HIGHLIGHT CONTENT

สตีเว่น ยอน เตรียมร่วม MCU ในบทบาทตัวร้ายของหนัง Thunderbolts

  • 693
  • 20 พ.ย. 2023

สตีเว่น ยอน เตรียมร่วม MCU ในบทบาทตัวร้ายของหนัง Thunderbolts

 

 

โรเบิร์ต เคิร์กแมน ผู้สร้างซีรี่ส์แอนิเมชั่นซุเปอร์ฮีโร่ Invincible (2021-) หรือ ยอดมนุษย์อินวินซิเบิล ได้เผลอหลุดปากบทบาทของนักแสดงหนุ่ม สตีเว่น ยอน ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลออกมาอย่างไม่ตั้งใจในการสตรีมสดครั้งหนึ่ง

 

“สตีเว่น ยอน เพื่อนของผมกำลังจะรับบทเป็น เซนทรี่ ในหนังเรื่องหนึ่ง”

“เขาโทรมาหาผม หลังจากที่เขาไปลองสวมชุดมา”

“ผมก็หวังว่าผมจะไม่พูดอะไรมากเกินไปนะ ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นการสปอยล์หรืออะไรพวกนั้น ที่จะทำให้ใครสักคนงานเข้าขึ้นมา ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน เราก็คงจะได้รู้กัน ผมไม่สนใจ ผมไม่ได้ทำงานให้กับมาร์เวล พวกเขาจะทำอะไรกับผมได้ล่ะ”

 

 

โดย สตีเว่น ยอน ให้เสียงเป็นตัวละคร มาร์ค เกรย์สัน ในซีรี่ส์ ยอดมนุษย์อินวินซิเบิล ที่ เคิร์กแมน เป็นผู้สร้างและผู้เขียนบท

ส่วน เซนทรี่ เป็นตัวละครที่จะถูกดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนของมาร์เวล โดยเขาเป็นตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ที่ทรงพลังมากคนหนึ่ง แต่กลับมีอีกด้านหนึ่งของจิตใจที่เป็นวายร้ายที่มีชื่อว่า วอยด์ ซึ่งก็น่าสนใจเลยทีเดียวว่าเขาจะถูกวางตัวไว้ในบทบาทแบบไหนในจักรวาลแห่งนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่า ตัวละครของเขาจะมีบทบาทในภาพยนตร์หลายเรื่องต่อจากนี้

ยอน จะเข้าร่วมจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในภาพยนตร์ Thunderbolts (2024) ร่วมกับ ฟลอเรนซ์ พิวจ์, เซบาสเตียน สแตน, เดวิด ฮาร์เบอร์, ไวแอ็ตต์ รัสเซล, โอลก้า คูรีเลนโก้, แฮนนาห์ จอห์น-คาเมน, แฮร์ริสัน ฟอร์ด และ จูเลีย หลุยส์-เดรย์ฟัส

Thunderbolts มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 19 ธันวาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

Thunderbolts

  • 01 May 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง