HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ฮอลแลนด์ เดินทางถึงแอตแลนต้า อวดคลิปใหม่พร้อมเริ่มถ่าย Spider-Man 3

  • 1,855
  • 27 ต.ค. 2020

 

 

ทอม ฮอลแลนด์ เดินทางถึงแอตแลนต้า

อวดคลิปใหม่พร้อมเริ่มถ่าย Spider-Man 3

 

    หากจะพูดถึงนักแสดงฮอลลีวู้ดรุ่นใหม่ที่มีแฟน ๆ คอยติดตามมากที่สุด ชื่อของ ทอม ฮอลแลนด์ คงต้องติดมาอยู๋ในลำดับต้น ๆ ทั้งด้วยบุคลิกนิสัย หรือความเก่งกาจในด้านการแสดง หนุ่มน้อยคนนี้ได้พิสูจน์มาแล้วมากมายในหลากหลายบทบาท จนกระทั่งโด่งดังฉุดไม่อยู๋จากการก้าวเข้ามารับบทเป็น ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ หรือ Spider-Man ที่อยู่ภายใต้การสร้างของ Marvel Studios ความสำเร็จนั้นทำให้เขาได้ไปโลดแล่นในภาพยนตร์หลายเรื่องของ MCU และในตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เขาจะได้เดินทางกลับมาเติบเต็มเรื่องราวของตัวละครนี้แล้วใน Spider-Man 3

 

 

    ล่าสุด ทอม ฮอลแลนด์ก็ได้อัพโหลดคลิปใหม่ลงบน Instagram ของเขา อวดภาพที่ตัวเองเพิ่งลงจากเครื่องบิน หลังจากเดินทางไปถึงกรุงแอตแลนต้า ประเทศจอร์เจีย เพื่อเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 3 อย่างเป็นทางการ ท่าทางเขาดูจะตื่นเต้นไม่น้อยเลย คลิปนี้ถูกนำมาเผยแพร่อีกครั้งผ่านอินสตาแกรม @comicbook เจ้าหนูทอม ฮอลแลนด์จะลิงโลดแค่ไหนคลิกภาพไปดูคลิปกันได้เลย

 

 

    นอกเหนือไปจาก Spider-Man 3 กับบรรดาข่าวลือมากมายของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ทอม ฮอลแลนด์ยังมีภาพยนตร์อีกเรื่องที่อยู๋ในช่วงระหว่างการถ่ายทำเช่นกัน นั่นคือ ภาพยนตร์เรื่อง Uncharted ที่เป็นการดัดแปลงมาจากวีดีโอเกมชื่อดัง ที่คราวนี้ทอมจะมารับบทเป็น นาธาน เดรค นักผจญภัยผู้ออกเดินทางค้นหาสมบัติในโบราณสถานลึกลับ ซึ่งวางกำหนดฉายไว้ในปี 2021

 

    ส่วน Spider-Man 3 นั้น ยังไม่มีข้อมูลใด ๆ อย่างเป็นทางการที่เปิดเผยออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกี่ยวข้องกับอะไร นอกเหนือไปจากข้อมูลสุดท้ายที่เรารู้กันมาจากภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ที่ตัวตนที่แท้จริงของสไปเดอร์แมนถูกเปิดเผยออกมาให้สาธารณะชนได้รับรู้ แถมภาพยนตร์เรื่องนี้ยังจะได้ตัวเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ มาปรากฎตัวด้วยในบท ดร.สตีเฟน สเตรนจ์ จะออกมาเป็นอย่างไรรอลุ้นพร้อมกัน ธันวาคม 2021

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง