HIGHLIGHT CONTENT

ซึ้งปวดตับ!! ถ้าเธอ เพลงเวอร์ชั่นภาษาไทย ประกอบหนัง One for the Road

  • 3,433
  • 21 ม.ค. 2022

One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ  ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ ‘ผกก. บาส นัฐวุฒิ พูนพิริยะ’ ดูแลงานสร้างโดย ‘หว่องกาไว’ ซึ่งมีกำหนดฉาย 10 กุมภาพันธ์นี้ ที่ก่อนหน้านี้หนังได้ World Dramatic Special Jury Award: Creative Vision จากเวทีประกวดภาพยนตร์ระดับนานาชาติ Sundance Film Festival 2021 

รวมถึงเมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมาหนังยังได้ปล่อยเพลง ‘Nobody knows’  เพลงประกอบภาพยนตร์ ในเนื้อร้องภาษาอังกฤษ ขับร้องโดย แสตมป์-อภิวัชร์ และ คริสโตเฟอร์ ชู  ออกมาให้แฟนหนังได้ฟังกัน ล่าสุดทาง GDH ได้ปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์เวอร์ชั่นภาษาไทย โดยใช้ชื่อว่า ถ้าเธอ  ขับร้องโดย แสตมป์ อภิวัชร์ & วี วิโอเลต  

 

“One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” จากผู้กำกับ ‘บาส นัฐวุฒิ พูนพิริยะ’ ดูแลงานสร้างโดย ‘หว่องกาไว’   ภาพยนตร์รักสุดเหงาเรื่องล่าสุดของ GDH เรื่องราว ‘วันสุดท้าย’ ของชีวิต? เมื่อชีวิตมาถึงโค้งสุดท้ายเร็วกว่าที่คิด ‘อู๊ด’ (ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์) ตัดสินใจ ชวน ‘บอส’ (ต่อ ธนภพ) เพื่อนรักเจ้าของบาร์ จากนิวยอร์ก มาช่วยเขาออกตามหา ‘เธอ’ ทั้งหลายในอดีตที่ติดอยู่ในความทรงจำ ทั้ง ’เธอ’ ที่เคยรัก ‘เธอ’ ที่ยังคิดถึง และ ’เธอ’ ที่อยากขอบคุณ และขอโทษเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ทริปของเพื่อนรักทั้งสองจะต้องสิ้นสุดลง ‘เธอ’ รับบทโดย วี วิโอเลต, พลอย หอวัง, ออกแบบ ชุติมณฑน์, นุ่น ศิรพันธ์ และ หญิง รฐา 

 

 

วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ

  • 10 February 2022
  • Adventure / ชีวิต / ไทย /
  • 129 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง