HIGHLIGHT CONTENT

คริสเตน สจ๊วร์ต ตื้นตันได้เข้าชิงออสการ์ครั้งแรก ในบทเจ้าหญิงไดอาน่า

  • 1,359
  • 14 ก.พ. 2022

ในงานประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ 2022 ซึ่งในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม คริสเตน สจ๊วร์ต ได้เข้าชิงจากภาพยนตร์ Spencer ในการรับบทเป็นเจ้าหญิงไดอาน่า ซึ่งถือเป็นการเข้าชิงรางวัลใหญ่ครั้งแรกในชีวิตการแสดงของ คริสเตน สจ๊วร์ต โดยล่าสุด คริสเตน สจ๊วร์ต ได้เผยความในใจด้วยความตื้นตันจนพูดไม่ออก

“ ฉันหวังว่าปาโบล(ผู้กำกับภาพยนตร์)และฉันจะอยู่ในประเทศเดียวกันในวันนี้ ฉันอยากเห็นหน้าเขา ฉันพูดไม่ออกเลยและฉันถ่อมตัว รู้สึกทึ่งกับสิ่งนี้เอามากๆ ไม่เคยคิดเลยว่าอีกพันปีจะได้มีชื่อเข้าชิงกับนักแสดงหญิงที่น่าทึ่งทั้งสี่คนนี้ ฉันรู้สึกซาบซึ้งและรู้สึกขอบคุณมากสำหรับงานสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ฉันภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน ซึ่งทำให้ฉันมีความสุขมาก มันเป็นวันที่ดีจริงๆ"

 

Spencer ภาพยนตร์ชีวประวัติของเจ้าหญิงไดอาน่า ที่นำแสดงโดย คริสเตน สจ๊วร์ต เข้าฉายที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส และได้รับกระแสตอบรับอย่างยอดเยี่ยม โดยได้รับเสียงปรบมือยาวนานกว่า 3 นาที หนึ่งในคำชื่นชมมาจาก สกอตต์ เมนเดลสัน แห่งนิตยสารฟอร์บส์ ที่บอกว่า "Spencer ผลักดันให้นักแสดงหญิงที่ถูกประเมินต่ำไปตลอดกาลเข้าสู่การเวทีออสการ์" รวมถึงสื่อวาไรตี้ยังรายงานว่า "ในเทศกาลหนังเวนิสมีการพูดถึงว่าบทบาทนี้น่าจะทำให้ คริสเตน สจ๊วร์ตได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์เป็นครั้งแรก " รวมถึงยังมีการเปรียบเทียบการแสดงของเธอเทียบเท่ากับรางวัลออสการ์ในบทบาท เฮเลน มิร์เรน ในบทบาทสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 จากหนัง The Queem ที่เคยคว้าออสการ์ไปก่อนหน้านี้ด้วย

สเปนเซอร์

  • 13 January 2022
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 117 นาที
15+