HIGHLIGHT CONTENT

โดนกัดถึงตาย!! 7แมงมุม พิษแรงที่สุดในโลก รู้ก่อนลุย GUARDIANS OF THE TOMB

  • 28,565
  • 05 ก.พ. 2018

 

บุกรังสยองเผยตัว 7 แมงมุมมรณะอันตรายที่สุดในโลก

ก่อนตะลุยขุมทรัพย์โคตรแมงมุมใน

GUARDIANS OF THE TOMB

 

อุ่นเครื่องอะดรีนาลีนความระทึกในตัวคุณกับภาพยนตร์เรื่อง GUARDIANS OF THE TOMB ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม 22 กุมภาพันธ์นี้ เตรียมตัวผจญภัยไปกับทีมนักวิทยาศาสตร์ที่บุกไปยังสุสานวงกตนำโดย 3 ซูเปอร์สตาร์ “เคลแลน ลัตซ์” “หลี่ปิงปิง” และ “อู๋จุน” ออกตามล่าปริศนาลี้ลับอายุกว่าสองพันปีของจักรวรรดิดึกดำบรรพ์ แต่สิ่งที่รอคอยพวกเขาอยู่คือศัคตรูสุดสะพรึงอย่าง “โคตรแมงมุมมรณะ” ที่ซ่อนเร้ารอคร่าทุกชีวิตที่ผ่านเข้ามาให้กลายเป็นพียงซากศพ และนี่คือแมงมุม 7 สายพันธุ์มรณะที่พิษรุนแรงที่สุด และขึ้นแท่นแมงมุมที่อันตรายที่สุดในโลก จงหนีพวกมันให้พ้น ถ้าไม่อยากกลายเป็นเพียงร่างที่ไร้วิญญาณ!!     

 

1. แมงมุมท้องเหลือง (Yellow Sac Spider)

แมงมุมท้องเหลือง ชื่อมาจากท้องของมันที่เป็นสีเหลือง พบได้เกือบทุกประเทศของโลก พิษของแมงมุมชนิดนี้จะมีฤทธิ์ทำลายระบบทางเดินอาหารของสิ่งมีชีวิตที่มันฝังเขี้ยวเข้าไป

 

 

 2. แมงมุมสันโดษสีน้ำตาล (Brown Recluse Spider)

แมงมุมสันโดษสีน้ำตาล พบได้ทางตะวันออกของทวีปอเมริกาเหนือ ขนาดเล็กเพียง 6-20 มิลลิเมตร ลำตัวสีน้ำตาลอ่อนหรือสีเหลืองเข้ม ขนาดเล็ก พิษของมันมีสีน้ำตาลประกอบด้วยสารที่ออกฤทธิ์ทั้งทางผิวหนังและทางระบบเลือด

 

 

3. แมงมุมแม่ม่ายดำ (Black Widow)

แมงมุมขนาดเล็กลำตัวยาว 1-2 ซม. พบได้ในหลายประเทศ ชุกชุมในทวีปอเมริกาใต้และทางตะวันตกเฉียงใต้ของทวีปออสเตรเลีย แมงมุมตัวเมียมักจะกินแมงมุมตัวผู้หลังจากผสมพันธุ์

 

 

4. แมงมุมบราซิล (Brazilian Wandering Widow)

แมงมุมบราซิลหรือแมงมุมกล้วย ได้รับการบันดึกลงในกินเนสเวิลด์เรคคอรด์ว่าเป็นแมงมุมที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก พิษของมันทำลายประสาท และสร้างความเจ็บปวดอย่างมาก

 

 

5. แมงมุมทารันทูรา (Fringed Ornamental Tarantula)

แมงมุมทารันทูราพบมากในอินเดียและปากีสถาน ขนาดใหญ่ มีความยาวประมาณ 7-9 นิ้ว มีสายพันธุ์บที่แตกแขนงออกไปอีกมากกว่า 700 สายพันธุ์ เมื่อโดนมันกัดเข้า อาการแพ้พิษจะกำเริบรุนแรง

 

 

6. แมงมุมหลังแดง (Mouse Spiders)

แมงมุมหลังแดง อาศัยอยู่ในประเทศออสเตรเลีย มักจะออกล่าในช่วงฤดูร้อนและฤดูหนาว เมื่อถูกมันกัดเข้าพิษจะเข้าสู่ร่างกาย ทำให้รู้สึกอ่อนแอ อาเจียนและเหงื่อออก

 

 

7. แมงมุมใยกรวย (Funnel-Web Spiders)

แมงมุมใยกรวย พบมากในออสเตรเลียและบางส่วนของอเมริกา อันตรายตรายของพิษรุนแรงที่สุดในโลก หากใครโดนกัด ต้องทนทุกข์ทรมานกับอาการโคม่า ตาเหลือก ตัวสั่น และอาจถึงขั้นเสียชีวิตได้ทันที 

 

 

GUARDIANS OF THE TOMB ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม 22 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม

  • 22 February 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 91 นาที
15+