HIGHLIGHT CONTENT

Snake Eyes หนังภาคแยก G.I. Joe เน้นแอ็คชั่นสมจริง มากกว่าซีจีในภาคเก่าๆ

  • 3,800
  • 28 ม.ค. 2020

 

 

Snake Eyes หนังภาคแยก G.I. Joe

เน้นแอ็คชั่นสมจริง มากกว่าซีจีในภาคเก่าๆ

 

                หากจะพูดถึงชื่อของบรรดาทีมสายลับที่มีพร้อมด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำยุค คงจะลืมชื่อของเหล่าทีมพิฆาต G.I. Joe ไปไม่ได้ ผ่านภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาคที่สร้างออกมา เราได้เห็นความล้ำสมัยและเทคนิคพิเศษของเทคโนโลยีที่เข้ามาเสริมความมันส์จนกลายเป็นความนิยมสำหรับแฟนภาพยนตร์ไปทั่วโลก แต่มีหนึ่งตัวละครที่เขาแทบไม่พึ่งพาเทคโนโลยีใด ๆ ในการต่อสู้ เขามีเพียงศิลปะการต่อสู้สไตล์นินจาเท่านั้น เขาคนนั้นคือ Snake Eyes

 

 

                ตามที่มีการเปิดเผยกันก่อนหน้านี้ว่า ภาพยนตร์เรื่อง Snake Eyes ได้เริ่มต้นงานสร้างแล้ว โดยจะได้ตัว เฮนรี โกลด์ดิ้ง มารับบทสเนคอายส์ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า เขาได้เริ่มเข้าฉากถ่ายทำแล้ว และมันก็เป็นการถ่ายทำที่ทำเอาเขาบาดเจ็บไปไม่น้อยเลย เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้เน้นไปที่ฉากแอ็คชั่นตัวต่อตัว แบบปะทะกันซึ่ง ๆ หน้า มากกว่าจะเน้นไปที่เทคนิค CGI แบบในภาคก่อน ๆ เขาเปิดเผยกับ MTV News เอาไว้ว่า...

 

                “มันเต็มไปด้วยของแท้ ๆ ที่สัมผัสได้เลยครับ เป็นอะไรที่ยังไม่มีใครเคยได้เห็นมาก่อนในเฟรนไชส์ G.I. Joe แน่นอน มีหลายฉากเลยครับที่เป็นฉากต่อสู้ที่ปะทะกันทางกายภาพ เราให้น้ำหนักมันมากกว่า CGI เยอะเลย พอจะพูดได้เลยครับว่ามันเป็นการต่อสู้ทางกายภาพทั้งหมดเลย”

 

 

                นอกจากนี้ เฮนรียังเล่าถึงการเข้าฉากที่โหดหินจนทำเอาเขาได้รับบาดเจ็บไปแทบทั้งตัว โดย Snake Eyes จะเป็นภาพยนตร์ที่ย้อนไปเล่าเรื่องราวตั้งแต่จุดเริ่มต้นของตัวละครนี้ ทั้งในช่วงที่เขาเริ่มต้นเข้าฝึกฝน น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร ในขณะที่ Snake Eyes วางกำหนดฉายเอาไว้ในเดือนตุลาคมนี้ แต่เฮนรี โกลด์ดิ้งกำลังจะมีภาพยนตร์อีกเรื่องเข้าฉายในเร็ว ๆ นี้ กับการพลิกบทบาทหนุ่มแสนดีผู้น่าหลงใหล กลายเป็นเจ้าพ่อเลือดใหม่ที่เข้าท้าชิงตำแหน่งผู้นำวงการมาเฟียสายเขียว ในภาพยนตร์ที่กวาดเสียงชมเชยมากที่สุดอีกเรื่องหนึ่งในตอนนี้กับ The Gentlemen กำหนดฉาย 30 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant