HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ มาร์สเดน ยืนยัน Sonic The Hedgehog 3 ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว

  • 223
  • 18 มี.ค. 2024

เจมส์ มาร์สเดน ยืนยัน Sonic The Hedgehog 3 ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว

 

 

เดินทางมาถึงภาคที่สามกันแล้ว สำหรับแฟรนไชส์ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมชื่อดังอย่าง Sonic the Hedgehog หรือ โซนิค เดอะ เฮ็ดจ์ฮอก หลังจากเข้าฉายเป็นครั้งแรกในปี 2020 ภายใต้การกำกับของ เจฟฟ์ ฟาวเลอร์ และการให้เสียงเป็นเจ้าเม่นสายฟ้าของ เบ็น ชวาร์ตซ์ ร่วมกับนักแสดงชื่อดังอย่าง เจมส์ มาร์สเดน, ทิกา ซัมป์เตอร์ และ จิม แคร์รี่ ที่ช่วยปูทางให้อีกหลายตัวละครได้มีโอกาสปราฏตัวตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

 

 

และล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ มาร์สเดน นักแสดงผู้รับบทเป็น ทอม วาชอว์สกี้ ก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า Sonic the Hedgehog 3 หรือ โซนิค เดอะ เฮ็ดจ์ฮอก 3 ได้เสร็จสิ้นกระบวนการถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมถึงพูดถึงความเห็นของแฟนภาพยนตร์ต่อการออกแบบตัวละคร โซนิค ในเวอร์ชั่นแรก รวมไปถึงความประทับใจที่เขามีต่อ แคร์รี่ ผู้รับบท ดร.โรบ็อทนิก

 

“ใช่แล้ว ที่จริงแล้วพวกเราเพิ่งจะถ่ายทำเสร็จ! ผมรู้สึกภูมิใจมากจริง ๆ กับสิ่งที่พวกเราได้สร้างขึ้น และเสียงตอบรับจากแฟน ๆ เราต้องทำให้แอนิเมชั่นออกมาถูกต้องในหนังภาคแรก แต่ว่าก็เป็นครอบครังที่ยอดเยี่ยม เต็มไปด้วยพลังบวก จิม ก็เป็นคนที่มีความกล้าหษย เขาอยู่ในพื้นที่ความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง ดังนั้นมันก็เลยเป็นอะไรที่สนุกมากที่จะได้มองดูเขามีช่วงเวลาที่ดี เหมือนกับว่ากลับมามีความสุขกับมันอีกครั้ง มันยอดเยี่ยม โชคดีมากเลยที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน และผมก็คิดว่าแฟน ๆ จะต้องตื่นเต้นกันกับเหล่าตัวละครใหม่ ๆ ”

 

โซนิค เดอะ เฮ็ดจ์ฮอก 3 จะสานต่อเรื่องราวจากฉากพิเศษหลังเครดิตของ Sonic The Hedgehog 2 (2022) หรือ โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 2 ที่บอกใบ้ถึงการปรากฏตัวของตัวละครที่มีชื่อว่า ชาโดว์ ที่จะมาเป็นตัวร้ายคนใหม่ร่วมกับ ดร.โรบ็อทนิก

Sonic the Hedgehog 3 หรือโซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 26 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant