HIGHLIGHT CONTENT

เนียนกริ๊บ! สตีฟ โรเจอร์ วัยชรา เทียบคริส อีแวนส์ก่อนและหลังใส่ซีจี

  • 6,867
  • 08 ส.ค. 2019

 

 

เนียนกริ๊บ! สตีฟ โรเจอร์ วัยชรา เทียบคริส อีแวนส์ก่อนและหลังใส่ซีจี

 

                ในตอนนี้ที่ Avengers: Endgame ได้ผ่านการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์มาแล้วหลายเดือน แต่ควันหลงของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังไม่หมดสิ้น นอกจากฉากพิเศษที่ถูกตัดไปแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจก็คือ ภาพเกร็ดเล็กเกร็ดน้อย อาทิ ภาพก่อนและหลังการใส้เทคนิคพิเศษซีจี

                หนึ่งในฉากที่สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ก็คือ การปรากฎตัวของสตีฟ โรเจอร์หลังจากที่เขาได้ย้อนเวลากลับไปคืนมณีทั้ง 6 เม็ดในช่วงเวลาต่าง ๆ เขากลับมาพร้อมกับอายุที่มากขึ้น การส่งต่อโล่ให้กับแซม วิลสัน และที่สำคัญที่สุดคือการที่เขาได้กลับไปใช้ชีวิตของตัวเอง แน่นอนว่าคริส อีแวนส์เป็นผู้แสดงบทบาทนี้เอง เขาได้ผ่านการแต่งหน้าและใช้เทคนิคพิเศษเพื่อให้ดูแก่จริง ๆ ไปลองดูภาพเทียบกัน

 

 

                ภาพข้างบนนี้ถูกโพสต์ผ่านสมาชิกเว็บไซต์ Reddit ชื่อ OrangeKM เราได้เห็นความแตกต่างที่แทบจะไม่แตกต่างเลยแม้แต่น้อย สำหรับตัวคริส อีแวนส์ก่อนและหลังการใส่ซีจี สิ่งหนึ่งที่สามารถยืนยันได้จากการปรากฎตัวนี้ของสตีฟ โรเจอร์ก็คือ เราอาจจะไม่ได้เห็นตัวละครนี้ใน MCU อีกแล้ว

                แน่นอนว่าชื่อของ Captain America จะถูกส่งต่อไปสู่มือของแซม วิลสัน อย่างที่เรามีโอกาสจะได้เห็นในซีรีส์ the Falcon and the Winter Solider แต่ตัวคริส อีแวนส์นั้นใครจะรู้ว่าเขาอาจจะปรากฎตัวอีกในบทบาทนี้ก็ได้ เป็นฉากรับเชิญเล็ก ๆ ในภาพยนตร์เรื่อง Black Widow เพราะอย่าลืมว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นหลังจาก Captain America: Civil War และก่อนเหตุการณ์ใน Avengers: Infinity War ที่นาตาชา โรมานอฟ ได้ไปรวมตัวกับสตีฟ โรเจอร์ รอชม Black Widow กันปลายเดือนสิงหาคม 2020

 

Source: Comicbook.com

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง