HIGHLIGHT CONTENT

ปีมหาโหด!! รายชื่อหนังฮีโร่2018 ที่จะได้ดู เดือดตั้งแต่ต้นปี พร้อมสิทธิ์ดูหนังฟรี3,000บ.

  • 72,750
  • 20 ธ.ค. 2017

 

จัดมาทุกแนว มีเกือบทุกเดือน! รวมหนังผู้มีพลังพิเศษที่คุณกำลังจะเจอในปี 2018

หากคุณเป็นสาวกของภาพยนตร์เหล่า Superhero ในปี 2018 นี้ ทางค่ายยักษ์ใหญ่ก็ได้จัดหนักจัดเต็ม จัดชุดใหญ่มาให้แฟนๆได้สนุกไปกับภาพยนตร์ผู้มีพลังพิเศษกันตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี เตรียมเงินของคุณไว้ให้ดีแล้วไปดูกันว่า ในปี 2018 นี้คุณจะเจอภาพยนตร์ Superhero เรื่องใดบ้าง!

 

1.Black Panther

 

เรื่องราวต่อมา  ของกษัตริย์องค์ใหม่ต้องรับมือกับศัตรูคนใหม่และศัตรูทางการเมืองเพื่อปกป้องประเทศ Wakada ของเขาให้รอดพ้นจากสงครามโลกครั้งใหม่

 

Black Panther กำกับโดย ไรอัน คู๊กเลอร์

นำแสดงโดย ไมเคิล บี จอร์แดน, แชดวิค โบสแมน , ลูปิต้า นียองโง และ ดาไน กูริรา

เข้าฉายวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2018

 

 

2.The New Mutants

มิวแทนท์รุ่นใหม่

 

The New Mutants เป็นการ์ตูนภาคแยกของ X-Men เรื่องแรกที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาโดยคริส แคลร์มอนท์  และบ็อบ แมคลอด ตีพิมพ์ออกจำหน่ายครั้งแรกช่วงต้นปี 1980 ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์วัยรุ่นที่เป็นศิษย์อีกรุ่นของ ชาร์ลส์ ซาเวียร์ ซึ่งนอกเหนือจากเรื่องผจญภัยทั่วไปแล้วก็ยังต้องรับมือกับปัญหาวัยรุ่นแบบที่คนทั่วไปต้องเจอ

 

The New Mutants กำกับโดย จอห์ช โบเน่

นำแสดงโดย อันย่า เทย์เลอ-จอย, ไมเซีย วิลเลี่ยมส์ และ อลิซ บราก้า

เข้าฉายวันที่ 12 เมษายน 2018

 

 

3.Avengers: Infinity War

มหาสงครามอัญมณีล้างจักรวาล

 

เหล่าอเวนเจอร์ยังคงต้องปกป้องโลกจากภัยอันตรายครั้งใหญ่ที่เกินกว่าที่ซุปเปอร์ฮีโร่คนเดียวจะรับมือได้ อันตรายครั้งใหม่นั้นมาจากเงามืดของจักรวาล ‘ทานอส’ จอมเผด็จการแห่งจักรวาล เป้าหมายของเขาคือการรวบรวมอัญมณี อินฟินิตี้สโตนส์ทั้งหก เพื่อครอบครองพลังที่เกินจะจินตนาการถึง และใช้พวกมันในการเปลี่ยนแปลงความจริงทั้งมวลของจักรวาล ทุกสิ่งทุกอย่างที่อเวนเจอร์ต่อสู้มาก็เพื่อสิ่งนี้ ชะตากรรมของโลกและจักรวาลไม่เคยสั่นคลอนเท่านี้มาก่อน

 

Avengers: Infinity War กำกับโดย แอนโทนี่ รุสโซ่ และ โจ รุสโซ่

นำแสดงโดย โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์, คริส อีแวน และ จอช โบรลิน

เข้าฉายวันที่ 26 เมษายน 2018

 

 

4.Deadpool 2

 

ภาพยนตร์แนวแอนตี้ซูเปอร์ฮีโร่สุดเกรียนแสบซ่าแถมบ้าสุดกู่อย่าง Deadpool 2 กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปี 2018 นี้

 

Deadpool 2 กำกับโดย เดวิด เลตช์

นำแสดงโดย ไรอัน เรย์โนลด์, จอช โบรลิน และ ซาซี บีทซ์

เข้าฉายวันที่ 31 พฤษภาคม 2018

 

 

5.Incredibles 2

รวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก 2

 

มีข้อมูลว่าในภาค 2 นี้จะเป็นเจาะลึกในแง่มุมใหม่มากขึ้นและพาเราขับเคลื่อนครอบครัวพารร์ไปในจุดที่สนุกที่สุด อีลาสติเกิร์ลจะมีบทบาทในภาคนี้มากขึ้น รวมถึงจะมีฮีโร่ใหม่ๆเข้ามากอบกู้โลกจากวายร้ายและอาชญากรรม ร่วมกับตัวละครเดิมอย่าง Mr. Incredible,  Dash, Violet, Jack-Jack และ Frozone

 

Incredibles 2 กำกับโดย แบรด เบิร์ด

นำแสดงโดย ซามูเอล แอล. แจ๊คสัน, ฮอลลี่ ฮันเตอร์ และ เครก ที. เนลสัน

เข้าฉายวันที่ 14 มิถุนายน 2018

 

 

6.Ant Man and The Wasp

 

ควันหลงจาก กัปตัน อเมริกา: ซีวิล วอร์, สก็อตต์ แลงก์ ต้องรับมือกับผลลัพธ์ในสิ่งที่เขาเลือกทั้งในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ และความเป็นพ่อ ในขณะเดียวกันนั้นเขาก็ต้องพยายามสร้างสมดุลของชีวิตที่ครอบครัวและหน้าที่ความรับผิดชอบในฐานะ แอนท์-แมน เขาต้องร่วมมือกับ โฮป แวน ไดน์ และดร. แฮงค์ พิม ในภารกิจใหม่สุดเร่งด่วน สก็อตต์ต้องกลับมาสวมชุดใหม่อีกครั้ง และเรียนรู้ที่จะต่อสู้เป็นทีมไปพร้อมกับเดอะ วอส์พ เพื่อหาคำตอบในอดีตที่เป็นปริศนาของพวกเขา

 

Ant Man and The Wasp กำกับโดย เพย์ตัน รีด

นำแสดงโดย พอล รัดด์, ไมเคิล พีน่า, มิเชล ไฟฟ์เฟอร์, ไมเคิล ดักลาส และ อีวานเจลีน ลิลลี่

เข้าฉายวันที่ 5 กรกฏาคม 2018

 

 

7.Venom

 

จากปากของผู้กำกับอย่าง Ruben Fleischer และส่วนหนึ่งจากนักแสดงนำหลักอย่าง Tom Hardy ได้เปิดเผยสิ่งสำคัญในภาพยนตร์ให้เรารู้ว่า ภาพยนตร์เรื่อง Venom จะเป็นเรื่องราวที่อ้างอิงมาจากหนังสือการ์ตูน(Comics) 2 เรื่อง นั่นก็คือ Lethal Protector และ Planet of the Symbiotes จากในเวอร์ชั่น Comics จะเป็นเรื่องราวที่ Venom และ Peter Parker หรือ Spider-Man ได้ทำการตกลงที่จะไม่ยุ่งกับอีกฝ่าย ตราบใดที่ Venom ไม่ได้กระทำความผิดเพิ่มเติมอีก ดังนั้น Venom จึงตัดสินใจเก็บของย้ายจาก New York City ไปยัง San Francisco ที่ๆ Venom จะต้องต่อสู้กับเหล่าทายาทจาก Venom Symbiote ทั้ง 5 คือ Scream, Phage, Riot, Lasher และ Agony เมื่อโลกถูกรุกรานจากกองทัพเหล่า Symbiotes (เอเลี่ยนปรสิตเช่นเดียวกับ VenomVenom จึงต้องร่วมมือกับ Spider-Man และ Scarlet Spider เพื่อที่จะหยุดยั้งพวกมัน  ถึงอย่างนั้นในเวอร์ชั่นภาพยนตร์จะไม่เหมือนในเวอร์ชั่น Comics 100% อย่างแน่นอน

 

Venom กำกับโดย รูเบ็น ฟลิสเชอร์

นำแสดงโดย ทอม ฮาร์ดี้, วูดดี้ ฮาเรลสัน, ไมเคิล วิลเลี่ยม และ เจนนี่ สเลท

เข้าฉายวันที่ 5 ตุลาคม 2018

 

 

8.X-Men: Dark Phoenix

 

ภาพยนตร์ภาคต่อในเฟรนไชส์ X-Men เมื่อ Jean Grey ได้พัฒนาพลังของเธอจนสูงขึ้นและได้เริ่มเปลี่ยนเธอให้กลายเป็น Dark Phoenix เหล่า X-Men จึงต้องร่วมมือกันหยุดยั้งเธอ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายไป

 

X-Men: Dark Phoenix กำกับโดย ไซมอน คินเบิร์ก

นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, โอลิเวีย มันน และ โซเฟีย เทอเนอร์

เข้าฉายวันที่ 2 พฤศจิกายน 2018

 

 

9.Aquaman

 

ภาพยนตร์เดี่ยวซูเปอร์ฮีโร่สายเซอร์ราชาแห่งท้องทะเล ผู้สามารถคุยกับปลาได้

 

Aquaman กำกับโดย เจมส์ วาน

นำแสดงโดย เจสัน โมมัวร์, เอมเบอร์ เฮิร์ด และ นิโคล คิดแมน

เข้าฉายวันที่ 21 ธันวาคม 2018

 

 

 

หนังเด็ดหนังดีเตรียมเข้าฉายในโรงแน่นเอี๊ยดขนาดนี้ ถ้าไม่อยากปล่อยให้เป็นภาระหนักของกระเป๋าสตางค์ล่ะก็ เรามีโปรโมชั่นเด็ดดวงมาแนะนำ นอกจากวันอังคารที่ซื้อ 1 แถม 1 ในระบบ 4DX แล้ว ยังมีวันพุธที่ทุกเรื่องทุกรอบเริ่มต้นที่ 100 บาท แต่ที่พิเศษกว่าสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต Citi ใครที่เป็นแฟนเมเจอร์แล้วมีบัตรที่ว่าไม่ควรพลาด รายละเอียดโปรโมชั่นมีดังนี้...

 

โปรโมชั่นที่ 1 เพียงแค่กดสมัครบัตรเครดิตซิตี้ผ่าน Link นี้   กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนแล้วรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อสอบถามรายละเอียด หลังอนุมัติบัตรจะได้รับ  M Cash Voucher  มูลค่าสูงสุด 3,000 บาท จัดหนักจัดเต็มสำหรับคอหนังโดยเฉพาะ

 

โปรโมชั้นที่ 2 หรือหากสนใจสมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ก็เพียงแค่กดสมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ได้ที่ Link นี้  หลังอนุมัติก็ได้   M Cash Voucher มูลค่าสูงสุด 4,000 บาท เช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าคุ้มค่าเหมาะสมทุกประการสำหรับแฟนหนังตัวจริง!

 

จะมีอะไรคุ้มค่า เหมาะสมกับกองทัพหนังปลายปีเท่านี้อีก นอกจากจะมีอิสระทางการจับจ่ายใช้สอยแล้วยังได้ดูหนังฟรีแบบไม่ต้องกังวลเรื่องเงินในกระเป๋าอีกด้วย เติมเต็มความสุขกันแบบจัดหนักไปเลยกับ Enjoy Movie Back #โตแล้วดูหนังกี่เรื่องก็ได้ #ชวนแฟนไปดูหนัง #โรแมนติกดี #ดูฟรีกับซิตี้ #ชีวิตดี๊ดี อ่านเงื่อนไขรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นเพิ่มเติมนี้ได้  ที่นี่

 

     

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ Major Cash voucher Call Center ที่ 02-515-5555 ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการดูหนังและความบันเทิงที่เราจัดเต็มพร้อมเสิร์ฟทุกความสุขใน Enjoy Movie Back