนี้จะมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับอะไร 
 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง