HIGHLIGHT CONTENT

มาแล้ว! พบกับมนุษย์แมงมุมจากหลากหลายจักรวาลในตัวอย่างใหม่ของ “Spider-Man: Across the Spider-Verse - Part One”

  • 1,620
  • 14 ธ.ค. 2022

หลังจากปล่อยภาพคู่ของ Miles Morales และ Gwen Stacy ออกมาเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ตัวอย่างใหม่ของ Spider-Man Across The Spider-Verse ภาพยนตร์ภาคต่อของภาพยนตร์รางวัลออสก้าร์ในปี 2018 อย่าง Spider-Man: Into The Spider-Verse ก็ถูกปล่อยออกมาแล้ว โดยในเทรลเลอร์ล่าสุดนี้เผยให้เห็นถึงบทสนทนาระหว่าง Miles (Shameik Moore) และแม่ของเขา Rio Morales (Luna Lauren Vélez) โดยแม่ของเขาได้พูดถึงการที่อยากให้ลูกชายของเธอได้ถูกดูแล ถูกรัก และรู้สึกว่าเขามีที่ยืนในสังคมและสามารถออกไปทำสิ่งดี ๆ ให้กับโลกใบนี้ได้


และเราก็ได้เห็นฉากเพิ่มเติมที่ต่อเนื่องมาจากฉากจบของภาคแรกที่ Gwen Stacy (Hailee Steinfeld) กลับมายังจักรวาลของ Miles และดึงเขาผ่านประตูมิติเพื่อเดินทางไปยังมัลติเวิร์ส โดยในประตูมิตินั้น เราได้เห็นศูนย์รวมที่มนุษย์แมงมุมหลากหลายเวอร์ชันมารวมตัวกัน ก่อนที่แม่ของ Miles จะให้เขาสัญญากับเธอว่า ไม่ว่าเขาจะไปที่ไหนก็ตามเขาจะดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ก่อนที่ตัวอย่างจะตัดภาพไปที่มนุษย์แมงมุมคนอื่น ๆ เข้ามารุมโจมตี Miles โดยเฉพาะเวอร์ชันของ Miguel O’Hara หรือ Spider-Man 2099 (Oscar Issac) ที่ดูจะมุ่งร้ายกับเขามากที่สุด ก่อนที่ตัวอย่างจะจบลงด้วยโลโก้ของภาพยนตร์

นอกเหนือไปจากผู้ให้เสียงตัวละครที่ได้กล่าวถึงไปแล้ว ก็ยังมีการกลับมาของหน้าเก่าอย่าง Jake Johnson ในฐานะ Peter B. Parker และ Brian Tyree Henry ที่กลับมาในฐานะ Jefferson Davis พ่อของ Miles ส่วนตัวละครอื่น ๆ ที่ในจักรวาล Spider-Man ที่ถูกยืนยันแล้วแล้วว่าจะเข้ามามีบทบาทในภาพยนตร์ได้แก่ The Spot ตัวร้ายที่จะให้เสียงโดย Jason Schwartzman, Daniel Kaluuya จะมาให้เสียงเป็น Spider-Punk หรือHobart “Hobie” Brown และ Spider-Woman หรือ Jessica Drew จะให้เสียงโดย Issa Rae 


 

โดยในภาคนี้จะมีผู้กำกับถึงสามคนเช่นเดียวกับภาคแรก แต่ก็เป็นสามคนที่เป็นหน้าใหม่ทั้งหมด ได้แก่ Joaquim Dos Santos, Kemp Powers, และ Justin K. Thompson ซึ่งทั้งสามคนก็จะรับหน้าที่กำกับในภาคที่สามที่ได้ประกาศออกมาแล้วอย่าง Spider-Man: Beyond the Spider-Verse

โดย Spider-Man: Across the Spider-Verse มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 1 มิถุนายน 2023 และ Spider-Man: Beyond the Spider-Verse​​​​​​ มีกำหนดฉายในเดือนมีนาคม 2024

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider