HIGHLIGHT CONTENT

บทบาทสำคัญ! สตีเว่น ยอน ร่วมทีมใน Thunderbolts หนังรวมวายร้ายจักรวาลมาร์เวล

  • 1,433
  • 24 ก.พ. 2023

บทบาทสำคัญในจักรวาล! สตีเว่น ยอน เข้าร่วมทีมนักแสดงใน

Thunderbolts หนังรวมวายร้ายของจักรวาลมาร์เวล

 

 

หลังจากได้ถูกเสนอให้เข้าชิงรางวัลออสการ์จาก Minari (2022) และแสดงในบทบาทสุดแย่งซีนใน Nope (2022) นักแสดงเชื้อสายเกาหลี-อเมริกัน อย่าง สตีเว่น ยอน ก็กำลังจะได้แสดงความสามารถในการแสดงที่รอบด้านของเขาในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของมาร์เวล โดยมีแหล่งข่าวรายงานกับ Deadline ว่า ยอน กำลังจะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ Thunderbolts ของทางมาร์เวลสตูดิโอ ในบทบาทที่ไม่ได้เพียงแค่สำคัญกับภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ยังอาจจะมีบทบาทต่อเนื่องในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในอนาคตอีกด้วย

โดยเขาจะร่วมงานกับทีมนักแสดงที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน D23 ของทางดิสนีย์เมื่อปีก่อน ซึ่งประกอบด้วย ฟลอเรนซ์ พิวจ์ ในบทบาทของ เยเลน่า เบโลว่า, เซบาสเตียน สแตน ในบทบาทของ วินเทอร์ โซลเยอร์, เดวิด ฮาร์เบอร์ ในบทบาทของ เรด การ์เดี้ยน, จูเลีย หลุยส์-เดรย์ฟัส ในบทบาทของ วาเลนติน่า อัลเลกร้า เดอ ฟงแตน, ไวแอ็ตต์ รัสเซล ในบทบาทของ เจ้าหน้าที่ของสหรัฐอเมริกา, แฮนนาห์ จอห์น-คาเมน ในบทบาทของ โกสท์ และ โอลก้า คูรีเลนโก้ ในบทบาทของ ทากส์มาสเตอร์ และยังมี อาโย เอเดบิรี อีกคนหนึ่งที่เข้ามารับบทบาทที่ยังไม่เปิดเผย

เจค ชไรเออร์ จะมาทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์เสาหลักเรื่องใหม่ของมาร์เวล มือเขียนบทจาก Black Widow (2021) เอริค เพียร์สัน จะมาทำหน้าที่เขียนบท พร้อมด้วยประธานสตูดิโอมาร์เวลอย่าง เควิน ไฟกี้ ที่จะมาร่วมออกแบบงานสร้าง ถึงแม้จะยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดเผยออกมามานัก แต่ก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะเป็นเรื่องราวของกลุ่มวายร้ายที่ถูกส่งออกไปทำภารกิจให้กับทางรัฐบาล

นับตั้งแต่ปิดฉากบทบาทในซีรีส์ The Walking Dead (2010-2022) ยอน ไม่ได้ยึดติดกับรูปแบบการแสดงประเภทใดเลย โดยเขาตระเวนแสดงในภาพยนตร์หลากหลายแนว อย่างเช่น ภาพยนตร์ของสตูดิโอ A24 อย่าง Minari ที่นอกเหนือไปจากที่จะได้รับคำชมว่าเป็นการแสดงที่ดีที่สุดของเขาแล้ว ก็ยังทำให้เขาถูกเสนอเชื่อให้เข้าชิงรางวัลออสการ์เป็นครั้งแรกในฐานะนักแสดงนำของเขาอีกด้วย ก่อนที่จะตามด้วยการร่วมงานกับผู้กำกับ จอร์แดน พีล ใน Nope ที่เป็นหนึ่งภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมาเรื่องหนึ่งในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา

ส่วนอนาคตในแวดวงการแสดงของเขาในช่วงสองสามปีถัดจากนี้ก็น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง กับซีรีส์ที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง เน็ตฟลิกซ์ และ A24 ที่มีชื่อว่า Beef ที่เขาจะแสดงร่วมกับ อาลี หว่อง และเขายังกลับไปร่วมงานกับผู้กำกับ บง จุน โฮ อีกครั้งในภาพยนตร์ไซไฟของทาง วอร์เนอร์ส บราเธอส์ ที่มีชื่อว่า Mickey 17 โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองเคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์ของ เน็ตฟลิกซ์ Okja (2017)

Thunderbolts มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 19 ธันวาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

Thunderbolts

  • 01 May 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง