HIGHLIGHT CONTENT

สตีเว่น ยอน ถอนตัวจากบทวายร้ายของ Thunderbolts เนื่องจากปัญหาตารางการทำงาน

  • 547
  • 03 ม.ค. 2024

สตีเว่น ยอน ถอนตัวจากบทวายร้ายของ Thunderbolts

เนื่องจากปัญหาตารางการทำงาน

 

 

จากการรายงานของ เดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์ทเตอร์ นักแสดงชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี สตีเว่น ยอน จะถอนตัวจากการรับบทเป็น เซ็นทรี วายร้ายของภาพยนตร์ Thunderbolts (2025) เนื่องจากปัญหาตารางการทำงาน

ย้อนกลับไปในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของปีที่ผ่านมา ได้มีการรายงานออกมาว่า ยอน จะมีบทบาทในภาพยนตร์มาร์เวลเรื่องนี้ ถึงแม้ว่าจะไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเขาจะมีส่วนร่วมออกมาจากทางสตูดิโอ เหมือนกับนักแสดงคนอื่น ๆ อย่าง ฟลอเรนซ์ พิวจ์, เซบาสเตียน สแตน, เดวิด ฮาร์เบอร์ และ ไวแอ็ตต์ รัสเซล ก็ตาม

 

 

กำหนดการฉายเดิมของ Thunderbolts อยู่ในช่วงเดือนกรกฎาคมของปีนี้ แต่เนื่องจากการประท้วงหยุดงานของนักแสดงและนักเขียนบทภาพยนตร์ในฮอลลีวูด ทำให้มันต้องเลื่อนกำหนดการฉายไปเป็นช่วงกลางปีหน้าแทน ซึ่งในตอนนี้ ภาพยนตร์ของผู้กำกับ เจค ชไรเออร์ ก็ยังไม่ได้เริ่มต้นการถ่ายทำกันเลยด้วยซํ้า

ยอน มีประสบการณ์พากย์เสียงในแอนิเมชั่นซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Invincible (2021-) หรือ ยอดมนุษย์อินวินซิเบิล ส่วนบทบาทอื่น ๆ ที่หลายคนรู้จักกันดีก็คือ เกลน ในซีรี่ส์ The Walking Dead (2010-2022) หรือ เดอะวอล์กกิงเดด

Thunderbolts มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Hollywood Reporter

Thunderbolts

  • 01 May 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง