HIGHLIGHT CONTENT

สุดเจ๋ง! โหดซัดโหด SPL2 ถ่ายแอ็คชั่นด้วยLong Take ระเบิดความมันส์แบบต่อเนื่อง

  • 8,358
  • 07 ก.ย. 2015

สุดเจ๋ง! โหดซัดโหด SPL2 ถ่ายแอ็คชั่นด้วยLong Take
ระเบิดความมันส์แบบต่อเนื่อง

 

 

เจิ้งป๋อไช่  ผู้กำกับ โหดซัดโหด (SPL 2) เคยถ่ายทำภาพยนตร์แอคชั่น แข่งรถ ยิงปืนและอื่นๆ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ถ่ายแอคชั่นกังฟู เปนครั้งแรกของเขาที่จะได้ร่วมงานกับแอคชั่นสตาร์ชั้นนำของสามนักแสดงหลัก (อู๋จิง, จา พนม, แม็กซ์ จาง) เขายังอยากจะให้ผู้ชมได้อินกับตัวละครในเรื่องราวและเข้าใจถึงคาเร็ตเตอร์ของตัวละครด้วย
 

 

 

โดยปกติแล้วหนังแอคชั่นยากที่จะชักจูงความรู้สึกของผู้ชม ผู้กำกับจึงอยากใช้สัญชาตญาณในการถ่ายทำ จึงได้ใช้วิธีถ่ายทำแบบต่อเนื่องโดยไม่ใช้การตัดต่อ (Long Take) เพื่อให้หนังออกมาดี นักแสดงพิเศษสองร้อยคนและนักแสดงนำทั้งสามต้องเข้าฉากต่อสู้พร้อมกับทีมกล้อง นี้เป็นเรื่องที่ทดสอบความสามารถ และกำลังของนักแสดงเพราะมีความยากมาก ผู้ชมจะสัมผัสถึงความตั้งใจของนักแสดงอย่างแน่นอน

โหดซัดโหด (SPL 2) เป็นเรื่องราวของ ตำรวจสายสืบฮ่องกง “คิท” ได้ทำการจับกุมแก็งค์อาชญากร แต่เขาถูกหักหลังและฉากบังหน้าของเขาได้พังลง เขาถูกลักพาตัวและถูกจับไปขังคุกในประเทศไทย ผู้คุมนักโทษ “ชัย” ทำหน้าที่ดูแลเรือนจำแห่งนี้ เขามีลูกสาวที่ที่ป่วยเป็นลูคีเมียและคิทเป็นคนเดียวที่สามารถบริจาคไขกระดูกเพื่อช่วยเหลือลูกสาวของเขาได้ คิทและชัยจึงตกลงและแหกคุกพร้อมทั้งการจัดการเหล่าแก็งค์อาชญากรด้วยกัน

 

 

SPL 2 มีกำหนดเข้าฉาย 10 กันยายนนี้ 
นำทีมความมันส์โดย โทนี่ จา สุดยอดนักแสดงแอ็คชั่นเมืองไทย 
เช็ครอบจองตั๋วที่นี่ >>> 
http://www.majorcineplex.com/movie/spl-2

 

โหดซัดโหด

  • 10 September 2015
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+