HIGHLIGHT CONTENT

รับ Summer ที่ไม่ได้สาดน้ำ ด้วยการดูหนังใหม่ทุกวันกับ M Pass

  • 10,070
  • 02 เม.ย. 2021

 

รับ Summer ที่ไม่ได้สาดน้ำ ด้วยการดูหนังใหม่ทุกวันกับ M Pass

เข้าสู่เดือนเมษายนกันแล้ว อุณหภูมิรอบตัวก็พร้อมจะพุ่งสูงขึ้นทันที ถ้าเป็นเหมือนทุกปีที่ผ่านมาพวกเราก็จะรอคอยวันที่จะได้สาดน้ำกันให้เย็นใจ แต่สงกรานต์ปีนี้ก็เป็นปีที่สองแล้วที่พวกเราจะไม่ได้สาดน้ำกัน เราจึงเตรียมวิธีคลายร้อนแบบชาว M Pass โดยเฉพาะ ด้วยการเตรียมภาพยนตร์ใหม่มาให้เลือกดูได้ทุกวันตลอดเดือนนี้เลยทีเดียว 

 

งานนี้ไม่ต้องเลือกข้าง แต่เลือกอัพเกรดไปดูเต็มๆ ตาบน IMAX แทน

เริ่มต้นด้วยภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่มีแฟนๆ หลากหลายวัยรอคอยอย่าง “มอร์ทัล คอมแบท” จากเกมสุดคลาสสิคสู่ภาพยนต์จอแก้ว นี่ก็เป็นการถูกทำเป็นภาพยนตร์ครั้งที่สองแล้ว การเล่าเรื่องยังคงเป็นการต่อสู้ระหว่างนักสู้จาก out world ที่หมายยึดครองโลก และนักสู้จากฝ่ายปกป้องโลก งานนี้ชาว M Pass ไม่จำเป็นต้องเลือกข้าง ไม่ว่าคุณจะอยู่ฝั่ง “Sub Zero” หรือจะอยู่ฝั่งของ “Raiden” ก็อัพเกรดไปนั่งชมการต่อสู้แบบเต็มตาในระบบ IMAX ได้เหมือนกัน งานนี้ M Pass Student รับสิทธิ์อัพเกรดที่นั่งในราคาเริ่มต้น 100 บาท ส่วน M Pass Regular รับสิทธิ์อัพเกรดที่นั่งในราคาเริ่มต้น 150 บาท เพียงเท่านี้คุณก็จะได้เห็นภาพการต่อสู้แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแล้ว เช็คสิทธิพิเศษของชาว M Pass เพิ่มเติมได้ที่นี่ 
https://www.majorcineplex.com/mpass/

 

สงกรานต์หยุดหลายวัน เราเตรียมหนังใหม่เอาไว้ให้ชาว M Pass

ไหนๆ ก็ไม่ได้ไปเล่นสาดน้ำกันแล้ว เราก็เตรียมหนังใหม่เอาไว้สำหรับชาว M Pass ด้วยหนังเกาหลีที่หลายคนรอคอยอย่าง “Seobok” หนัง Action Sci-Fi ที่นำเอา “กงยู” มาปะทะ “พัคโบกัม” แต่ชื่อสองคนนี้ก็พอจะทำให้คุณตัดสินใจเข้าไปชมได้ไม่ยาก ส่วนใครที่ต้องการสร้างกิจกรรมรับวันครอบครัวก็ต้องพาคุณพ่อคุณแม่มาระลึกความหลัง “วัยอลวน” การเชื่อมเรื่องราวรุ่นลูกเข้ากับรุ่นพ่อ ดูไปรับรองอมยิ้มกันไปทั้งครอบครัว

รับปีใหม่ไทยด้วยความเป็นไทยแบบครบทุกภาค

 

เดือนนี้ตรงกับปีใหม่ไทยก็ไม่ต้องแปลกใจที่เราจะเตรียมเอาหนังไทยหลากหลายแนวมาให้เลือกชม เชื่อว่าเดือนนี้ทั้งเดือนเราจัดหนังไทยมาให้ดูกันแบบครบภาค ไม่ว่าจะภาคกลาง ภาคเหนือ และอีสาน เดือนนี้รับรองครบรส จัดให้สมกับเทศกาลแบบไทยๆ 

แนวเขย่าขวัญกับดาราฟอร์มใหญ่จากฮอลลีวูดก็มีให้เลือกชม

ใครที่ชอบแนวสืบสวนสอบสวนและหนังสายลับบวกกับแอ็คชัน ก็มีให้เลือกหลากหลายอารมณ์ แต่ละเรื่องก็มาพร้อมกับการแสดงของดาราที่ทุกคนคุ้นเคยกับชื่อและการแสดงของพวกเขามาอย่างดี ร่วมพิสูจน์ความสามารถในบทบาทที่แตกต่าง พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

หนังสายประกวดแรงๆ ที่ชาว M Pass ไม่ควรพลาด

ก็ในเมื่อชีวิตของพวกเราต้องผ่านการต่อสู้ในแง่มุมที่หลากหลาย สำหรับคนที่อยากจะเรียนรู้รูปแบบการต่อสู้ ทั้งในแบบการต่อสู่กับชีวิตต่างถิ่น หรือจะเป็นการต่อสู้เพื่อแก้แค้นกับความสูญเสียระหว่างสงคราม และการต่อสู้ในสงครามเหยียดผิว ทุกเรื่องที่คัดมาล้วนแล้วแต่เป็นหนังที่คว้ารางวัลและกำลังจะคว้ารางวัลใหญ่มาครอบครองทั้งสิ้น ใครที่ชอบดูหนังสายประกวดเนื้อหาแรงๆ เดือนนี้รับรองไม่ผิดหวัง

ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว แต่คุณดูหนังสุดฟินได้ทุกรอบกับ M Pass เท่านั้น

 

เอาใจวัย Student ด้วยภาพยนตร์อนิเมชันเรื่องดัง ซึ่งมาจากวลีเด็ด “ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว” จัดให้ทั้งภาคแยกที่เน้นเนื้อหาของตัวละครเด่น และภาคตรงที่โคนันเป็นตัวเดินเรื่อง จัดให้แฟนๆ โคนันหายคิดถึงกันไปเลย นอกจากนี้ยังมีความซาบซึ้งตรึงอารมณ์ระหว่าง “โนบิตะ” กับหุ่นยนต์แมวจากโลกอนาคต ใครที่เคยเสียน้ำตาจากภาคแรก ก็อาจจะต้องเตรียมผ้าเช็ดหน้ารับ Stand by Me 2 เอาไว้ได้เลย และสำหรับชาว M Pass Student อย่าลืมใช้สิทธิ์ในการซื้อ Popcorn และเครื่องดื่มแก้วใหญ่ในราคาพิเศษ สิทธิพิเศษแบบนี้มีไว้สำคุณเพื่อให้ดูหนังฟินกับ M Pass เท่านั้น รู้แบบนี้แล้วจะรออะไรมาร่วมเป็นชาว M Pass กับเราดีกว่า คลิกเลย https://moviepass.majorcineplex.com/moviepass_reg/


#MPass
#MPassRegular
#MPassStudent
#IMAX
#สงกรานต์
#ดูหนังฟินกับMPass