HIGHLIGHT CONTENT

ถ่ายแล้วแต่โดนตัดออก! ฉากหมอแปลก เปิดวาร์ปมาหาสไปดี้ บอกวิธีช่วยชีวิตใน Infinity War

  • 29,900
  • 02 ธ.ค. 2019

 

หมอแปลกทะลุมิติมาหาสไปดี้! 1 ในฉากที่ถูกตัดออกไปใน Infinity War

Infinity War

 

1 ในฉากที่ถูกตัดออกไปใน Avengers: Infinity War ที่ว่านี้คือ 1 ในฉากการต่อสู้บนดาวไททั่นที่ทีม Avengers ต้องปะทะกับ Thanos เพื่อแย่งชิงถุงมือ Infinity Gauntlet และระหว่างการต่อสู้นั้น Thanos ก็ได้ใช้พลังของ Soul Stone แยกวิญญาณออกจากร่างของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ Doctor Strange จึงทำการถอดจิตทะลุมิติมาหา Peter Parker หรือ Spidy ที่ในตอนนั้นเขาเพิ่งช่วยเหลือ Mantis ออกมาจากการปะทะ โดย Strange ได้บอกว่า Peter และ Mantis ต้องช่วยคนอื่นๆ โดยให้ Spidy ไปนำร่างของทุกคนที่ถูกดึงวิญญาณออกไป นำมาให้ แมนทิส เพื่อดึงวิญญาณกลับสู่ร่างโดยการปลุกให้ตื่น ไม่อย่างนั้น เหล่าฮีโร่ทุกคนที่ถูกแยกวิญญาณจะตาย

 

ฉากนี้ถูกเผยแพร่โดย สมาชิกเว็บไซต์ Reddit ผู้หนึ่งนาม HarryRyan โดยตัวคลิปมาพร้อมแคปชั่นว่า

“ฉากที่ถูกตัดออก(ยังไม่เสร็จสมบูรณ์)จากหนัง Avengers: Infinity War ที่เผยให้เห็น ด็อกเตอร์สเตรนจ์ถอดจิตทะลุมิติมาพูดคุยกับ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ และ แมนทิส ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว”

 

 

 

หากมีฉากนี้ภายในหนัง เราจะได้เห็นการต่อสู้บนดาวไททั่นที่ยาวขึ้นและดุเดือดขึ้น เราจะได้เห็นพลังของ Soul Stone ที่มากขึ้นและความแข็งแกร่งของ Thanos และเราจะได้เห็นพลังเพิ่มเติมที่แตกต่างจากเดิมของ Doctor Strange และนอกจากนี้เราจะได้เห็นว่าซูเปอร์ฮีโร่สายซัพพอร์ทอย่าง Mantis มีพลังความสามารถขนาดไหนอีกด้วย

 

Infinity War

Infinity War

 

Black Widow เข้าฉาย 29 เมษายน 2020 ในโรงภาพยนตร์

Black Widow

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง