HIGHLIGHT CONTENT

หลุด! ภาพเบื้องหลังโฉมแรก เรเชล เซเกลอร์ ในบท Snow White

  • 2,091
  • 23 พฤษภาคม 2022

 

หลุด! ภาพเบื้องหลังโฉมแรก

เรเชล เซเกลอร์ ในบท Snow White

 

โปรเจกต์ภาพยนตร์ที่หลายคนจับตามอง แน่นอนว่าจะต้องมีภาพยนตร์เจ้าหญิงดิสนีย์ติดอยู่ในลำดับต้น ๆ อย่างแน่นอน โดยในตอนนี้มีอยู่ 2 เรื่องที่กำลังอยู่ในช่วงดำเนินงาน และความคืบหน้าของมันก็กำลังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือไปจาก The Little Mermaid แล้ว ยังมีภาพยนตร์อีกเรื่อง นั่นคือ Snow White ที่จะได้นักแสดงเจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำ เรเชล เซเกลอร์ มารับบท สโนว์ไวท์ และตัวแม่ของวงการฮีโร่ กัล กาโดต์ มารับบทเป็น ราชินีใจร้าย

 

ล่าสุด มีภาพเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่อง Snow White ออกมาแล้ว เป็นภาพของเรเชล เซเกลอร์ ในบทสโนว์ไวท์ ที่มาพร้อมกับชุดคอสตูมตรงตามฉบับแอนิเมชั่นทุกประการ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

 

ก่อนหน้านี้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่ไม่น้อยเช่นกันกับการที่ทางดิสนีย์เลือกตัว เรเชล เซเกลอร์ มารับบทเป็นสโนว์ไวท์ เหตุผลที่แฟน ๆ อ้างกันก็คือ รูปลักษณ์ภายนอกของเธอไม่ตรงตามฉบับแอนิเมชั่น และค่อนข้างฉีกไปมากพอสมควร แต่ถ้าพูดถึงในเรื่องของฝีมือแล้ว ตวามสามารถของเธอไม่เป็นที่กังขาเลยแม้แต่น้อย พิสูจน์ได้จากรางวัลบนเวทีลูกโลกทองคำที่สามารถคว้ามาครองได้อย่างสมศักดิ์ศรี จากภาพยนตร์เรื่อง West Side Story ดังนั้นเรื่องร้องและการแสดงจึงไม่น่าเป็นห่วง เอาเป็นว่ามารอดูกันดีกว่าว่าท้ายที่สุดแล้ว ผลงานของเธอจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง